Phát ngôn về người thứ 3 của Hari Won, Lệ Quyên hay Bảo Anh gây chú ý nhất?

Thứ 3, 25/10/2022 | 11:10
0
Những phát ngôn về người thứ ba trong tình yêu và hôn nhân dưới đây của các mỹ nhân Việt gây chú ý.

Trong tình yêu hay cuộc sống hôn nhân, chủ đề “người thứ ba” chưa bao giờ "hạ nhiệt". Là những nữ nghệ sĩ nổi tiếng tài năng, xinh đẹp trong showbiz Việt, Hari Won, Hương Giang,... từng có những chia sẻ đặc biệt về chủ đề này trên sóng truyền hình gây chú ý. 

Khi tham gia chương trình “Chị em chúng mình” bà xã Trấn Thành thẳng thắn bày tỏ quan điểm nếu có người thứ ba xuất hiện trong hôn nhân của mình và chồng: “Trước khi kết hôn, tôi cũng đã nói với chồng là: ‘Nếu anh thích ai đó, làm ơn anh nói cho em biết để em với anh văn minh chấm dứt mối quan hệ này rồi anh muốn tới với cô đó cũng được. Đừng bao giờ anh lén lút quen ai đó, để thiên hạ ai cũng biết mà chỉ mình em không biết. Em không muốn để mọi người thấy mình là một cô gái tội nghiệp, thương hại’. Tôi ghét chuyện đó và lòng tự trọng của tôi không chấp nhận chuyện đó. Có thể tôi sẽ rất đau lòng khi anh nói ra, nhưng thà nói như vậy vẫn sẽ đỡ hơn khi bị mọi người xôn xao trong khi tôi không biết gì”, Hari Won bộc bạch. Trải qua nhiều sóng gió và gặp nhiều đồn đoán không hay về hôn nhân, cả hai khẳng định luôn yêu thương và hạnh phúc bên nhau. 

Có nhiều sản phẩm âm nhạc triệu view khi khai thác đề tài người thứ 3, Hương Giang thẳng thắn chia sẻ trên sóng chương trình "Chị em chúng mình": "Đối với cá nhân Giang, người thứ ba sẽ không bao giờ được phép có cơ hội tiếp xúc và nói chuyện với mình. Nếu gặp người thứ ba, Giang sẽ nói thẳng: này em gái, chừng nào chị và chồng chị chưa ly hôn thì chuyện nhà chị để chị tự giải quyết”. Ngoài ra, cô cũng nhấn mạnh: “Giang không nói người thứ 3 không có lỗi nhưng người thứ 3 không sinh ra để gìn giữ hạnh phúc hộ mình, ai cũng phải tự tranh đấu cho hạnh phúc của mình”.

Cũng tại chương trình này Thúy Ngân đặt vấn đề: “Người thứ 3 lúc nào cũng có lỗi? Chưa chắc đúng!”. Với  nữ diễn viên "Cây táo nở hoa" người thứ 3 như bài kiểm tra hoàn hảo nhất cho một tình yêu đích thực. Vì nếu một cặp đôi đang yêu nhau thắm thiết thì người thứ 3 không thể nào có cơ hội xen vào, trừ khi được sự đồng ý của người đàn ông hoặc phụ nữ trong mối quan hệ đó.

Khi tham gia talkshow "Chuyện Eva" do Trác Thúy Miêu làm host vào năm 2020, Lệ Quyên thẳng thắn chia sẻ quan điểm khi người đàn ông của mình có người khác: “Tôi biết từ yêu từ thời chưa biết trang điểm, suốt ngày phóng xe máy ngoài đường, không mũ nón, không che chắn. Tôi yêu bản năng khi chưa có gì trong tay, hát cát-xê 60.000 đồng/đêm. Từ lúc ấy, tôi đã giữ quan điểm là lúc yêu tôi chỉ cần tình yêu của người đàn ông. Khi người ấy yêu kẻ khác và xem mình như vô hình, tôi nhận thua ngay. Chúng ta thua với bất kỳ ai chứ không hẳn người đàn ông 'có mới nới cũ' vì cái cũ thua kém cái mới. Yêu khiến con người mù quáng và không có ranh giới. Người đàn ông có thể yêu một người hoàn toàn không có giá trị gì so sánh với chúng ta. Bởi vậy, nếu người đàn ông của tôi có kẻ thứ ba, tôi sẵn sàng trải thảm đỏ, tặng hoa tiễn anh ta đi. Thậm chí, tôi còn tặng voucher làm đẹp cho kẻ thứ ba kia để họ giữ được người đàn ông ấy, không để anh ta đi tiếp với kẻ khác nữa vì nếu anh ấy đã ngoại tình một lần, chắc chắn sẽ có những lần tiếp theo. Chúng ta đừng tự làm xấu mình. Chúng ta cứ là người vô hình, ai đi đâu làm gì thì hãy cứ đi”. 

Bảo Anh từng cho biết, gia đình cô tan vỡ vì bố ngoại tình, nên với cô sẽ không bao giờ có chuyện một người phụ nữ khác thản nhiên được xen vào mối quan hệ hai người: “Vì bố mẹ em không hạnh phúc, chia tay vì một người phụ nữ khác. Nên đối với em, việc gắn bó lâu dài với một người nào đó là họ phải cho em sự an toàn về phần tình cảm nhiều hơn về vật chất. Đối với em, sẽ không bao giờ có em nuôi, em kết nghĩa, em họ bà con xa gì tồn tại trong mối quan hệ của hai người. Em sẽ nói trước để người kia đừng bao giờ sau này có trường hợp quay sang giới thiệu người này người nọ”.

Minh Hà

Cùng chuyên mục

Mỹ nhận định thời điểm Ukraine phát động cuộc phản công mới và mục tiêu muốn đạt được

Chủ nhật, 05/05/2024 | 20:22
Ukraine sẽ hướng tới mở cuộc phản công trong năm 2025 sau khi Mỹ đã duyệt chi hỗ trợ 61 tỷ USD và sự hỗ trợ bổ sung khác từ phương Tây, Cố vấn An ninh Quốc gia Mỹ Jake Sullivan nói hôm 4/5.

Nóng trong tuần: Nổ lò hơi 6 người chết ở Đồng Nai 

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:53
Nổ lò hơi 6 người chết ở Đồng Nai; Khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang Dương Văn Thái… là những tin tức đáng chú ý tuần qua.

6 ô tô tông liên hoàn, cao tốc Nội Bài - Lào Cai ùn tắc

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:28
Tại hiện trường, 6 ô tô bị hư hỏng, chiếc xe tải lật chắn ngang đường.

Nóng trong tuần: Người phụ nữ giết bạn vì "trúng số nhưng không chia"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:08
Người phụ nữ giết bạn vì "trúng số nhưng không chia"; Phó Chánh án TAND huyện bị đâm trọng thương tại phòng làm việc... là những tin đáng chú ý tuần qua.

Loài cá miệng dài ngoẵng như thủy quái, ai ngờ là đặc sản đắt đỏ không phải ai cũng từng được ăn

Chủ nhật, 05/05/2024 | 18:55
Loại cá này thịt ngon và nhiều dinh dưỡng, giá bán không hề rẻ.