Phi Thanh Vân trải lòng về chuyện có nhiều trai trẻ

Phi Thanh Vân trải lòng về chuyện có nhiều trai trẻ "gạ gẫm"

Chủ nhật, 25/07/2021 | 20:00
0
Ngôi sao: Phi Thanh Vân trải lòng về chuyện có nhiều trai trẻ gạ gẫm; Thuỷ Tiên khẳng định vẫn làm bạn với Đan Trường sau ly hôn…

Phi Thanh Vân trải lòng về chuyện có nhiều trai trẻ gạ gẫm

Mới đây, sau một thời gian dài im ắng khỏi showbiz, Phi Thanh Vân đã có những trải lòng về chuyện của mình. Cô cho biết nghệ thuật là máu thịt của mình, việc ít đóng phim không phải vì hết đam mê mà nó không còn phù hợp với cô ở thời điểm hiện tại.

Chia sẻ về hình ảnh ồn ào, thị phi trong showbiz trước đây của mình, Phi Thanh Vân trải lòng: “Ồn ào, thị phi nếu là người trong showbiz ai chẳng có. Với nghề này, bạn phải chấp nhận điều ấy như một phần của quy luật.

Sở dĩ cái tên Phi Thanh Vân hay gây chú ý bởi tính tôi bộc trực, thẳng tính. Gần 30 năm trong nghề, tôi không thỏa hiệp với cái xấu, sẵn sàng lên tiếng bảo vệ quyền lợi của mình. Tôi sống thành thật và tự tin không làm gì thẹn lương tâm.

Tất nhiên con người trong từng giai đoạn cuộc đời sẽ có những cảm xúc và lối cư xử khác nhau. Bây giờ gần 40 tuổi tôi ít nóng nảy, cư xử chừng mực hơn. Mỗi sự việc đều có sự cân nhắc kỹ càng chứ không quyết liệt hay xốc nổi như trước”.

Giải trí - Phi Thanh Vân trải lòng về chuyện có nhiều trai trẻ 'gạ gẫm'

Phi Thanh Vân.

Ngoài ra, nói về việc có nhiều trai trẻ 9X, body 6 múi theo đuổi gạ tình, Phi Thanh Vân cho biết tình yêu trước nay vốn dĩ không có tuổi. Nếu bản thân còn đẹp, còn toả sáng và có những điểm nổi bật thì ngại gì mà không phơi bày ra?

Nữ diễn viên cũng chia sẻ đến giờ, vẫn còn nhiều người nhắn tin gạ gẫm cô mỗi ngày. Thậm chí, có cả những người thuộc thế hệ 2K nhỏ hơn cô gần 20 chục tuổi cũng nói muốn làm quen với cô.

Bản thân là người phụ nữ qua hai đời chồng và có một đứa con, cô cho biết mình hiểu sự lựa chọn nào là phù hợp với mình. Cô lịch sự, thân thiện giao tiếp với họ nhưng không có nghĩa bậy bạ, phóng túng. Cô chỉ giữ mối quan hệ bạn bè mà thôi.

Sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, mọi chuyện với cô giờ có trách nhiệm hơn. Câu chuyện hôn nhân không đơn giản. Cô phải có cảm giác được an toàn, yêu thương, chăm sóc và bảo vệ trong mối quan hệ đó. Cô cũng không phải tuýp phụ nữ yêu cuồng nhiệt, chạy theo đàn ông chỉ vì cảm xúc nhất thời.

Thuỷ Tiên khẳng định vẫn làm bạn với Đan Trường sau ly hôn

Khoảng 1 tuần từ kể từ ngày doanh nhân Thuỷ Tiên gửi thông báo chuyện gia đình của mình tới người hâm mộ, cô có những trải lòng về cuộc sống hiện tại sau khi ly hôn ca sĩ Đan Trường. Thuỷ Tiên cho biết, cô nhận được rất nhiều lời hỏi thăm từ khán giả, bạn bè và người thân.

“Thực sự, Tiên chọn chia sẻ không phải gây chú ý hay tạo scandal nhưng đó là sự tôn trọng cơ bản với khán giả bởi anh Trường là người của công chúng. Tuy nhiên, Tiên luôn nhìn mọi việc một cách tích cực. Đặc biệt là trong thời điểm này. Đại dịch đang phức tạp và nguy hiểm. Chính vì thế, Tiên cho rằng việc gia đình của Tiên quá nhỏ bé. Tiên hi vọng mọi người hãy sống tích cực”- Thuỷ Tiên chia sẻ.

Giải trí - Phi Thanh Vân trải lòng về chuyện có nhiều trai trẻ 'gạ gẫm' (Hình 2).

Vợ cũ Đan Trường khẳng định, cô và nam ca sĩ đã có một giai đoạn rất đẹp bên nhau. Đặc biệt, giữa hai người đã có một cậu con trai là bé Thiên Từ.

“Tiên thực sự cảm ơn sự quan tâm của khán giả thời gian qua. Tiên và Thiên Từ vẫn rất ổn, không có quá nhiều thay đổi trong cuộc sống. Nhờ có Thiên Từ mà Tiên có mục đích để nỗ lực hơn trong cuộc sống. Vì thế, mọi người đừng quá lo lắng”- Thuỷ Tiên trải lòng.

Bên cạnh đó, Thuỷ Tiên khẳng định giữa cô và Đan Trường dù không còn là vợ chồng nhưng vẫn sẽ là bạn bè.

Xuất hiện group anti Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Mới đây, hình ảnh của một group anti Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã được lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người chú ý.

Theo đó, các thành viên trong nhóm gọi đương kim Hoa hậu Việt Nam là "Hoa hậu 0 đồng". Được biết, là một Hoa hậu với đời tư sạch, việc có group anti Đỗ Thị Hà khiến nhiều người bất ngờ.

Giải trí - Phi Thanh Vân trải lòng về chuyện có nhiều trai trẻ 'gạ gẫm' (Hình 3).

Group anti Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Theo đó, các thành viên này chỉ ra nhiều thiếu sót về catwalk, thần thái của cô gái trẻ và từ đó đưa ra cái tên - "Hoa hậu 0 đồng" một cách chủ quan và đầy xúc phạm.

Ngay từ thời điểm đăng quang, Đỗ Thị Hà đã đối mặt với không ít scandal, từ việc chê bai "còn phèn", đến tin đồn mua giải... Hiện tại, do tình hình bệnh dịch nên cô nàng chưa thể trainning catwalk, trang điểm cho cuộc thi Miss World sắp tới.

Việc chỉ dựa vào những điều này để công kích, nói xấu người khác chỉ nhằm thỏa mãn chính mình thật sự khiến nhiều fan nhan sắc chân chính bất bình.

Quốc Tiệp (t/h)

Sao đẹp cuối tuần: Đỗ Thị Hà khoe chân dài eo thon với đầm xẻ tà

Chủ nhật, 25/07/2021 | 07:30
Hoa hậu Đỗ Thị Hà khéo tôn chân dài trong bộ đầm đỏ quyến rũ , Minh Tú diện crop-top khoe eo thon.

Vương Nhất Bác trực tiếp lội nước, tham gia cứu hộ tại khu vực lũ lụt

Thứ 7, 24/07/2021 | 17:30
Sao châu Á: Vương Nhất Bác trực tiếp lội nước, tham gia cứu hộ tại khu vực lũ lụt; Lý Thần xóa toàn bộ bài đăng liên quan đến Phạm Băng Băng…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Tây du ký: Nguyên nhân sâu xa khiến Thái Thượng Lão Quân phải "đánh lén" Ngộ Không

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:05
Thái Thượng Lão Quân từng ném Kim Cang Trác trúng đầu Ngộ Không, giúp Nhị Lang Thần có cơ hội bắt sống được Đại Thánh.

“Sa Tăng kinh điển nhất màn ảnh”: Nhận lời đóng Tây Du Ký không lấy thù lao, cuối đời bệnh tật

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:15
Tây Du Ký là tượng đài, gắn liền với tuổi thơ của nhiều khán giả. "Sa Tăng" Diêm Hoài Lễ cũng là một trong số diễn viên trở nên nổi tiếng sau thành công của bộ phim.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Cuộc sống của “mỹ nhân đa tài” Bảo Anh thế nào trước khi công khai con gái?

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:59
Vốn là người kín tiếng chuyện đời tư nhưng vào năm 2023 cô liên tục vướng tin mang thai. Mới đây, ca sĩ Bảo Anh công khai con gái đầu lòng gây chú ý.

Nữ chính Ước mình cùng bay bị khán giả "ghét cay ghét đắng"

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:53
Cốt truyện Ước mình cùng bay ngày càng được đẩy lên cao trào, tuyến nhân vật cũng thay đổi trước những diễn biến tâm lý phức tạp, nhận về nhiều phản ứng từ khán giả.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.