Phản ứng bất ngờ của MC xinh đẹp trước tiêu chí chọn vợ “không được tự ý mang tiền về nhà mẹ đẻ”

Phản ứng bất ngờ của MC xinh đẹp trước tiêu chí chọn vợ “không được tự ý mang tiền về nhà mẹ đẻ”

Hoàng Thị Bích
Thứ 3, 27/03/2018 | 10:57
0
Nữ MC Trần Hoàng Anh đã có những trải lòng riêng với PV báo Người Đưa Tin về tiêu chí chọn vợ “không được tự ý mang tiền về nhà mẹ đẻ” gây xôn xao cộng đồng mạng những ngày qua.

Có thể nói, việc phân biệt nhà nội nhà ngoại vẫn thường diễn ra trong cuộc sống hôn nhân gia đình. Có lẽ bởi thế, một tấm biển tiêu chuẩn tìm vợ của nam thanh niên có nickname Q.Đ tưởng chừng chỉ mang tính tham khảo, giải trí nhưng đã thực sự “châm ngòi” cho những cuộc tranh luận trên các diễn đàn tâm sự.

Không ít người tỏ ra ngao ngán trước tiêu chí chọn vợ của nam thanh niên trong câu chuyện trên. Đem một tiêu chí gây tranh cãi nhất là: “Vợ không được tự ý mang tiền về nhà mẹ đẻ” hỏi nữ MC xinh đẹp Trần Hoàng Anh. PV báo Người Đưa Tin đã nhận được câu trả lời bất ngờ.

Phản ứng bất ngờ của MC xinh đẹp trước tiêu chí chọn vợ “không được tự ý mang tiền về nhà mẹ đẻ”

Nữ MC xinh đẹp Trần Hoàng Anh bất ngờ khi được hỏi câu hỏi mà bản thân cô trước nay chưa từng nghĩ đến.

“Trong câu chuyện này, tôi nghĩ có một số trường hợp sau, nếu tiền riêng của tôi, do tôi làm ra và muốn phụng dưỡng bố mẹ đẻ thì đó là quyền của tôi chồng không có quyền can thiệp. Bởi vì, bố mẹ là người luôn ở bên, quan sát, chăm sóc lo cho con từng miếng ăn giấc ngủ, lo cho con nên người. Vì thế, sau này khi tôi đi lấy chồng, việc phụng dưỡng, đưa tiền cho bố mẹ đẻ chắc chắn là chuyện tôi sẽ lưu tâm. 

Còn nếu đó là tiền chung của hai vợ chồng thì tôi đồng ý là nên bàn bạc giữa hai vợ chồng. Tuy nhiên, tôi nghĩ người đàn ông bên cạnh tôi sẽ không bao giờ có tính ích kỷ và phải tính chi li từng đồng như vậy. Nếu như anh ấy cấm không được tự ý mang tiền về cho bố mẹ thì tôi không đồng ý.

Một trường hợp nữa nếu tiền mang về cho bố mẹ đẻ là tiền riêng của bố mẹ chồng, tiền riêng của chồng thì đó là điều không nên. Bản thân tôi cũng không bao giờ cho phép mình làm điều như vậy cả", MC Hoàng Anh bày tỏ quan điểm.

Nếu gặp phải một người đàn ông, người chồng tương lai đề ra tiêu chí "không được tự ý mang tiền về cho bố mẹ đẻ", MC Hoàng Anh thẳng thắn: “Tôi cảm thấy mình may mắn khi chưa gặp phải một người đàn ông nào như vậy cả. Tôi cũng chưa bao giờ nghĩ sẽ yêu một ai có suy nghĩ này. Nên khi nhận được câu hỏi này, tôi rất bất ngờ. Nếu như, người đàn ông của tôi dù chỉ là trong suy nghĩ hoặc cấm tôi không được tự ý mang tiền về nhà mẹ đẻ thì tôi sẽ chia tay. Tôi quan niệm bố mẹ là người quan trọng nhất đối với mình, thi thoảng mình biếu bố mẹ tiền tiêu vặt thì cũng không được hay sao?”.

Phản ứng bất ngờ của MC xinh đẹp trước tiêu chí chọn vợ “không được tự ý mang tiền về nhà mẹ đẻ” (Hình 2).

Hoàng Anh cho rằng nếu người đàn ông của cô có suy nghĩ ích kỷ này cô sẽ chia tay ngay lập tức.

Khi nói đến đây, nữ MC Hoàng Anh trầm ngâm, người đẹp này cho biết trong tình yêu, hay cuộc sống hôn nhân sau này, người đàn ông mà cô chọn cũng phải là người biết yêu thương bố mẹ hai bên. Như vậy, cuộc sống hôn nhân mới viên mãn.

MC Trần Hoàng Anh là cái tên không còn xa lạ với đông đảo khán giả xem truyền hình bởi nhan sắc xinh đẹp, tài năng. Cô nàng được biết đến là một MC của Đài truyền hình kỹ thuật số VTC.

Phụ nữ hãy hỏi người đàn ông của mình câu này trước khi quyết định tiến tới hôn nhân

Thứ 6, 23/03/2018 | 13:10
Phụ nữ trước khi yêu và quyết định tiến tới hôn nhân, hãy hỏi người đàn ông của mình rằng, liệu anh ta có đủ cảm thông và che chở cho những lần mình tổn thương, bao bọc vào đôi hôm mình yếu ớt...

Bí quyết giữ lửa hôn nhân của cô vợ 9X có chồng “chuẩn 10”

Thứ 4, 21/03/2018 | 10:00
Yêu nhau 6 năm và chính thức chung sống với nhau được hơn 1 năm, nhưng đối với An Liên cô cứ ngỡ hai vợ chồng chỉ như các cặp đôi mới quen. Cặp đôi 9X ở Hà Nội này luôn thương nhau, dành cho nhau sự quan tâm từ những điều nhỏ nhặt nhất...

Cô gái tâm sự về tình yêu tan vỡ và cái kết bất ngờ

Thứ 7, 17/03/2018 | 06:45
Ngày ấy khi nghe chị Ngọc kể về mối tình tan vỡ của mình, do người chị yêu không vượt qua được rào cản của gia đình, anh Quý lập tức đứng dậy nói: “Nếu tôi là người đó tôi sẽ không bao giờ để người phụ nữ của mình phải chịu khổ và rơi vào hoàn cảnh như vậy”. Họ đã nên duyên từ câu nói đó của anh Quý và đến tận bây giờ, anh vẫn bảo vệ chị như cách họ đến với nhau.
Cùng tác giả

Thi hành kỷ luật đối với Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và Đầu tư châu Âu

Thứ 5, 28/03/2024 | 12:06
Ông Lê Hoàng Anh Tuấn, Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và đầu tư châu Âu trực thuộc Trung ương Hội Luật gia Việt Nam đã có nhiều khuyết điểm, sai phạm.

ĐBQH: Cấm tuyệt đối lái xe khi có nồng độ cồn là cần thiết

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:11
Nhiều ý kiến đại biểu cho rằng, quy định cấm tuyệt đối lái xe khi trong cơ thể có nồng độ cồn là cần thiết. Tuy nhiên, cần tiếp tục đánh giá tác động kỹ lưỡng.

Đau bụng, đi tiêu ra máu đi khám phát hiện ung thư đại tràng

Thứ 4, 27/03/2024 | 11:30
Ung thư đường tiêu hóa là bệnh thường gặp và là nguyên nhân tử vong hàng đầu tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Bộ Y tế nói gì việc bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe?

Thứ 3, 26/03/2024 | 18:42
Bộ Y tế đã ban hành quyết định công bố bãi bỏ 12 thủ tục hành chính, trong đó có thủ tục về cấp giấy khám sức khỏe cho người lái xe...

Phát triển nguồn nhân lực trẻ chất lượng cao đáp ứng yêu cầu hội nhập

Thứ 3, 26/03/2024 | 17:46
Các câu hỏi, đề xuất của đoàn viên, thanh niên tập trung vào nội dung như chương trình đồng hành của Đoàn trong nâng cao chất lượng nhân lực trẻ chất lượng cao...
Cùng chuyên mục

Chó ngao Tây Tạng 100kg giá 99 tỷ đồng, đại gia vẫn xuống tiền mua

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:00
Một con chó ngao Tây Tạng khổng lồ nặng 100kg đã được một vị khách đặt một với mức giá hơn 99 tỷ đồng.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Đào đất ở sân sau, chú chó bất ngờ phát hiện ra quả bom chưa nổ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:48
Một con chó đang đào bới đất ở sân sau nhà thì bất ngờ tìm thấy một vật thể quý hiếm hơn cả xương rất nhiều.

Một trong những ngôi sao già nhất vũ trụ được phát hiện cách Trái Đất không xa

Thứ 4, 27/03/2024 | 17:55
Phát hiện mới gần dải Ngân Hà đang vén màn sương bí mật về vũ trụ sơ khai.

Anh nông dân Ireland gây "bão mạng" khi đi chăn bò theo cách chẳng giống ai

Thứ 3, 26/03/2024 | 11:22
Một đoạn video ấn tượng ghi lại cảnh đàn bò của một nông dân ở County Mayo, Ireland, nhảy từ thuyền sang quần đảo Inishkea để chăn thả đã thu hút nhiều sự chú ý.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.