Phi Thanh Vân thời

Phi Thanh Vân thời "chân dài đi hát" kiếm tiền tỷ, tiết lộ kỷ niệm với Hoài Linh, Trấn Thành

Hà Thị Linh
Thứ 3, 14/07/2020 | 21:00
0
Hoài niệm về quãng thời gian làm nghề cách đây 10 năm, Phi Thanh Vân hé lộ cát-sê "khủng" thời "chân dài đi hát". Đồng thời, "nữ hoàng dao kéo" cũng trải lòng về những kỷ niệm đáng nhớ với Hoài Linh, Trấn Thành...

Từng là gương mặt đình đám trong làng giải trí Việt nhưng nhiều năm trở lại đây Phi Thanh Vân chuyển hướng kinh doanh và dần khẳng định được tên tuổi trên thương trường. Dù giã từ showbiz đã khá lâu, song hoài niệm về một thời tuổi trẻ hoàng kim vẫn luôn đọng mãi trong tâm trí của chân dài sinh năm 1982.

Mới đây, Phi Thanh Vân bất ngờ tung loạt ảnh hiếm cách đây 10 năm, trong một dịp cô hội ngộ với nhiều nghệ sĩ Việt đình đám như: danh hài Hoài Linh, cố nghệ sĩ Kim Ngọc, Trấn Thành, Phương Thanh,...

Giải trí - Phi Thanh Vân thời 'chân dài đi hát' kiếm tiền tỷ, tiết lộ kỷ niệm với Hoài Linh, Trấn Thành

Phi Thanh Vân cùng nghệ sĩ Hoài Linh và ca sĩ Phương Thanh.

Giải trí - Phi Thanh Vân thời 'chân dài đi hát' kiếm tiền tỷ, tiết lộ kỷ niệm với Hoài Linh, Trấn Thành (Hình 2).
MC Trấn Thành cách đây 10 năm.

“Nữ hoàng dao kéo” tâm sự: “Những khoảnh khắc này vô cùng quý giá với tôi. Dù thời gian đã trôi qua rất lâu, nhưng tôi vẫn lưu giữ cẩn thận những bức hình và luôn trân trọng. Mỗi lúc ngắm nhìn lại, cảm xúc khó tả lắm! Tôi thấm cái tình đồng nghiệp, tình nghệ sĩ một thời”.

Vào nghề từ năm 1990, lúc ấy Phi Thanh Vân mới 9 tuổi, vì vậy các nghệ sĩ gạo cội xem cô như con cháu. “Tôi may mắn được má Kim Ngọc thương nhiều, vì hay nhõng nhẽo theo má nghe kể chuyện ngày xưa. Nhớ má Kim Ngọc! Má hài hước thông minh và duyên đến lạ. Má ở đâu là năng lượng tích cực lan tỏa đến đó! Má dạy tôi bao điều hay, lẽ phải...!”.

Có câu “thời thế tạo anh hùng”! Sau thành công của vai Phương Trinh trong phim “Cô gái xấu xí”, tên tuổi của Phi Thanh Vân phủ sóng rộng khắp. Thừa thắng xông lên, cô tiếp tục tham gia hàng loạt các phim nhựa và phim truyền hình khác như: Gái nhảy 2, Cô dâu đại chiến, Long ruồi, Kính thưa osin… và để lại nhiều ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả.

Giải trí - Phi Thanh Vân thời 'chân dài đi hát' kiếm tiền tỷ, tiết lộ kỷ niệm với Hoài Linh, Trấn Thành (Hình 3).

Phi Thanh Vân thời "chân dài đi hát" kiếm bội tiền.

Thời gian 2010-2012, Phi Thanh Vân bắt đầu lấn sân sang âm nhạc. Đặc biệt, thời điểm ấy “chân dài đi hát” vốn là mảng “hái ra tiền trong showbiz”. Người đẹp nhớ lại: “Thuở ấy, tôi được biết đến là một nghệ sĩ đa năng nên rất nhiều bầu show ngỏ ý hợp tác. Tính tôi cũng nhanh nhạy và biết nắm bắt cơ hội nên rất đắt show từ Nam ra Bắc. Thú thật, hồi đó kiếm tiền dễ lắm. Tiền đầu tư chạy show chưa đến 20 triệu, nhưng cát-sê tôi nhận được lên đến tiền tỷ. Riêng một show ở ngoài Bắc dao động từ 40-55 triệu, miền Tây từ 30-35 triệu còn các show ca nhạc ở Sài Gòn từ 17 - 25 triệu tùy vào sự kiện”.

Suốt những năm hoạt động nghệ thuật, Phi Thanh Vân cảm thấy may mắn khi được làm việc với nhiều tên tuổi đình đám trong làng giải trí Việt. Hai trong số những nghệ sĩ để lại cho cô nhiều ấn tượng chính là danh hài Hoài Linh và MC Trấn Thành.

Giải trí - Phi Thanh Vân thời 'chân dài đi hát' kiếm tiền tỷ, tiết lộ kỷ niệm với Hoài Linh, Trấn Thành (Hình 4).

Thời còn đóng phim, Phi Thanh Vân được danh hài Hoài Linh chỉ bảo tận tình về diễn xuất.

Giải trí - Phi Thanh Vân thời 'chân dài đi hát' kiếm tiền tỷ, tiết lộ kỷ niệm với Hoài Linh, Trấn Thành (Hình 5).

Phi Thanh Vân dành nhiều lời "có cánh" cho Trấn Thành.

“Với NSƯT Hoài Linh, tôi thần tượng anh từ hồi nhỏ. Sau này có cơ hội được tiếp xúc và làm việc cùng, tôi được anh Linh chỉ bảo tận tình từ những điều nhỏ nhất. Anh hướng dẫn tôi cách thoại nhấn nhá, tác phong để diễn ra chất hài. Anh Linh là “cây đa cây đề” nhưng nói chuyện và làm việc với anh không hề có khoảng cách. Anh sống giản dị, tình cảm và cũng rất sâu sắc, tinh tế, luôn thương mọi người nên ai cũng quý.

Còn Trấn Thành, tôi chơi chung với cậu ấy từ hồi chưa nổi tiếng, sau này cả hai cũng nhiều lần làm việc chung với nhau. Thành ít tuổi hơn tôi, nhưng cả hai quen xưng hô bạn bè. Thành nổi tiếng, có được vị trí như hôm nay là hoàn toàn xứng đáng. Cậu ấy rất thông minh, lanh lợi, chịu học hỏi, có chiều sâu và được đào tạo bài bản chuyên nghiệp”.

10 năm trôi qua, bao kỷ niệm một thời gắn bó với nghệ thuật lại ùa về trong tâm trí Phi Thanh Vân. Với cô, đó là cả một “bầu trời thương nhớ”! “Tôi thương và nhớ mọi người nhiều, những gương mặt anh chị, em, bạn hữu đã bên tôi từ những lúc còn non dại nhất cho đến hôm nay. Giờ gặp nhau chung sân khấu hàng đêm thật khó, nhưng tận sâu thẳm trong trái tim tôi vẫn luôn nhớ về họ”.

Giải trí - Phi Thanh Vân thời 'chân dài đi hát' kiếm tiền tỷ, tiết lộ kỷ niệm với Hoài Linh, Trấn Thành (Hình 6).
Giải trí - Phi Thanh Vân thời 'chân dài đi hát' kiếm tiền tỷ, tiết lộ kỷ niệm với Hoài Linh, Trấn Thành (Hình 7).
Giải trí - Phi Thanh Vân thời 'chân dài đi hát' kiếm tiền tỷ, tiết lộ kỷ niệm với Hoài Linh, Trấn Thành (Hình 8).
Giải trí - Phi Thanh Vân thời 'chân dài đi hát' kiếm tiền tỷ, tiết lộ kỷ niệm với Hoài Linh, Trấn Thành (Hình 9).

Những bức ảnh hiếm cách đây 10 năm được Phi Thanh Vân chia sẻ.

 

Phi Thanh Vân: “Một ngày tôi phải nhận vài trăm tin nhắn gạ tình, khiếm nhã”

Thứ 6, 10/04/2020 | 11:37
Được nhiều người đàn ông theo đuổi, tán tỉnh, nhưng đôi khi sự quan tâm thái quá lại khiến Phi Thanh Vân cảm thấy khó chịu.

Phi Thanh Vân: "Bố đi xa rồi, Tết năm nay không còn ai gói bánh chưng nữa"

Chủ nhật, 26/01/2020 | 16:16
Đón cái Tết đầu tiên vắng bóng người đàn ông đặc biệt trong cuộc đời mình, Phi Thanh Vân không giấu được cảm giác buồn, trống trải.

Phi Thanh Vân: "12 năm chơi thân, tôi chịu ảnh hưởng nhiều từ anh Chánh Tín"

Thứ 4, 08/01/2020 | 07:00
Phi Thanh Vân không khỏi xót xa, suy sụp trước sự ra đi đột ngột của NSƯT Chánh Tín - người anh, người tiền bối cô xem như ruột thịt.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Đám cưới Quang Hải–Chu Thanh Huyền: Nữ MC xinh đẹp gây tò mò

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:15
Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Vũ Quỳnh Trang không khỏi hồi hộp khi được giao vai trò dẫn dắt cho đám cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền.

Nam NSƯT là chủ nhân biệt thự gần 2 triệu USD: Sau 3 lần mổ, phải cắt bỏ nửa lá gan, cuộc sống hiện ra sao?

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:20
Đây là nam nghệ sĩ sở hữu cơ ngơi tiền tỷ trên đất Mỹ. Cuộc sống sung túc, viên mãn của ông khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hotmom Elly Trần vẫn sở hữu vóc dáng gợi cảm dù trải qua 2 lần sinh nở

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:30
Elly Trần là hotmom Vbiz đình đám nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm. Dù trải qua 2 lần sinh nở nhưng Elly Trần vẫn giữ được vòng eo 56.

Ca sĩ Hồng Duyên: Dám khác biệt để toả sáng

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:19
Giọng hát của Hồng Duyên mềm mại ra chất Huế nhưng lại hiện đại trẻ trung và nhạc sĩ Dương Cầm đã biến hoá, thổi hồn cho lợi thế ấy để tạo khác biệt.

Ngôi sao bí ẩn nhất Kính vạn hoa bất ngờ xuất hiện sau 20 năm

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:20
Văn Châu cực ngầu của Kính vạn hoa cuối cùng cũng xuất hiện sau 20 năm vắng bóng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.