Phẫu thuật thẩm mỹ mắt

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt "quả ngọt" hay "trái đắng" cho đôi mắt của bạn?

Thứ 4, 03/07/2019 | 15:39
0
Ai cũng mong muốn sở hữu một đôi mắt đẹp, long lanh, “biết nói” chính vì vậy những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt nhanh chóng được ra đời để đáp ứng nhu cầu thực tế này của chị em. Vậy thực hư thẩm mỹ mắt là “trái ngọt” hay “trái đắng”?

Tại sao chị em lại lựa chọn thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ mắt?

Thực tế đặc trưng của người Châu Á nói chung và người Việt nói riêng thường có đôi mắt nhỏ, hơi xếch ngược về phía chân mày và đường nếp mí không được rõ nét. Trong khi đó, đôi mắt 2 mí rõ nét, chiều dài, chiều rộng của mắt cân đối hài hòa, đồng tử sáng, có hồn luôn được đánh giá, nhận định là một đôi mắt đẹp. Ngoài ra, theo thời gian đôi mắt còn xuất hiện thêm các vấn đề bọng mắt, da chùng, mỡ thừa, sụp mí,... thường biểu hiện nhiều ở những chị em 30 tuổi trở lên.

Cần biết - Phẫu thuật thẩm mỹ mắt 'quả ngọt' hay 'trái đắng' cho đôi mắt của bạn?

Các chị em thông thường sẽ chọn trang điểm để khắc phục các nhược điểm đôi mắt này. Tuy nhiên, thực tế cho thấy rằng make-up chỉ là một biện pháp tạm thời mà ngay khi chị em không trang điểm thì đôi mắt “nguyên thủy” đã quay trở lại ngay lập tức, chưa kể quá lạm dụng trang điểm còn kích thích cho đôi mắt nhanh chóng bị lão hóa hơn. Chính vì thế, các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt nhanh chóng được ra đời giúp chị em giải quyết các nhược điểm đôi mắt từ đơn giản đến phức tạp một cách hiệu quả.

Các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến hiện nay

Các phương pháp thẩm mỹ mắt phổ biến hiện nay đó chính là cắt mí mắt, bấm mí, nâng cung chân mày, mở rộng góc mắt, lấy mỡ mí mắt,... sẽ giúp chị em loại bỏ các nhược điểm đôi mắt nhỏ hẹp, xếch ngược, bọng mắt, da chùng, sụp mí,... một cách hiệu quả.

Tùy thuộc theo tình trạng thực tế nhược điểm đôi mắt của bạn mà bác sĩ sẽ tích hợp đồng thời một hoặc các phương pháp trên để có thể mang đến cho bạn đôi mắt 2 mí rõ nét, tươi trẻ, thời gian duy trì bền vững và hài lòng nhất ngay cả khi không trang điểm. Các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nên sức khỏe của bạn sẽ hoàn toàn ổn định và có thể ra về ngay sau khi thực hiện xong.

Tại sao có chị em thẩm mỹ mắt đẹp nhưng có người lại không?

Thực tế cho thấy rằng có chị em sau thẩm mỹ mắt sẽ đẹp và có người lại không, tại sao lại như vậy? Nhằm đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ mắt của chị em có rất nhiều đơn vị làm đẹp được ra đời, ngoài những địa chỉ uy tín thì tồn tại song song cũng là spa, đơn vị làm đẹp nhỏ lẻ không đảm bảo chất lượng.

Cần biết - Phẫu thuật thẩm mỹ mắt 'quả ngọt' hay 'trái đắng' cho đôi mắt của bạn? (Hình 2).

Cắt mí mắt hỏng tại địa chỉ kém chất lượng

Nếu chị em lựa chọn cho mình một địa chỉ thực hiện thẩm mỹ mắt kém chất lượng thì chắc chắn kết quả đôi mắt sẽ không đạt được như kỳ vọng. Bởi tại những địa chỉ đó đa phần đều áp dụng công nghệ thẩm mỹ mắt lạc hậu, trang thiết bị, phòng phẫu thuật không được vô khuẩn, người thực hiện cắt mí không có chuyên môn,...

Nhưng ngược lại, việc chị em lựa chọn thẩm mỹ mắt tại bệnh viện thẩm mỹ lớn, uy tín sẽ có đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, ứng dụng công nghệ thẩm mỹ mắt hiện đại, ưu việt, trang thiết bị, phòng phẫu thuật được vô khuẩn tuyệt đối theo quy chuẩn của Bộ Y Tế,... thì chắc chắn kết quả đôi mắt của bạn cũng sẽ đẹp, sức khỏe “cửa sổ tâm hồn” được đảm bảo.

Ngoài ra, cũng cần đánh giá khách quan rằng địa chỉ chiếm đến 90% kết quả thẩm mỹ mắt nhưng cũng còn phụ thuộc vào chính bản thân của bạn. Bởi sau khi thẩm mỹ mắt xong đòi hỏi bạn cần phải chăm sóc, bảo vệ mắt cẩn thận để mắt có thể nhanh chóng lành, không bị kích ứng viêm nhiễm. Chính vì thế nếu bạn không đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt những chỉ dẫn chăm sóc mắt của bác sĩ thì chắc chắn kết quả đôi mắt không đạt được như kỳ vọng ngay cả khi bạn đã lựa chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ mắt.

Như vậy, phẫu thuật thẩm mỹ mắt bạn nhận lại là “trái ngọt” hay “trái đắng” còn phụ thuộc vào chính bản thân bạn lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ nào và sự tuân thủ của bạn sau đó.

Làm sao để thẩm mỹ mắt có đôi mắt chuẩn đẹp tự nhiên nhất 

Lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ mắt uy tín

Để có được đôi mắt 2 mí chuẩn đẹp tự nhiên, không còn lo lắng biến chứng, sửa lại thì điều bạn cần làm đầu tiên chính là lựa chọn cho mình một địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ mắt uy tín. Vậy thẩm mỹ mắt ở đâu đẹp? - Địa chỉ bạn lựa chọn cần đảm bảo tại đó ứng dụng công nghệ thẩm mỹ mắt tiên tiến, ưu việt nhất, trang thiết bị hiện đại, phòng phẫu thuật đều được vô khuẩn đảm bảo an toàn, quy trình thực hiện theo quy chuẩn của Bộ Y tế, bác sĩ thực hiện cho bạn đảm bảo chuyên môn kỹ thuật trực tiếp tiến hành cho bạn.

Ngoài ra, để đảm bảo sự an toàn và thẩm mỹ tốt nhất, mọi khách hàng đều phải được tiến hành thăm khám sức khỏe tổng quát (xét nghiệm máu, thử phản ứng gây tê,...), chăm sóc hậu phẫu cẩn thận. Tất cả đều phải được tiến hành trong điều kiện vô khuẩn, đầy đủ ánh sáng, giường nằm, không gian nghỉ dưỡng tiện nghi, thoải mái.

Cần biết - Phẫu thuật thẩm mỹ mắt 'quả ngọt' hay 'trái đắng' cho đôi mắt của bạn? (Hình 3).

Kết quả đôi mắt 2 mí trẻ đẹp tại địa chỉ uy tín

Hiện nay, một trong những phương pháp thẩm mỹ mắt hiện đại nhất chính là công nghệ cắt mí Eye Lift, được các chuyên gia của Hiệp hội thẩm mỹ gương mặt Hàn Quốc (KAPFRS) nghiên cứu dành riêng cho người Việt. Công nghệ cắt mí Eye Lift tích hợp đồng thời kỹ thuật cắt mí tạo nếp mí cùng mở rộng góc mắt, lấy mỡ thừa, cắt da chùng,... cho bạn đôi mắt 2 mí tươi trẻ đẹp toàn diện sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn không còn phải lo lắng sửa lại hay biến chứng.

Tuân thủ mọi chỉ dẫn chăm sóc mắt từ bác sĩ

Bạn cần đảm bảo tuân thủ mọi chỉ dẫn chăm sóc mắt của bác sĩ sau khi thực hiện thẩm mỹ mắt xong như giữ gìn vệ sinh mắt cẩn thận, sạch sẽ; không trang điểm, tác động mạch vào vùng mắt; uống thuốc, bôi thuốc theo chỉ định; không ăn rau muống, đồ nếp, rượu bia, chất kích thích,...

Cắt mí Eye Lift - Công nghệ thẩm mỹ mắt được nghiên cứu chuyển giao trực tiếp từ Hiệp hội thẩm mỹ gương mặt Hàn Quốc độc quyền tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á giúp giải quyết triệt để các vấn đề đôi mắt một cách hiệu quả nhất và sẽ tái tạo lại cho bạn đường gấp nếp mí mắt mới đạt chuẩn tỷ lệ vàng dựa trên cấu trúc đôi mắt người Việt. Mọi thắc mắc cần giải đáp về công nghệ cắt mí Eye Lift hãy liên hệ đến số 1900.6499 để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí!

Vu Ca

Nhìn những ca "lột xác" này mới biết phẫu thuật thẩm mỹ Việt cũng không hề thua kém Hàn, Thái

Thứ 4, 03/07/2019 | 09:49
Những ca phẫu thuật khó phức tạp như chỉnh sửa hàm móm nặng, thiểu sản hàm, răng tiêu biến, hoại tử, hàm hô trên dưới, nâng ngực cho người chuyển giới chưa có mô tuyến… hoàn toàn có thể khắc phục thành công ngay tại Việt Nam, không hề thua kém Hàn Quốc, Thái Lan.

Đàn ông Hàn Quốc đầu tư vào phẫu thuật thẩm mỹ để lấy được vợ xinh

Chủ nhật, 09/06/2019 | 18:19
Ở Hàn Quốc xu hướng thẩm mỹ đang rất được lòng "cánh mày râu" bởi họ tin rằng nếu họ đẹp họ sẽ có công việc ổn định, có vợ xinh khiến họ nở mày nở mặt.

Bệnh viện Hồng Ngọc phối hợp Facing the World tổ chức Hội thảo nâng cao chuyên môn Mắt – Tai mũi họng – Phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ 6, 26/04/2019 | 09:00
Sắp tới, từ ngày 6/5 - 9/5/2019, tại hội trường lớn Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc sẽ diễn ra Hội thảo nâng cao chuyên môn Mắt – Tai mũi họng – Phẫu thuật thẩm mỹ của các bác sĩ đến từ tổ chức thiện nguyện Facing the World (FTW). Đây là cơ hội quý giá để các bác sĩ Việt Nam được trao đổi kinh nghiệm chuyên môn với các chuyên gia hàng đầu đến từ Anh quốc.

Thương hiệu phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc đến Việt Nam

Thứ 5, 11/04/2019 | 16:25
Ekip bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ vang danh toàn châu Á trong chương trình truyền hình thực tế “Let me in” Hàn Quốc sẽ chính thức làm việc thường xuyên tại Bệnh viện Vinmec Times City từ tháng 4/2019. Đây là hoạt động khởi đầu của thỏa thuận hợp tác đã ký kết giữa Hệ thống y tế Vinmec và Bệnh viện Thẩm mỹ View (Hàn Quốc), nhằm mang công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu thế giới tới Việt Nam.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.