Phi công trẻ Ashton Kutcher bị tố “dối vợ”

Phi công trẻ Ashton Kutcher bị tố “dối vợ”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
0
Mới đây, trên một số tạp chí lá cải thế giới rộ lên tin đồn cặp vợ chồng “đôi đũa lệch” nổi tiếng Hollywood là Demi Moore (48 tuổi) và Ashton Kutcher (33 tuổi) đang đứng trước nguy cơ tan rã.

Điều đáng nói là tin đồn rộ lên sau khi chàng “phi công trẻ” Ashton Kutcher bị tố lừa dối Demi Moore vào đúng hôm kỉ niệm 6 năm ngày cưới của hai người.

Trên trang web kinh doanh giải trí Radaronline có đoạn viết: “Người chồng thua 15 tuổi của nữ minh tinh Demi Moore (48 tuổi) bị cáo buộc có mối tình một đêm với một người đàn bà khác trong đêm kỷ niệm ngày cưới vào tuần trước (23/9). Cũng từ nguồn tin này cho biết thêm, cô gái được nói trên có tên Sara Leal, 23 tuổi. Hiện cô này đã thuê một luật sư hàng đầu Hollywood và đã đi trốn.

Sự kiện - Phi công trẻ Ashton Kutcher bị tố “dối vợ”

Demi Moore và Ashton Kutcher

Được biết, đây là lần thứ hai trong năm anh chàng Kutcher bị cáo buộc lừa dối Moore. Lần cáo buộc ngoại tình gần đây nhất của “chàng phi công trẻ” này xảy ra tại tầng thứ 12, khách sạn Hard Rock ở San Diego thuộc bang California vào đêm kỉ niệm 6 năm ngày cưới của cặp đôi Hollywood này.

Người ta đã nhìn thấy Kutcher và cô gái có tên Sara nói trên tham gia tiệc tùng tại một câu lạc bộ đêm trong thành phố. Một người có mặt tại đó cho biết: “Trông Ashton không giống như ai đó đang chuẩn bị tổ chức kỉ niệm ngày cưới. Trang web Thedirty.com gọi cô gái này là Leal và khẳng định cô này muốn được trả 16.000 bảng Anh nếu có ai muốn nghe các câu chuyện của cô. Cô này cho biết: “Kutcher đã khẳng định anh và Demi Moore đang li thân và hiện công chúng vẫn chưa biết”.

Cũng theo lời các vệ sĩ của Kutcher thì họ đã giữ điện thoại của Leal trước khi cô này bước vào phòng của khách sạn.

Một tuyên bố xuất hiện trên Star - một tạp chí lá cải của thị trường Mỹ có đoạn: ”Ashton và Demi đã li thân và hôn nhân giữa hai người đã đi tới hồi kết”. Nguồn tin thân cận với cặp đôi này cho biết thêm: ”Mối quan hệ đã kết thúc vì Ashton lần lượt lừa dối. Đây là một thời gian đau đớn đối với Demi”.

Lần đầu tiên Kutcher bị tố lăng nhăng là vào hồi tháng 9 năm ngoái khi ngôi sao phim khiêu dâm Brittney Jones, 21 tuổi công bố đã có một đêm vui vẻ với nam diễn viên này tại nhà Beverly Hills của cặp vợ chồng này khi Moore đi vắng. Cô gái này tiết lộ với Star: “Anh ấy đã đọc qua tất cả tin nhắn chúng tôi và nói anh ấy muốn tôi xóa tất cả những tin nhắn từ anh ấy. Sau đó anh ấy yêu cầu tôi xóa những tin nhắn mà tôi đã gửi. Anh ấy nói chúng làm anh ấy đau”. Tại thời điểm đó, cặp vợ chồng đáng giá 95 triệu bảng Anh đã bác bỏ tất cả mọi cáo buộc.

Đáp lại thông tin được đăng tải trên Star, Kutcher - người thủ vai Charlie Sheen trong bộ phim dài tập đình đám của Mỹ có tên Two And A Half Men đã ghi lại trên Twitter: “Tôi nghĩ việc tạp chí Star gọi tôi là một “kẻ lừa đảo” được xem là một sự phỉ báng nhân vật. Tôi hy vọng rằng luật sư của tôi sẽ đồng ý. Không phải cứ núp bóng tự do ngôn luận mà Tạp chi Star có thể hư cấu các câu truyện hư cấu“.

Mặc dù khá im hơi lặng tiếng trước những lời cáo buộc về chồng nhưng trên trang viết của mình ở Twitter, Moore có trích dẫn lời của Epictetus: “Khi chúng ta bị xúc phạm bởi lỗi lầm của bất kì người đàn ông, hãy nghĩ tới chăm sóc bản thân mình và hãy rút ra những bài học. Khi đó, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn”.

Năm 2003, Moore kết hôn cùng tài tử Bruce Willis và cùng năm này cô bắt đầu hẹn họ với Kutcher và hai năm sau họ kết hôn. Vào thời điểm đó, cặp vợ chồng “đôi đũa lệch” trở thành sự kiện khá đình đám của làng Hollywood nhưng gần đây, công chúng dần nhận ra được những rạn nứt trong tình cảm của hai người bắt đầu từ việc họ tổ chức kỉ niệm 6 năm ngày cưới mà không ở bên cạnh nhau. Moore ở New York để quảng bá bộ phim ngắn do cô làm đạo diễn có tên Five, trong khi đó Kutcher bay tới San Diego. Tuy vậy, đại diện của cặp đôi này vẫn chưa đưa ra bất kì bình luận nào.

Lê Thúy