Phản ứng bất ngờ của Mỹ Tâm trước thông tin yêu Mai Tài Phến

Phản ứng bất ngờ của Mỹ Tâm trước thông tin yêu Mai Tài Phến

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 17/06/2019 | 21:37
0
Trước thông tin hẹn hò với diễn viên kém 10 tuổi Mai Tài Phến, ca sĩ Mỹ Tâm đã lên tiếng: "Ngày mai mình sẽ đứng ngang hiên để các bạn chụp hình hiên ngang, chứ không chơi chụp lén nha".

Ngày hôm nay (17/6), hai ngôi sao Mai Tài Phến và Mỹ Tâm được cho là "sáng nhất" trên mặt báo với những thông tin đáng chú ý. Theo đó, đã có nhiều nguồn tin khẳng định cặp đôi "chị em" đang hẹn hò, đã có nhiều ảnh cặp đôi "như hình với bóng" ở mọi nơi, Mỹ Tâm cũng không ngần ngại "cưng nựng" nam diễn viên Mai Tài Phến.

Sự kiện - Phản ứng bất ngờ của Mỹ Tâm trước thông tin yêu Mai Tài Phến

Cặp đôi Mỹ Tâm - Mai Tài Phến đang dính nghi án yêu nhau.

Mới đây, Mỹ Tâm vừa chính thức phản ứng về tin đồn yêu Mai Tài Phến đã phủ sóng truyền thông sáng 17/6.

Cô viết trên Fanpage gần 3 triệu người theo dõi: "Có gì sáng nay mà sóng xôn sao? Có vậy thôi mà làm hoài ha?

Báo trước, mai mình có tham gia buổi tiệc tri ân phim "Chị trợ lý của anh". Mình sẽ đứng ngang hiên để các bạn chụp hình hiên ngang chứ không chơi chụp lén nha! Mình lớn rồi các bạn hiểu hôn?".

Trước đó, chiều ngày 14/6, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đáp xuống sân bay TP.Đà Nẵng. Ở đây, cả hai được đưa đón bằng xe riêng. Mỹ Tâm có buổi biểu diễn trong lễ khai mạc Festival du lịch biển Tam Kỳ 2019 (Quảng Nam). Ngày 15/6 Mỹ Tâm và Mai Tài Phến cùng nhau xuất hiện tại sân bay TP.Đà Nẵng để khởi hành đi Hà Nội.

Sự kiện - Phản ứng bất ngờ của Mỹ Tâm trước thông tin yêu Mai Tài Phến (Hình 2).
Sự kiện - Phản ứng bất ngờ của Mỹ Tâm trước thông tin yêu Mai Tài Phến (Hình 3).

Nhiều người thích thú trước thông tin Mỹ Tâm yêu Mai Tài Phến.

Tại đây, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến ngồi sát bên nhau. Trên máy bay, Mỹ Tâm có khoảnh khắc nựng má Mai Tài Phến. Trước khi đáp xuống sân bay, nam diễn viên đặt tay tình tứ lên đùi của nữ ca sĩ Hoạ mi tóc nâu.

Trưa 17/6, chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, đại diện của ca sĩ Mỹ Tâm cho hay, chuyện cá nhân của nghệ sĩ, anh xin phép không trả lời. Khi liên lạc với Mai Tài Phến, phóng viên cũng không nhận được phản hồi từ diễn viên này.

Đầu năm 2019, Mai Tài Phến từng thừa nhận rung động trước Mỹ Tâm sau khi đóng chung phim Chị trợ lý của anh. Anh còn tiết lộ mình khá thoải mái khi diễn cảnh hôn với đàn chị hơn 10 tuổi. Về Mỹ Tâm, cô từng thẳng thắn cho biết nếu có tình cảm với Mai Tài Phến cũng không chia sẻ.

 

Thực hư thông tin Mỹ Tâm bí mật yêu diễn viên nhỏ hơn 10 tuổi Mai Tài Phến

Thứ 2, 17/06/2019 | 16:00
Mỹ Tâm vốn kín tiếng và quyền lực bậc nhất showbiz nhưng mới đây, "họa mi tóc nâu" đã lộ ảnh thân thiết bên Mai Tài Phến. Theo đó, Mỹ Tâm đã có những hành động yêu thương trên máy bay với diễn viên kém 10 tuổi.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/5: Mỹ Tâm khéo léo đáp trả trước nghi vấn hẹn hò trai trẻ Mai Tài Phến

Thứ 5, 09/05/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 9/5: Để Nhã Phương về quê một mình, Trường Giang gây sốc khi công khai "hẹn hò" cùng nhân vật này; Ốc Thanh Vân chia sẻ về thanh xuân với ông xã sau chuyến đi Hàn Quốc kỷ niệm 20 năm bên nhau; "Hai Phượng" của Ngô Thanh Vân được chiếu trên Netflix…

Mai Tài Phến: "Tôi rung động với chị Mỹ Tâm"

Thứ 6, 04/01/2019 | 05:00
Thầy giáo mưa Mai Tài Phến dũng cảm thừa nhận đã rung động với Mỹ Tâm khi làm việc chung.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.