Phi Nhung bất ngờ chia sẻ về cuộc sống và nỗi buồn khi mồ côi cha mẹ từ nhỏ

Phi Nhung bất ngờ chia sẻ về cuộc sống và nỗi buồn khi mồ côi cha mẹ từ nhỏ

Thứ 2, 22/06/2020 | 11:30
0
Phi Nhung đã bật khóc khi một người bạn tiết lộ 21/6 là Ngày của cha. Cô tự hỏi người cha chưa một lần gặp mặt con gái đang ở đâu trên trái đất này, còn sống hay đã mất.

Sáng ngày 22/6, Zing đưa tin, tối 21/6, trên trang cá nhân, Phi Nhung có bài chia sẻ dài tâm sự về cuộc sống và nỗi buồn khi mồ côi cha mẹ từ khi còn nhỏ.

"Nhung bươn chải vào đời từ sớm trong nỗi tủi thân của một cô bé không biết cha là ai, rồi nhìn thấy những khổ đau và nhọc nhằn của muôn kiếp mưu sinh. Bởi vậy, Nhung luôn cố gắng chăm chỉ làm việc, không bao giờ than vãn về số phận của mình. Bạn bè Nhung cũng ít khi nghe Nhung than thở về điều gì đó", cô kể.

Ngôi sao - Phi Nhung bất ngờ chia sẻ về cuộc sống và nỗi buồn khi mồ côi cha mẹ từ nhỏ

Phi Nhung khóc khi nhắc đến cuộc sống mồ côi, không nơi nương tựa của cô khi còn nhỏ.

Tuy nhiên, chính những nỗi khổ, sự bất hạnh đã tôi luyện ý chí mạnh mẽ và tinh thần vượt khó của cô. "Nếu quả thực ông trời ban cho mình sự bất hạnh, nỗi đau lớn lao nào đó thì có lẽ ẩn phía sau đó là món quà quý giá: Sự mạnh mẽ và kiên cường. Nếu ta than khóc, khổ đau sẽ càng chồng chất, nhưng nếu mình chiến đấu để vượt qua nỗi đau, mình sẽ thấy thứ ánh sáng đẹp đẽ của cuộc đời", nữ ca sĩ bộc bạch.

Phi Nhung tiếp tục kể hôm nay, khi một người bạn tiết lộ 21/6 là Ngày của cha, nữ ca sĩ đã bật khóc. Cô tự hỏi người cha chưa một lần gặp mặt con gái đang ở đâu trên trái đất này, còn sống hay đã mất.

"Nhung chưa bao giờ dám nghĩ mình có cha, và cha đang ở đâu, chỉ sợ mình cứ tủi thân khóc hoài. Chỉ có dì ruột của Nhung biết cha mình là người Tây Ban Nha. Biết bao năm đã trôi qua, Nhung cũng không biết ông còn hay mất, hoặc ông có lúc nào nghĩ đến một giọt máu lưu lạc nơi phương xa hay không", cô buồn bã chia sẻ.

Cuối bài viết, nữ ca sĩ gửi lời chúc sức khỏe và bình an đến những người cha trên thế giới. "Nhung thành tâm xin chúc cho những ai may mắn còn có cha hãy yêu thương và trân quý những giờ phút còn có thể ở bên cha mình. Cuộc đời ngắn ngủi lắm, chớp mắt là vĩnh hằng. Yêu thương là điều duy nhất quý giá trong phận người trầm luân này", Phi Nhung nhắn nhủ.

Gần đây, Phi Nhung cũng chia sẻ hình ảnh ân cần bế một em bé, khiến dân tình vô cùng tò mò. Được biết đây là đứa trẻ cô vừa nhận nuôi, em bị bỏ ngay trước cửa nhà nữ ca sĩ. Phi Nhung hạnh phúc bày tỏ: “Mẹ Nhung chào em, em mang hạnh phúc đến cho cả nhà em nhé!”.

Ngôi sao - Phi Nhung bất ngờ chia sẻ về cuộc sống và nỗi buồn khi mồ côi cha mẹ từ nhỏ (Hình 2).

Ca sĩ Phi Nhung nhận em bị bỏ ngay trước cửa nhà làm con nuôi thứ 23.

Ngoài ra, nữ ca sĩ tâm sự: "Tôi chỉ nhận lời chúc phúc cho bé chứ không nhận những lời trách móc người mẹ nhé cả nhà. Hãy thương thì thương cho trót. Bé sẽ mang lại sự bình yên cho thế giới. Đó là mong ước của mẹ Phi Nhung. Trời cho con, mẹ sẽ nuôi".

Trước đó, hồi tháng 12 năm ngoái, trong chương trình Ký ức vui vẻ tập 14. Nữ ca sĩ cho biết, cô nhận con nuôi vì bản thân mồ côi cha mẹ từ nhỏ, thiếu vắng tình thương nên cô muốn các con được hưởng điều đó.

Vì là con lai và chịu những định kiến từ xã hội ở thời điểm đó, Phi Nhung không thể đi theo mẹ và được gửi nuôi ở một ngôi chùa. Sau một thời gian, bà ngoại ẵm Phi Nhung về nhà và được ông ngoại chấp thuận cho ở chung.

Mẹ của ca sĩ Phi Nhung đi thêm một bước nữa và từ đó, cô không được gặp, không được kêu tiếng “mẹ ơi”. Đến năm 8 tuổi, mẹ tìm cô về ở chung với gia đình nhưng chỉ 2 năm sau, bà qua đời.

Ngôi sao - Phi Nhung bất ngờ chia sẻ về cuộc sống và nỗi buồn khi mồ côi cha mẹ từ nhỏ (Hình 3).

MC Lại Văn Sâm động viên Phi Nhung trong chương trình Ký ức vui vẻ tập 14.

Phi Nhung nghẹn lời: “Tôi rất thần tượng má mặc dù má không có nuôi tôi. Không biết tại sao tôi rất thèm kêu chữ má nhưng có má bên cạnh thì không kêu. Không bao giờ dám nhìn mặt má, chỉ lén đứng nhìn. Tôi thèm lắm nhưng chỉ đến khi má chết, tôi mới dám cầm chân má và khóc. Tôi nói rằng sẽ thay má nuôi các em ăn học chứ tôi không thể nào bỏ các em được.

Từ đó cho tới lớn, tôi luôn nghĩ nếu mình làm ra tiền tôi sẽ xây nhà mồ côi, sẽ nuôi những đứa nhỏ không cha mẹ và cho chúng gọi bằng má để bù lại những gì mà hồi nhỏ tôi không có. Tôi muốn những đứa nhỏ mồ côi biết có má sướng như thế nào. Tới bây giờ, tôi vẫn ở vậy để nuôi mấy đứa nhỏ. Tôi muốn chúng ra đường và nói có má”.

Quốc Tiệp (t/h)

Chân dung người vợ xinh đẹp của Châu Kiệt Luân

Chủ nhật, 21/06/2020 | 10:59
Sau 4 năm hẹn hò, Châu Kiệt Luân và Côn Lăng đi đến quyết định kết hôn vào năm 2015 khi cô mới chỉ 21 tuổi. Dù có khoảng cách tuổi tác lớn nhưng vợ chồng Châu Kiệt Luân luôn được khen ngợi vì giữ gìn cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Phạm Hương tái xuất, đáp trả tin đồn mang thai lần 2

Chủ nhật, 21/06/2020 | 09:40
Phạm Hương bất ngờ tung clip khoe cận body, đặc biệt là vòng eo hiện tại, sau hơn 1 tháng “mất tích”.

Phi Nhung: Bị gièm pha, ghẻ lạnh vì phận con lai, và lý do không chịu lấy chồng

Thứ 2, 13/04/2020 | 19:52
Hơn 20 năm theo nghiệp cầm ca, Phi Nhung khiến khán giả mê đắm bởi chất giọng ngọt ngào, sâu lắng. Nhưng để có được thành công như hôm nay, Phi Nhung đã trải qua biết bao “bể dâu”. Chuyện nghề và đời của “nữ hoàng băng đĩa” được ví như một câu chuyện cổ tích về đam mê và lòng kiên trì vượt qua mọi khó khăn, trắc trở của cuộc đời.

Ngắm ảnh xinh đẹp thời trẻ của ca sĩ Phi Nhung 

Thứ 6, 10/04/2020 | 07:11
So với bạn bè, đồng nghiệp cùng trang lứa, Phi Nhung có nét đẹp và giọng hát thật khác biệt khi mang trong người hai dòng máu Mỹ - Việt (ba là người Mỹ và mẹ là người Việt).
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

Dự báo thời tiết ngày 23/4/2024: Hôm nay trời dịu mát hay nắng nóng?

Thứ 3, 23/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (23/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lương Bích Hữu lấn sân điện ảnh, "ngộp thở" trong Án mạng lầu 4

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:21
Gương mặt "thân quen" Trương Thế Vinh và “tân binh điện ảnh” Lương Bích Hữu lần đầu kết hợp màn ảnh rộng trong dự án Án mạng lầu 4 của đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn.

Dự báo nắng nóng gay gắt bao trùm khắp cả nước trong kỳ nghỉ lễ sắp tới

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:00
Theo chuyên gia dự báo thời tiết, nắng nóng sẽ bao trùm khắp cả nước trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5.