“Phát sốt” với bản nhạc chế Người tình rượu bia 2 cảnh cáo các ông chồng ưa nhậu nhẹt

“Phát sốt” với bản nhạc chế Người tình rượu bia 2 cảnh cáo các ông chồng ưa nhậu nhẹt

Thứ 7, 16/11/2019 | 15:17
0
Mong muốn đấng mày râu hãy uống rượu có ý thức hơn, “thánh chế” Thanh Tuyền đã cho ra đời bản nhạc chế Người tình rượu bia 2. Bản nhạc chế đang được chị em “nhắc nhẹ” đến các ông chồng.

Có lẽ, đến giờ không ít chị em vẫn ngân nga theo ca khúc Người tình rượu bia 1. Bản nhạc chế đã làm điên đảo cộng đồng mạng trong thời gian dài. Mới đây, để nối tiếp sự thành công, “thánh chế” Thanh Tuyền đã cho ra đời bản nhạc chế Người tình rượu bia 2 và nhận được sự ủng hộ của không ít chị em, còn các nam nhân sau khi xem sao cũng tự kiểm điểm bản thân mình.

Xem video: Nhạc chế Người tình rượu bia 2

Chị em tâm đắc với bản nhạc chế Người tình rượu bia 2

Nghe xong bản nhạc chế, chị Minh Hương nhận xét: “Lời của bài nhạc chế thật đúng với nỗi lòng của không ít người phụ nữ khi có chồng suốt ngày đi nhậu nhẹt và la cà. Thật sự, mỗi lần chồng tôi đi nhậu tôi lo lắm, chẳng may đi về nhỡ có ra sao thì lại khổ vợ khổ con”.

Còn chị Thu Hoài chia sẻ: “Tôi nghe xong bản nhạc chế này liền tải về cho chồng nghe. Chẳng mong gì hơn, chỉ muốn chồng từ giờ ít đi uống rượu, hãy quan tâm đến vợ con nhiều hơn”.

“Thánh chế” Thanh Tuyền đã có những chia sẻ với PV về lý do cho ra đời bản nhạc chế Người tình rượu bia 2. “Thứ nhất, sau gười tình rượu bia 1, hơn 2 năm qua, tôi vẫn nhận được khá nhiều lời đề nghị và động viên viết tiếp bài hát với chủ đề tương tự.

Thứ 2, thời gian gần đây, phong trào kêu gọi mọi người “uống có ý thức” khi tham gia giao thông đang rất được quan tâm, và tôi cũng muốn mình có chút đóng góp gì đó. Thay vì nhậu xong vẫn lái xe, thì mọi người nên chọn cách an toàn hơn để di chuyển. Và cách để vợ kéo xe bò chở về như trong clip này cũng là một cách. Tất nhiên, đó chỉ là một hình ảnh vui thôi, nhưng đó cũng là một gợi ý không tồi”.

Cộng đồng mạng - “Phát sốt” với bản nhạc chế Người tình rượu bia 2 cảnh cáo các ông chồng ưa nhậu nhẹt

Mong mọi người hãy đẩy lùi bia rượu.

Cũng theo “thánh chế” Thanh Tuyền, chị vốn là một người rất thích quan sát và viết về các vấn đề xã hội, nên những câu chữ cũng đến với chị một cách tự nhiên. Tuy nhiên, cũng phải mất gần 2 tuần từ việc viết lời, hát, quay clip và dựng hình ảnh hoàn chỉnh. Bài hát này chị muốn làm hình ảnh để minh họa cho câu chuyện thêm phần màu sắc và dí dỏm.

“Trong bài này, tôi cũng mở ra một cái kết, giống như một lời "cảnh cáo" cho các ông chồng ưa nhậu nhẹt rằng, nếu như một ngày vợ các ông cũng ngồi sau xe bò ngật ngưỡng như thế, các ông nghĩ sao. Hy vọng bài hát này sẽ là một thông điệp ý nghĩa gửi tới tất cả mọi người”, chị Thanh Tuyền tâm sự.

Mai Thu

Người lái xe máy cứ uống rượu bia là bị phạt, không cần ngưỡng

Thứ 7, 10/08/2019 | 07:15
Đó là quy định tại Dự thảo sửa đổi Nghị định 46/2016/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt.

“Thánh" nhạc chế chia sẻ lý do bất ngờ có “Người tình rượu bia”

Thứ 2, 25/09/2017 | 17:00
Bản nhạc chế “Người tình rượu bia” của Thanh Tuyền đã khiến nhiều bà mẹ bỉm sữa hài lòng. Vì đã nói thay lời của họ khi chồng mê nhậu nhẹt, không quan tâm vợ con.

Người đàn ông bất tỉnh trong xế hộp do rượu bia và bệnh lý tâm thần

Thứ 3, 25/08/2015 | 20:23
Liên quan đến vụ người đàn ông bất tỉnh nhân sự trong ô tô khiến lực lượng chức năng phải đập cửa đưa vào viện đêm qua, khi tỉnh lại người này cho biết có sử dụng rượu bia và có bệnh lý về tâm thần...
Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.
Cùng chuyên mục

Nữ du khách ăn mặc gợi cảm bị cướp túi xách trị giá 175 triệu đồng

Thứ 7, 20/04/2024 | 13:21
Một phụ nữ đang đi du lịch ở Bangkok, Thái Lan thì bất ngờ  bị cướp mất một chiếc túi xách Chanel trị giá 50.000 nhân dân tệ (175 triệu đồng).

Người giao hàng bối rối vì đồ ăn biến mất bí ẩn và cái kết bất ngờ

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:49
Mới đây, một video thú vị về chú chó tinh nghịch "ăn trộm" đồ ăn của người giao hàng đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Clip: Kinh hãi cần thủ bị cá mập hổ tấn công sau khi câu được cá

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:05
Video ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng khi một người câu cá bị cá mập hổ tấn công vào thuyền ở ngoài khơi Hawaii, Mỹ đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Nghi vợ ngoại tình, chồng dùng gậy đập vỡ kính ô tô rồi tấn công

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:03
Một người đàn ông ở Panchkula, Haryana, Ấn Độ đã dùng gậy bóng chày đánh vợ một cách dã man sau khi phát hiện cô đi cùng một người đàn ông khác trong ô tô.

Màn ném bột điêu luyện của người bán đồ ăn gây kinh ngạc

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:23
Một đoạn video đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng với hình ảnh một người đàn ông bảnh bao biểu diễn màn ném bột điêu luyện tại Trịnh Châu, Hà Nam, Trung Quốc.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.