Phim Mê cung: Hoàng Thùy Linh bị chê diễn xuất

Phim Mê cung: Hoàng Thùy Linh bị chê diễn xuất

Thứ 5, 16/05/2019 | 17:42
0
Xuất hiện trở lại tập 7 "Mê cung", Hoàng Thùy Linh nhận nhiều ý kiến trái chiều về diễn .
Giải trí - Phim Mê cung: Hoàng Thùy Linh bị chê diễn xuất

Tập 7 phim Mê cung phát sóng tối 15/5 tiếp tục giải mã về Fedora (Doãn Quốc Đam) và những ẩn ức khiến hắn trở thành sát nhân. 

Tập phim mở đầu với cảnh Fedora ép mẹ đẻ (NSƯT Hương Dung) đi đến ngôi nhà hoang - nơi bà năm xưa sinh ra hắn. Tại đây, hai mẹ con Fedora đã có cuộc đối thoại về tất cả ẩn ức năm xưa.

Dù bị bỏ rơi nhưng Fedora nắm rất rõ thông tin về mẹ đẻ mình ở từng giai đoạn. Hắn hận mẹ đẻ cực độ. 18 tuổi, bà bỏ rơi Fedora, đến năm 20 tuổi, bà đã thành lập công ty bình phong để đi buôn lậu.

Khi Fedora bị đưa đi trại giáo dưỡng, bà đã là doanh nhân trẻ thành đạt nhất thành phố. Mẹ Fedora thú nhận đã từng có ý định bỏ đứa bé kia đi (đứa bé đó có thể là Đinh Quang Nhật) để đến trại trẻ mồ côi đón Fedora về, nhưng bà nghĩ làm như vậy là quả báo, vĩnh viễn không siêu sinh.

Nghe mẹ mình nói, Fedora cho biết bà đang bị quả báo. Lúc này, hắn đã trói mẹ vào ghế và quấn bom quanh người bà. Hắn cầm trong tay nút bấm, bom có thể được kích hoạt nổ bất cứ lúc nào.

Mặc dù không được Fedora tha thứ, tuy nhiên khi nhìn thấy con trai sắp bị cảnh sát bắn, bà đã nhanh chóng đỡ phát súng cho Fedora với hy vọng chuộc lại những lỗi lầm mà bà đã gây ra cho con trai năm xưa. Fedora sau đó bị bắt.

Đội điều tra đưa Fedora đến bệnh viện vì trước đó hắn đã "ăn" một phát đạn của Quyết tại nhà bác sĩ tâm lý. Fedora cũng đã bước đầu khai nhận hành vi của mình.

Tuy nhiên, khi nhìn thấy Ngọc Lan vẫn còn sống và cũng đang điều trị tại đây, Fedora liền từ chối tất cả các câu hỏi của cảnh sát, phủ nhận mọi cáo buộc chỉ vì chưa đạt được mục đích là trả thù cho người yêu cũ.

Bị giám sát chặt chẽ, tuy nhiên Fedora vẫn tìm cách trốn thoát và bắt cóc luôn cả nữ bác sĩ chỉ để dẫn mình đến nơi điều trị của Ngọc Lan. Nhưng Fedora không biết rằng đây thực chất là một cái bẫy mà Khánh đã đặt ra chỉ vì trước đó đội cảnh sát không có đủ bằng chứng khẳng định Fedora chính là hung thủ gây ra hàng loạt những cái chết trước đó.

Giải trí - Phim Mê cung: Hoàng Thùy Linh bị chê diễn xuất (Hình 2).

Trong một diễn biến khác, Lam Anh cũng đã trở lại với màn ra mắt mẹ chồng tương lai. Tuy nhiên người đẹp có vẻ không được khôn khéo trong việc ăn nói nên đã khiến mẹ Khánh vốn đã không thích, nay lại càng "ác cảm" hơn.

Hoàng Thùy Linh trong vai Lam Anh tiếp tục xuất hiện xinh đẹp, nhẹ nhàng trong phim. Tuy nhiên, trên mạng xã hội, cô nhận một số ý kiến trái chiều về diễn xuất. Nhiều khán giả cho rằng biểu cảm của cô có phần bị gượng.

"Diễn không hợp lý lắm, nhất là cảnh nói: 'Mẹ cháu mất rồi'. Thường nói đến người mẹ đã khuất thì nhân vật sẽ cúi đầu xuống giọng buồn buồn mới đúng", một khán giả bình luận. Trong khi một khán giả nêu quan điểm: "Nếu người khác thì thương đấy. Nhưng nhìn Hoàng Thùy Linh diễn thì không thấy thương mà chỉ thấy gượng".

Trang Dung (t/h)

 

Tập 7 phim "Mê cung” hé lộ gây sốc: Fedora - Doãn Quốc Đam ôm bom giết mẹ ruột

Thứ 3, 14/05/2019 | 10:04
Càng phát sóng, phim truyền hình 'Mê cung' càng khiến khán giả nhói lòng với loạt tình tiết bi thương quanh nhân vật Fedora - Doãn Quốc Đam.

Phim Mê cung - Tập 5: Làm luật sư cho Nhật, Đông Hòa bất ngờ đối đầu Khánh

Thứ 4, 08/05/2019 | 08:00
Trong tập 5 phim Mê cung, từ hai người anh em thân thiết, Đông Hòa và Khánh có thể sẽ đối đầu nhau trong vụ án liên quan đến Long Nhật.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Sau 10 năm ly hôn với Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn hiện có cuộc sống thế nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:30
Sau những cuộc tình đi qua trong đời, hiện tại Trương Ngọc Ánh đang vướng tin đồn chia tay tình trẻ, trong khi Trần Bảo Sơn lại có cuộc sống khá kín tiếng.

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Sau phim Kiều, Mai Thu Huyền tiếp tục thất bại với Đoá hoa mong manh

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:58
Hai dự án điện ảnh của Mai Thu Huyền có nguy cơ lỗ nặng tại thị trường Việt Nam, không nhận được hiệu ứng cao về doanh thu phòng vé.

"Hằng Nga" đẹp nhất màn ảnh châu Á: Là doanh nhân giàu có, bí ẩn, tuổi U70 nhan sắc vẫn kiều diễm khó tin

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:10
“Hằng Nga” Khâu Bội Ninh trong phim Tây Du Ký năm 1986, gây thương nhớ bởi nhan sắc băng thanh ngọc khiết, khí chất thoát tục như tiên nữ hạ phàm.
     
Nổi bật trong ngày

Bản tin 17/4: Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024

Thứ 4, 17/04/2024 | 05:45
Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024; Xe tải lao vào mương thoát nước 2 người tử vong...

Xây dựng thương hiệu du lịch Điện Biên từ nội lực văn hóa

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:00
Điện Biên có tài nguyên văn hóa phong phú và đậm đà bản sắc của các tộc người. Đây là nguồn lực to lớn để phát triển loại hình du lịch văn hóa, du lịch cộng đồng.

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Con đường trở lại showbiz của Triệu Vy sẽ thế nào sau khi tài sản tiếp tục bị phong tỏa?

Thứ 4, 17/04/2024 | 11:00
Thông tin tài sản của Triệu Vy bị đóng băng nổ ra ngay trước kế hoạch cô trở lại làng giải trí.

Rủ nhau đi tắm biển, hai học sinh đuối nước thương tâm

Thứ 4, 17/04/2024 | 12:28
Hai học sinh lớp 5 ở Quảng Ngãi bị đuối nước trong lúc tắm biển, trong đó 1 cháu đã tử vong, 1 cháu đang cấp cứu tại bệnh viện.