Phát hiện chồng lén lút giấu cả xấp tiền, vợ có cách hành xử lạ

Phát hiện chồng lén lút giấu cả xấp tiền, vợ có cách hành xử lạ

Thứ 3, 21/12/2021 | 06:00
0
Việc phát hiện chồng có quỹ đen không phải là hiếm, tuy nhiên cách hành xử của người vợ trong câu chuyện dưới đây mới khiến nhiều người bất ngờ.

Theo quan niệm từ xưa đến nay, khi hai người đã thành vợ thành chồng, tài sản lúc này quy về một mối và phụ nữ thường là người giữ vai trò tay hòm chìa khóa. Vì lẽ đó, phần đông mọi người thường nghĩ rằng, việc nói dối, giấu giếm đối phương lập quỹ riêng là hành vi không đàng hoàng, không minh bạch, là ẩn họa của một cuộc hôn nhân. Tuy nhiên vì nhiều lý do vẫn có những ông chồng lén lút lập quỹ đen và không phải ai cũng “may mắn” qua được đôi mắt tinh tường của vợ. Người đàn ông Trung Quốc dưới đây là một ví dụ.

Theo đó, vào ngày 16/12 vừa qua, một người phụ nữ sống ở thành phố Liên Vân Cảng, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc trong lúc dọn nhà đã phát hiện ra một ngăn tủ bí mật. Dù tủ không khóa nhưng lại rất khó mở. Tò mò, cô liền cố gắng kéo mạnh và phát hiện sự thật gây sốc.

Hóa ra ngăn tủ là nơi giấu quỹ đen của chồng. Trước giờ cô hiếm khi để ý có ngăn tủ nhỏ ở đây nên không hề biết chuyện này.

Khoản quỹ đen là số tiền mặt với tổng trị giá 9.800 tệ (gần 35,3 triệu đồng) được xếp ngay ngắn. Một trong số những xấp tiền đó đã bị mốc, có vẻ như lâu ngày không có người động vào. Điều này chứng tỏ người chồng đã âm thầm giấu quỹ đen từ lâu.

Đời sống - Phát hiện chồng lén lút giấu cả xấp tiền, vợ có cách hành xử lạ

Phát hiện chồng có quỹ đen nhưng vì tin tưởng chồng người vợ đã trả lại để anh tiếp tục tiết kiệm.

Ban đầu, cô vợ định tịch thu toàn bộ số tiền nhưng bình tĩnh suy nghĩ lại, cô lại có hành động vô cùng bất ngờ.

Cô cho biết lúc phát hiện số tiền cũng vô cùng tức giận nhưng sau đó ngẫm lại thì thấy chồng mình vốn là người đàn ông thật thà, chăm chỉ, hết lòng vì vợ con, gia đình. Số tiền trong tủ đã bị mốc, chứng tỏ rất lâu anh không lấy ra tiêu. Cô cho rằng chồng cũng chỉ đang tiết kiệm để có một khoản lớn lo cho gia đình chứ không hề có ý xấu và càng thấy thương chồng hơn. Vậy nên, cô quyết định đưa lại toàn bộ số tiền cho chồng để anh tiếp tục tiết kiệm.

Câu chuyện sau khi đăng tải đã thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Bên cạnh những bình luận khen ngợi cách hành xử của cô vợ, số khác còn góp ý cô nên tặng chồng một chiếc hộp để anh ấy đựng tiền vào đó. “Cô nên tặng chồng một chiếc hộp để anh ấy đựng tiền, tránh cho tiền bị mốc. Như vậy anh ấy chắc chắn sẽ rất xúc động”, một người bình luận.

Có thể thấy, đàn ông có quỹ đen không phải là chuyện hiếm nhưng quan trọng là số tiền đó được dùng với mục đích gì và cách hành xử của người vợ thế nào khi phát hiện chồng có quỹ đen. Điều đó quyết định rất nhiều đến hạnh phúc gia đình.

Minh Hoa (t/h)

 

“1001” chiêu giấu quỹ đen của các ông chồng có "IQ vô cực"

Thứ 5, 02/12/2021 | 15:18
Không muốn bị phát hiện có quỹ đen, các ông chồng đã nghĩ ra muôn vàn cách giấu tiền cực đỉnh cao, cực "bá đạo" ít ai ngờ tới.

Xôn xao vụ cô gái quỳ khóc xin bạn trai đừng chia tay trước ngày cưới

Thứ 3, 30/11/2021 | 11:55
Gắn bó với nhau hơn hai năm, những tưởng cặp đôi sẽ có cái kết viên mãn là một đám cưới đẹp nhưng mọi chuyện lại không hề suôn sẻ như họ tưởng tượng.

Vợ vô tình phát hiện ra quỹ đen của chồng nhờ ổ cắm điện "rởm"

Thứ 7, 23/10/2021 | 08:00
Rất nhiều ông chồng muốn có một khoản quỹ đen cho riêng mình. Nhưng làm thế nào để qua mắt được các bà vợ thì quả là một nghệ thuật.

Vợ phát hiện "quỹ đen" của chồng từ một viên gạch nứt

Thứ 3, 08/06/2021 | 13:09
Mặc dù đã tính toán rất cẩn thận, thế nhưng bí mật của người chồng vẫn bị vợ phát hiện trong một lần lau nhà.
Cùng chuyên mục

Kỳ lạ loài chim nhốt con mồi vào “nhà tù đá” trước khi ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:00
Chim cắt Eleonora trên đảo Mogador bắt sống những con chim nhỏ khác, nhốt vào “nhà tù đá”, một hành vi chưa từng thấy ở bất kỳ loài chim nào khác.

Cảnh báo xu hướng trẻ hóa ung thư vú ở phụ nữ

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:00
Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn vừa cấp cứu và điều trị cho nữ sinh mới 19 tuổi, bị ung thư vú.

Clip: Ngư dân và du khách cùng nhau kéo lưới đánh bắt cá lớn

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:56
Một trải nghiệm đặc biệt đã diễn ra khi ngư dân địa phương ở Sri Lanka và một nhóm du khách đã hợp sức để kéo lưới đánh cá lớn trên biển.

Việt Nam sở hữu loài hổ quý hiếm bậc nhất hành tinh

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:00
Hổ Đông Dương, được xem là một trong những loài hổ quý hiếm nhất thế giới, đang đối diện với tình trạng nguy cấp ở Việt Nam.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.