Phản ứng của Việt Trinh-

Phản ứng của Việt Trinh- "Giai nhân màn ảnh" một thời khi bị chê già trên livestream

Thứ 5, 17/03/2022 | 09:38
0
Từng mệnh danh là "nữ hoàng ảnh lịch" nhưng lạị bị chê già trên livestream, diễn viên Việt Trinh cảm thấy khó chịu và thẳng thắn thắn đáp trả.

Mới đây, Việt Trinh livestream để chia sẻ, giao lưu cùng khán giả. Khi nữ diễn viên đang vui vẻ chào hỏi mọi người thì bất ngờ xuất hiện một bình luận thiếu tế nhị từ một cư dân mạng. Việt Trinh cảm thấy "gai mắt" đáp lại: “Tại sao mà mọi người thích vô chê người khác già quá vậy? Trong khi sinh, lão, bệnh, tử ai cũng phải trải qua thì già nua là điều không tránh khỏi. Ai cũng phải theo quy luật của tạo hóa. Nếu nói 50 tuổi như Trinh mà không có nếp nhăn, chắc là lão hóa ngược kiểu baby quá. Cuộc đời này không ai trẻ hoài được mãi. Trinh cũng không phải trường hợp ngoại lệ.

Trinh không hiểu tại sao anh là đàn ông mà lại đi chê một người phụ nữ. Cho dù Trinh có là một người xấu, một người già hay người gì đi nữa cũng không nên như vậy. Vì không một ai muốn khi sinh ra mình là người xấu, không ai muốn mình già đi, nhưng quy luật của tạo hóa rồi sẽ phải già đi, phải chết đi thôi. Đến tuổi nào đó cũng phải bệnh tật rồi ra đi. Trinh khuyên thật sự, chúng ta khi vào trang cá nhân của bất kì ai, đặc biệt lại là đàn ông thì đừng buông những lời nặng nề như thế. Tự nhiên đang rất vui vẻ bỗng nhiên thấy một bình luận rất tiêu cực. Ngay cả ba mẹ hay người thân của mình khi họ lớn tuổi, các bạn chỉ cần nói một câu: 'Ba má già rồi, ba má hay quên' là bảo đảm tối hôm đó ba má ngủ không được”.

Giải trí - Phản ứng của Việt Trinh- 'Giai nhân màn ảnh' một thời khi bị chê già trên livestream

Việt Trinh là mẹ đơn thân và sống trong trong biệt thự nhà vườn rộng 2500m2.

Việt Trinh nhấn mạnh thêm, dù là hoạt động trên mạng xã hội ảo nhưng mỗi người cần cẩn trọng lời ăn tiếng nói của mình. Mạng xã hội ảo nhưng hệ lụy trong đời sống là thật.

Trong buổi livestream này diễn viên Việt Trinh cũng cảm thấy khó chịu khi một số cư dân mạng hỏi về chồng cũ. Ở độ tuổi U50, Việt Trinh tận hưởng cuộc sống bình yên bên con trai. Nữ diễn viên cũng cho biết, cô không muốn đi bước nữa để dành tình yêu của mình cho con.

Nữ diễn viên tâm sự mỗi người ai cũng có cuộc sống riêng, bí mật riêng. Cô không mong muốn cứ phải nghe những câu hỏi như "Ba đứa nhỏ đâu", "Chồng chị có cho chị tiền nuôi con không".... bởi từ khi quyết định nuôi con một mình thì một đồng chị cũng không lấy từ chồng cũ. Nữ diễn viên khẳng định nuôi con bằng chính đồng tiền mà mình kiếm ra.

"Trinh tự nuôi con từ lúc mới đẻ cho tới bây giờ mà chẳng cần đồng tiền của người mà Trinh không muốn nói tới. Tất cả những người nuôi con một mình, dù bé có hoặc không biết mặt cha, cũng đều là những người phụ nữ bản lĩnh và rất cần tình thương. Vì họ phải bon chen, lăn xả ở ngoài đời, chịu đủ điều tiếng thị phi. Trinh cũng đã sống đủ thị phi để nuôi con đến năm nay 13 tuổi", nữ diễn viên nói.

Giải trí - Phản ứng của Việt Trinh- 'Giai nhân màn ảnh' một thời khi bị chê già trên livestream (Hình 2).

Ngoài ra “Người đẹp Tây Đô” thừa nhận mình không phải người tốt đẹp, nhưng khi biết mình sai ở đâu sẽ sửa đổi ngay lập tức: "Từ lúc có con, Trinh thay đổi cách sống và cách nói chuyện rất nhiều. Hồi xưa Trinh cũng nói bậy, nói tục. Trinh giỡn với bạn bè ở ngoài nhưng trên sóng livestream hoặc trước mặt con, trước mặt anh chị em trong gia đình thì chưa bao giờ chửi thề, nói tục một câu nào. Mặc dù cuộc sống của Trinh thành công nhưng chưa bao giờ xấc xược hay nói lời khiếm nhã với anh chị em của mình".

Giải trí - Phản ứng của Việt Trinh- 'Giai nhân màn ảnh' một thời khi bị chê già trên livestream (Hình 3).

Việt Trinh hạnh phúc và bình yên bên con sau khi giải nghệ.

Việt Trinh từng được mọi người ca tụng là biểu tượng nhan sắc phụ nữ Việt, là tuyệt sắc giai nhân màn ảnh Việt một thời. Sở hữu đôi mắt to đen láy, sống mũi thanh tú, nụ cười tỏa sáng cùng khuôn mặt rạng ngời, vẻ đẹp Việt Trinh được xem là niềm mơ ước của bao người vào những năm 90. Mỗi lần xuất hiện, "Người đẹp Tây đô" vẫn khiến bao người “loạn nhịp” trước vẻ đẹp mặn mà và đằm thắm khó cưỡng của mình.

Giải trí - Phản ứng của Việt Trinh- 'Giai nhân màn ảnh' một thời khi bị chê già trên livestream (Hình 4).

Nhan sắc thời trẻ của Việt Trinh mê đắm mọi ánh nhìn.

Người đẹp sinh năm 1972, là diễn viên nổi tiếng thập niên 1990. Cô từng gây ấn tượng với khán giả qua nhiều bộ phim đình đám như "Ngọc trong đá", "Người đẹp Tây Đô", "Sao em vội lấy chồng"...

Trải qua bao sóng gió thăng trầm nửa đời người, Việt Trinh vẫn giữ được những nét đẹp vượt thời gian của một "ngọc nữ" điện ảnh thưở nào.

Trúc Chi (t/h)

Đẹp trai và giàu có nhưng Nguyễn Phi Hùng vẫn lẻ bóng ở tuổi U50

Thứ 5, 17/03/2022 | 07:00
Ở tuổi U50, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng có cuộc sống bình yên trong căn biệt thự sân vườn rộng khoảng 3.000m2 nhưng anh vẫn nợ mẹ một nàng dâu.

"Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh khoe cuộc sống an nhàn sau khi rời showbiz

Thứ 3, 22/02/2022 | 07:00
“Người đẹp Tây Đô”, Việt Trinh kiếm tiền như nước ở tuổi đôi mươi. Tuy nhiên, hiện tại cô rời xa showbiz chọn làm bạn với vườn tược tại quê nhà.

Diễn viên Việt Trinh: ""Khi có bạn trai, không bao giờ tôi xin lỗi trước dù sai"

Thứ 4, 22/05/2019 | 18:45
Diễn viên "Người đẹp Tây Đô" kể từng có quá khứ nổi loạn. Chị thích hẹn hò, đi chơi với bạn bè đến khuya. Trong tình yêu, chị giữ cái tôi lớn nên thường bắt nạt người yêu.

Diễn viên Việt Trinh: "Tôi mong muốn cơ thể mình có thể cứu được nhiều người"

Thứ 3, 23/04/2019 | 18:45
Diễn viên khóc chia sẻ niềm hạnh phúc một ngày nào đó được giúp đỡ những bệnh nhân nối dài sự sống. Diễn viên vừa hoàn thành thủ tục hiến tạng tại bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) sáng 22/4. 
Cùng tác giả

Ngắm căn nhà 52m2 đẹp lung linh của vợ chồng trẻ khiến ai nhìn cũng ngưỡng mộ

Thứ 5, 03/06/2021 | 07:00
Diện tích đất nhỏ hẹp nhưng cặp vợ chồng trẻ ở Đà Nẵng đã xây thành ngôi nhà đẹp như resort cao cấp khiến cộng đồng mạng xôn xao, thích thú.

Hà Nội đóng cửa các quán ăn đường phố, cà phê, trà đá vỉa hè từ 17h hôm nay

Thứ 2, 03/05/2021 | 14:42
Từ 17h hôm nay (3/5), Chủ tịch Hà Nội quyết định, tạm dừng hoạt động đối với các quán ăn, uống đường phố, trà đá vỉa hè, cà phê vỉa hè để phòng, chống Covid-19.

Ấm lòng cái cúi đầu cảm ơn giữa đường của cậu bé

Thứ 3, 20/04/2021 | 11:03
Hành động đẹp và nhân văn của cậu bé khi khoanh tay, cúi người cảm ơn tài xế ô tô nhường đường làm lay động trái tim của bao người.

Dự báo thời tiết: Bão số 10 sẽ suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

Thứ 5, 05/11/2020 | 11:17
Dự báo trong 24 giờ tới, bão số 10 di chuyển theo hướng Tây Tây Nam và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới đi vào đất liền các tỉnh từ Quảng Ngãi đến Phú Yên.

Bão số 9 mạnh nhất từ đầu năm, nhà cấp 4 có thể bị phá hủy

Thứ 3, 27/10/2020 | 17:38
Bão số 9 là cơn bão rất mạnh, dự kiến sẽ ảnh hưởng tới đất liền trong đêm 27/10 và rạng sáng 28/10. Dự báo khu vực chịu ảnh hưởng nặng nhất là miền Trung nước ta.
Cùng chuyên mục

“Nỗi lòng chị hai” được Hoài Lâm cho ra mắt sau gần chục năm “khóa tủ”

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:15
Sau nhiều năm "khóa tủ" mới đây nam ca sĩ quyết định phát hành ca khúc "Nỗi lòng chị hai" trên kênh Youtube cá nhân để người hâm mộ có thể dễ dàng thưởng thức.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Sau 10 năm ly hôn với Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn hiện có cuộc sống thế nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:30
Sau những cuộc tình đi qua trong đời, hiện tại Trương Ngọc Ánh đang vướng tin đồn chia tay tình trẻ, trong khi Trần Bảo Sơn lại có cuộc sống khá kín tiếng.

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Sau phim Kiều, Mai Thu Huyền tiếp tục thất bại với Đoá hoa mong manh

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:58
Hai dự án điện ảnh của Mai Thu Huyền có nguy cơ lỗ nặng tại thị trường Việt Nam, không nhận được hiệu ứng cao về doanh thu phòng vé.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Miền Bắc chính thức đón "cơn mưa vàng" giải nhiệt, xua tan nắng nóng

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:35
Đêm qua và sáng sớm nay (18/4), ở khu vực Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa rào và dông, cục bộ mưa vừa, mưa to.