Phát hiện vật lạ màu đen trong phòng tắm, cô gái sốc khi biết sự thật

Phát hiện vật lạ màu đen trong phòng tắm, cô gái sốc khi biết sự thật

Thứ 2, 18/04/2022 | 06:00
0
Cô gái trẻ đang tắm thì phát hiện một vật nhỏ màu đen rơi xuống. Không biết đó là gì, cô mang đi hỏi thì không ngờ phát hiện sự thật đáng sợ.

Sự việc xảy ra tại khu ký túc xá của một công ty ở quận Dư Hàng, thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc).

Theo thông tin được đăng tải, tối 23/7/2020, Xiaoni (20 tuổi) đang tắm thì bất ngờ phát hiện một vật nhỏ hình chữ nhật màu đen rơi xuống nền nhà. Tò mò, cô cầm lên xem thử nhưng không nhận ra đó là vật gì.

Xiaoni sau đó mang vật lạ tìm được đến nhờ Xiaojia (người bạn cùng phòng ký túc xá) kiểm tra giúp. Được biết, Xiaojia và Xiaoni bằng tuổi nhau, làm chung phòng ở công ty và ở cùng một phòng ký túc xá vài năm nay. Cả hai có mối quan hệ rất tốt, thân thiết không khác nào chị em ruột. Hai tháng trước, Xiaojia đã kết hôn với một người đàn ông họ Sheng nhưng vẫn tạm thời sống trong ký túc xá.

Nhìn thấy vật lạ trên tay Xiaoni, Xiaojia cũng không biết là gì. Tình cờ khi đó anh Sheng, chồng Xiaojia đến chơi. Vừa nhìn thấy vật màu đen, Sheng đã tỏ vẻ hốt hoảng, nói đó chính là camera theo dõi. Sheng còn nói "việc lắp camera quay lén người khác như vậy là quá đáng”, rồi rút ra chiếc thẻ nhớ trước sự ngỡ ngàng của 2 cô gái.

Đời sống - Phát hiện vật lạ màu đen trong phòng tắm, cô gái sốc khi biết sự thật

Xiaoni đã sốc nặng khi biết phòng tắm ký túc xá có camera quay lén. Cô vô cùng lo lắng hình ảnh riêng tư của mình bị kẻ xấu quay được và dùng vào mục đích bất chính. Thấy vậy, vợ chồng Xiaojia cố gắng an ủi Xiaoni, nhắc nhở cô phải cẩn thận hơn và chú ý khóa cửa phòng kỹ càng.

Dù vậy, đêm đó Xiaoni vẫn không tài nào ngủ được. Nghĩ đến việc có ai đó đang theo dõi mình, cô cảm thấy bất an, càng nghĩ càng sợ nên đã trình báo sự việc với cảnh sát.

Xem xét hiện trường, cảnh sát nhanh chóng phát hiện ra điểm bất thường đó là căn phòng không có dấu hiệu bị đột nhập. Tài sản trong phòng cũng không bị mất hay xáo trộn. Ký túc xá vô cùng an toàn, lại được trang bị camera giám sát ngoài hành lang. Thêm vào đó, Xiaoni quen biết với mọi người sống xung quanh nên hầu như không khóa cửa vào ban ngày. Điều này cho thấy nhiều khả năng kẻ lắp camera là người quen, mục đích là chụp lén hình ảnh riêng tư của Xiaoni.

Sau khi trích xuất camera, cảnh sát đã phát hiện được một nghi phạm. Không ngờ đó chính là anh Sheng.

Họ phát hiện ra rằng Sheng xuất hiện tại phòng ký túc xá của Xiaoni vào ngày 22/7/2020. Cảnh sát sau đó đã bắt giữ Sheng vào sáng 3/8.

Người đàn ông ban đầu khăng khăng phủ nhận chuyện lắp camera quay lén nhưng sau đó đã phải thừa nhận khi cảnh sát đưa ra hàng loạt bằng chứng.

Sheng khai khi vợ rủ Xiaoni đi ăn tối, anh ta đã nhân cơ hội lẻn vào phòng ký túc xá, gắn camera dưới đáy bồn rửa rồi rời khỏi hiện trường. Chiếc camera này có chức năng quay tự động, khi có người xuất hiện nó sẽ tự động bật chức năng ghi hình. Trong vòng chưa đầy 24 tiếng đồng hồ, camera đã quay được 7 đoạn video.

Người đàn ông không ngờ lớp băng keo lại không đủ chắc để giữ được camera và hành động sai trái của mình nhanh chóng bị phát hiện. Khi được hỏi tại sao lại làm việc đó, Sheng nói rằng vì muốn "tìm kiếm sự phấn khích".

Sự thật khiến Xiaojia choáng váng. Cô không ngờ chồng mới cưới lại có thể làm ra chuyện đáng sợ như vậy. Vụ việc trên xảy ra đã lâu nhưng vẫn là lời nhắc nhở mọi người cần nâng cao cảnh giác, chú ý đến những thay đổi dù là nhỏ nhất trong căn nhà.

Minh Hoa (t/h)

Căn bệnh khiến cô gái có khuôn mặt luôn cau có, cả đời không thể cười

Thứ 6, 08/04/2022 | 13:00
Căn bệnh hiếm gặp khiến cô gái trẻ không thể nhướng mày, mấp máy môi hay cử động gương mặt. Cô bị mọi người gọi với cái tên “cô gái không thể cười”.

Cô gái trông như "xác sống" trở mình ngoạn mục trở thành mỹ nhân

Thứ 7, 19/03/2022 | 06:30
Cô gái trẻ từng có thời gian gầy đến trơ xương, sợ hãi việc ăn uống đến mức một ngụm nước cũng không cố nuốt được.

Cô gái gặp "sự cố nhớ đời" vì quá mê sushi

Thứ 3, 22/02/2022 | 07:00
Để thỏa mãn cơn thèm và không muốn phí khoản tiền bỏ ra, cô gái đã ăn liền một lúc 32 miếng sushi, 4 chiếc há cảo, 1 bát súp miso và gặp phải tai nạn nhớ đời.

Cứ rửa mặt là đau, cô gái không ngờ bị ung thư phải cắt bỏ cả mũi

Thứ 7, 19/02/2022 | 07:00
Người phụ nữ không ngờ mình phải cắt bỏ toàn bộ phần mũi sau khi trải qua cảm giác đau đớn mỗi lần rửa mặt.
Cùng chuyên mục

Anh nông dân đút túi 4 tỷ đồng nhờ nuôi con "to bự" quen thuộc

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:30
Nhờ chăm chỉ làm nông theo mô hình độc đáo, một anh nông dân ở Ninh Bình nhẹ nhàng đút túi 4 tỷ đồng khiến nhiều người đến học hỏi.

Quảng Ngãi: Hàng chục học sinh nghi bị ngộ độc sau khi ăn "kẹo lạ"

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:56
Sau khi ăn kẹo "lạ", hàng chục học sinh Trường THCS Hành Tín Tây (Quảng Ngãi) có biểu hiện ngộ độc phải đến Trung tâm Y tế huyện kiểm tra, theo dõi.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Đào đất ở sân sau, chú chó bất ngờ phát hiện ra quả bom chưa nổ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:48
Một con chó đang đào bới đất ở sân sau nhà thì bất ngờ tìm thấy một vật thể quý hiếm hơn cả xương rất nhiều.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.