Phát hiện bức thư người yêu cũ gửi chồng, vợ có phản ứng bất ngờ

Phát hiện bức thư người yêu cũ gửi chồng, vợ có phản ứng bất ngờ

Thứ 6, 31/12/2021 | 11:32
0
Thấy vợ đọc được bức thư tình bạn gái cũ gửi, người chồng hoang mang và đã sẵn sàng tâm lý “chịu trận. Tuy nhiên câu chuyện lại diễn ra theo hướng khác.

Mới đây, đoạn clip quay lại cảnh vợ phát hiện thư tình bạn gái cũ gửi cho chồng từ 20 năm trước được dân mạng Trung Quốc bàn tán xôn xao.

Theo đó, một người phụ nữ ở thành phố Kim Hoa (Chiết Giang, Trung Quốc) trong lúc dọn nhà đã phát hiện ra bức thư trên bên trong đống sách cũ. Được biết, bức thư là của một bạn nữ học cùng lớp gửi cho chồng cô từ 20 năm trước.

Đời sống - Phát hiện bức thư người yêu cũ gửi chồng, vợ có phản ứng bất ngờ

Người vợ mở bức thư mình tìm được trong đống sách cũ và đọc to trước mặt chồng.

Vì hiếu kỳ, người vợ mở bức thư ra và đọc to trước mặt chồng. Lúc này, anh chồng không khỏi lo lắng, hoang mang, không ngờ chuyện cũ lâu năm lại bị vợ phát hiện một cách trớ trêu như vậy. Anh còn chuẩn bị sẵn tâm lý đón nhận cơn thịnh nộ của vợ.

"Khi nhận được thư của cậu, mình đã khóc. Không hiểu tại sao mình lại khóc. Chắc do mình vui quá vì không nghĩ cậu sẽ hồi âm". Cô vợ đọc bức thư với thái độ và vẻ mặt vô cùng bình tĩnh. Điều này càng khiến anh chồng cảm thấy hồi hộp.

Anh thừa nhận đây chính là bức thư bạn gái cũ gửi nhưng không phải anh cố tình cất giữ và cũng không hiểu sao nó lại xuất hiện trong đống sách cũ. Anh khẳng định đã quên chuyện này và chỉ coi đó là một kỷ niệm thanh xuân.

Đời sống - Phát hiện bức thư người yêu cũ gửi chồng, vợ có phản ứng bất ngờ (Hình 2).

Những tưởng sẽ có một màn ghen tuông hờn dỗi nhưng cô vợ lại cười lớn và còn cảm thán: "Cô bé này dễ thương quá!". Cô cho biết mình không giận vì suy cho cùng đây cũng là chuyện của 20 năm về trước, mọi thứ đã là dĩ vãng. Anh chồng thấy vợ không để tâm thì cũng thở phào nhẹ nhõm. 

Sau khi được đăng tải, đoạn clip nhanh chóng nhận được sự chú ý. Người dùng mạng đã để lại nhiều bình luận trái chiều. Có người cho rằng anh chồng không nên giữ bất kỳ thứ gì liên quan đến người cũ. Người lại nhận định đó chỉ là những kỷ niệm của tuổi trẻ, giữ lại để nhớ về thanh xuân cũng không sao.

"Anh chồng phải cẩn thận hơn. Cô vợ chỉ phản ứng bình thường thôi nhưng có thể cô ấy vẫn lăn tăn suy nghĩ”, “Tốt nhất những kỷ vật này nên bỏ đi chứ đừng để vợ phát hiện, cô ấy sẽ đau lòng”, “May cho anh là kỉ vật đã 20 năm, thời gian quá lâu đủ để vợ anh không còn ghen tuông, chứ nếu mới đây thì tan cửa nát nhà”, “Cô vợ cũng thật là hài hước, vui tính, chúc mừng anh có người vợ tâm lý”… cư dân mạng để lại bình luận.

Minh Hoa (t/h)

Cô dâu trẻ được bố mẹ trao của hồi môn "khủng" 30 tỷ

Thứ 3, 21/12/2021 | 12:00
Một cô dâu ở Hậu Giang khiến dân tình trầm trồ khen ngợi khi được mẹ trao của hồi môn 30 tỷ, tuy nhiên thái độ chú rể khi thấy quà "khủng" mới gây chú ý.

Phát hiện chồng lén lút giấu cả xấp tiền, vợ có cách hành xử lạ

Thứ 3, 21/12/2021 | 06:00
Việc phát hiện chồng có quỹ đen không phải là hiếm, tuy nhiên cách hành xử của người vợ trong câu chuyện dưới đây mới khiến nhiều người bất ngờ.

“1001” chiêu giấu quỹ đen của các ông chồng có "IQ vô cực"

Thứ 5, 02/12/2021 | 15:18
Không muốn bị phát hiện có quỹ đen, các ông chồng đã nghĩ ra muôn vàn cách giấu tiền cực đỉnh cao, cực "bá đạo" ít ai ngờ tới.

Chú rể nằm viện, cô dâu sánh đôi với "nhân vật đặc biệt" gây tranh cãi

Chủ nhật, 28/11/2021 | 10:44
Trong khi chú rể đang nằm trong bệnh viện thì cô dâu vẫn tổ chức đám cưới như bình thường. Quyết định này đã khiến cộng đồng mạng tranh cãi không ngớt.
Cùng chuyên mục

Tước giấy phép hoạt động Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ tế bào gốc Việt Nam

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:48
Dù bị đình chỉ hoạt động nhưng cơ sở làm đẹp bằng tế bào gốc vẫn hoạt động “chui”, buộc cơ quan chức năng phải tước giấy phép, phạt tiền hàng trăm triệu đồng.

Dự báo thị trường mỹ phẩm Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Ông Chu Quốc Thịnh – Trưởng Phòng Quản lý Mỹ phẩm, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã chỉ ra nhiều cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Kịp thời đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Hiện, tình trạng của hai mẹ con sau cuộc "vượt cạn" ngoạn mục đã ổn định và đang được theo dõi, chăm sóc và dự kiến sẽ được xuất viện sớm.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.