Phẫu thuật thẩm mỹ

Phẫu thuật thẩm mỹ "cuộc đời nở hoa” hay “cuộc sống bế tắc"?

Thứ 6, 20/09/2019 | 10:31
0
Phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay không còn quá xa lạ đối với bất cứ ai. Dưới sự can thiệp của những công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ và kỹ thuật hiện đại không chỉ giúp bạn thay đổi ngoại hình mà còn thay đổi cả cuộc đời.

Những ca phẫu thuật thẩm mỹ đại thành công của các Sao

Cần biết - Phẫu thuật thẩm mỹ 'cuộc đời nở hoa” hay “cuộc sống bế tắc'?

Hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ của ca sĩ Đức Phúc

Cần biết - Phẫu thuật thẩm mỹ 'cuộc đời nở hoa” hay “cuộc sống bế tắc'? (Hình 2).

Hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ của ca sĩ Thủy Tiên

Cần biết - Phẫu thuật thẩm mỹ 'cuộc đời nở hoa” hay “cuộc sống bế tắc'? (Hình 3).

Hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ của diễn viên Yoo In Na

Cần biết - Phẫu thuật thẩm mỹ 'cuộc đời nở hoa” hay “cuộc sống bế tắc'? (Hình 4).

Hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ của diễn viên Park Min Young

Phẫu thuật thẩm mỹ với những ưu điểm không thể phủ định

Phẫu thuật thẩm mỹ hay phẫu thuật tạo hình nhằm mục đích tái cấu trúc lại một bộ phận của cơ thể như mắt, mũi, ngực, mông,... hoặc cải thiện chức năng của nó. Nhìn chung phẫu thuật thẩm mỹ nhằm mục đích cải thiện về vẻ ngoài.

Việc áp dụng những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ như cắt mí, nâng mũi, nâng ngực, hút mỡ,... giúp bạn khắc phục được các nhược điểm bộ phận của cơ thể một cách hoàn hảo, nhanh chóng. Ví dụ như cắt mí giúp bạn tái tạo lại đôi mắt 2 mí to tròn, nâng mũi cho bạn dáng mũi thanh cao, nâng ngực để cải thiện vòng 1 lép trước đó của bạn,...

Cần biết - Phẫu thuật thẩm mỹ 'cuộc đời nở hoa” hay “cuộc sống bế tắc'? (Hình 5).

Tỷ lệ khuôn mặt khi phẫu thuật thẩm mỹ

Với gương mặt sẽ có tiêu chuẩn là mặt được chia thành 3 phần ngang, phần thứ 1 tính từ đỉnh trán đến hốc mắt, phần thứ 2 tính từ hốc mắt đến chóp mũi và phần thứ 3 từ chóp mũi đến cằm. Các phẫu thuật chỉnh hình những bộ phận này đòi hỏi cần đảm bảo được sự cân xứng, hài hòa các tỷ lệ gương mặt, cơ thể.

Đa phần những người tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ là vì bản thân họ đang cảm thấy tự ti về ngoại hình của mình hoặc họ có mong muốn hoàn thiện bản thân, khắc phục các nhược điểm trên cơ thể như mũi lệch, mắt hí, hàm hô móm, thân hình quá khổ, vòng 1 khiêm tốn,...

Ở bất kỳ giai đoạn nào thì cái đẹp luôn là chủ đề nhận được sự quan tâm. Do vậy, xét trên một góc độ khác thì phẫu thuật thẩm mỹ chính là mong ước được hướng tới cái đẹp để hoàn thiện hình thể cũng như lấy lại sự tự tin cho chính bản thân bạn. Khi bạn có sự tự tin thì bạn sẽ có đủ can đảm để thực hiện nhiều điều khiến cho cuộc sống trở nên tươi đẹp hơn. Từ đó, ưu điểm của phẫu thuật thẩm mỹ chúng ta không thể phủ nhận.

Cần biết - Phẫu thuật thẩm mỹ 'cuộc đời nở hoa” hay “cuộc sống bế tắc'? (Hình 6).

“Phẫu thuật thẩm mỹ để giúp bạn lấy lại sự tự tin” - Mẹ đơn thân mất sống mũi Đinh Thu Dung

Cần biết - Phẫu thuật thẩm mỹ 'cuộc đời nở hoa” hay “cuộc sống bế tắc'? (Hình 7).

Tái sinh cuộc đời mới của “cô nàng mặt quặp” Tường Vy

Mặt trái của phẫu thuật thẩm mỹ cần nhìn nhận một cách khách quan

Đánh giá một cách khách quan thì phẫu thuật thẩm mỹ nhiều chị em sau khi phẫu thuật thẩm mỹ xong thay đổi ngoại hình ngoạn mục thì cũng có rất nhiều trường hợp “vịt vẫn hoàn vịt”. Nguyên nhân chính xảy ra những biến chứng này thường là do phẫu thuật thẩm mỹ quá đà hoặc lựa chọn sai địa chỉ thẩm mỹ.

Trên thực tế, có thể thấy rất nhiều người sau khi phẫu thuật thẩm mỹ xong những nhược điểm khuôn mặt, cơ thể đã được cải thiện nhưng do quá lạm dụng hay “nghiện” thẩm mỹ nên đã trở thành biến chứng, thảm họa thẩm mỹ. Nhiều trường hợp khác do lựa chọn sai địa chỉ thẩm mỹ dẫn đến những biến chứng không mong muốn.

Cần biết - Phẫu thuật thẩm mỹ 'cuộc đời nở hoa” hay “cuộc sống bế tắc'? (Hình 8).

Khuôn mặt biến dạng của Hồ Quỳnh Hương sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Cần biết - Phẫu thuật thẩm mỹ 'cuộc đời nở hoa” hay “cuộc sống bế tắc'? (Hình 9).

Khuôn mặt biến dạng của Hotgirl Kelly Nguyễn sau nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ

Cần biết - Phẫu thuật thẩm mỹ 'cuộc đời nở hoa” hay “cuộc sống bế tắc'? (Hình 10).

Khuôn mặt xinh đẹp của nữ diễn viên Choi Ji Woo đã trở nên đơ cứng sau khi thẩm mỹ

Cần biết - Phẫu thuật thẩm mỹ 'cuộc đời nở hoa” hay “cuộc sống bế tắc'? (Hình 11).

Khuôn mặt xinh đẹp của nữ diễn viên Choi Ji Woo đã trở nên đơ cứng sau khi thẩm mỹ

Hãy là người làm đẹp “thông thái” khi phẫu thuật thẩm mỹ

Phẫu thuật thẩm mỹ chưa bao giờ là xấu nhưng bạn hãy chắc chắn mình là một tín đồ làm đẹp “thông thái” để có thể đạt được sự đỉnh cao của nhan sắc. Khi bạn biết được phẫu thuật thẩm mỹ lợi và hại như thế nào tự ắt bạn có thể đưa ra được những quyết định làm đẹp thông minh nhất.

Cần biết - Phẫu thuật thẩm mỹ 'cuộc đời nở hoa” hay “cuộc sống bế tắc'? (Hình 12).

Phẫu thuật thẩm mỹ không xấu nhưng hãy thông thái

Để đạt được hiệu quả tốt nhất khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ bạn hãy chắc chắn bạn đã lựa chọn chính xác địa chỉ uy tín. Bởi một địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ chất lượng, uy tín không chỉ giúp bạn cải thiện về ngoại hình, khắc phục các nhược điểm mà còn cần có “tâm” để bạn không bị sa đà, quá lạm dụng thẩm mỹ.

Bạn nên lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ tại bệnh viện thẩm mỹ hoặc thẩm mỹ viện lớn, uy tín để đảm bảo bạn được ứng dụng những công nghệ làm đẹp hiện đại, được thực hiện bởi các bác sĩ có chuyên môn kỹ thuật, có kinh nghiệm, trang thiết bị cơ sở vật chất hiện đại,...

Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại được chuyển giao nhiều công nghệ độc quyền Mỹ, Hàn, Nhật như cắt mí Eye Lift, nâng mũi Model, hút mỡ Slim Lipo Vaser, nâng ngực Bio Fat, cấy mỡ Bio Gen… Với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn và trên 15 năm kinh nghiệm, 100% bác sĩ trực thuộc tại Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KAFPRS), luôn mang đến kết quả làm đẹp tự nhiên, chuẩn xác, an toàn cho khách hàng.

Mọi thắc mắc cần giải đáp về công nghệ thẩm mỹ hiện đại hãy liên hệ đến số 1900.6499 để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí!

Vu Ca

Nguyễn Thủy: “Tôi đã thực sự lột xác thần kỳ sau nâng mũi tại Thẩm mỹ NEWFACE

Thứ 3, 17/09/2019 | 16:25
Nguyễn Thủy là một cô gái Sài Gòn “chính hiệu”. Cô có vẻ đẹp tự nhiên, với khuôn mặt khá hiện đại, đôi mắt hiền, mọi đường nét đều mềm mại, dễ thương. Chỉ có điều, cô chưa hài lòng với dáng mũi của mình… Và sau đây là câu chuyện “lột xác thần kỳ” của Thủy.

Thẩm mỹ viện Gang Nam Đà Nẵng không được cấp phép làm thủ thuật phẫu thuật xâm lấn cơ thể

Thứ 2, 16/09/2019 | 13:37
Nhóm 7 vị khách trình bày với công an, đã nộp tổng cộng hơn 400 triệu đồng để nâng ngực, làm gọn vòng eo, làm trắng da… tại phòng khám này. Tuy nhiên, phía sở Y tế khẳng định, cơ sở này không được làm thủ thuật phẫu thuật xâm lấn cơ thể.

Thẩm mỹ viện Gang Nam Đà Nẵng: Sở y tế không cấp phép

Thứ 5, 12/09/2019 | 20:51
Đây là thông tin mới nhất liên quan đến cơ sở thẩm mỹ viện quốc tế Gang Nam vừa bị lực lượng chức năng phát hiện nhiều nhiều mặt hàng thuốc, dung dịch làm đẹp không có nhãn mác, nguồn gốc xuất xứ…

Cắt mắt Droopy – bước đột phá mới trong kỹ thuật thẩm mỹ mắt

Thứ 3, 10/09/2019 | 16:00
Trải qua quá trình nghiên cứu và ứng dụng kỹ thuật cao, đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú đã áp dụng thành công kỹ thuật cắt mắt Droopy, đây được xem là phương pháp thẩm mỹ mắt mới dành cho khách hàng khi bước sang tuổi trung niên, mang đến hiệu quả thẩm mỹ lâu dài và an toàn cho khách hàng.
Cùng chuyên mục

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.