Phố đèn đỏ Malaysia: chợ tình thượng vàng hạ cám

Phố đèn đỏ Malaysia: chợ tình thượng vàng hạ cám

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
0
Ngay tại khách sạn 4 sao Pearl trên đường Klang Lama mà tôi đang lưu trú, bên ngoài rất bình thường nhưng chỉ cần khách có nhu cầu là chị em chân dài sẵn sàng phục vụ.

“Đối tác làm ăn của tôi bên Singapore qua đây thường nghỉ lại đó. Có dịch vụ cung cấp gái ngay tại phòng, giá trung bình khoảng 200 ringgit, tính ra tiền Việt khoảng 1,4 triệu đồng”, A Chuẩn nói.

Đêm thứ 2 ở thủ đô Kuala Lumpur, anh bạn “thổ địa” dẫn tôi đi mục sở thị những khu mại dâm từ cap cấp đến bình dân tại thành phố hiện dại bậc nhất Đông Nam Á này. Dọc theo đại lộ Klang Lama rồi xuôi theo Kuchai Lama, chúng tôi rẽ vào rất nhiều đường nhánh. Nhiều con dường nhỏ vắng bóng người nhưng các tiệm massage nhiều vô số kể. Hầu hết các tiệm này đều để đèn hiệu sáng choang trên nóc nhà nhưng phía trước lại đóng cửa im lìm. Thế nhưng chỉ cần dừng xe ngay trước cửa là cánh cửa lập tức mở để dón khách.

Trong số hàng trăm cửa tiệm massage tại khu vực này, có khoảng hơn chục cửa tiệm được gội là “đại lý” cung cấp gái cho những tiệm nhỏ hơn để hưởng chênh lệch. Thông thường, “đại lý” sẽ tuyển người từ Việt Nam, Trung Quốc, Indonesia hoặc Thái Lan rồi đưa sang đây “đào tạo” vài ngày, sau đó sang tay cho các tiệm khác kiếm lời.

Ảnh minh họa

Hầu hết các tiệm massage đều trưng biển 20 ringgit cho một suất 60 phút. Khi vào tới phòng massage, khách sẽ thỏa thuận giá với tiếp viên, khoảng 100-150 ringgit/giờ và màn “mây mưa” sẽ diễn ra ngay tại chỗ. Các cô được tuyển vào đây thường phải cao 1m6 trở nên, tuổi từ 18 đến 25, gương mặt ưa nhìn và “điện nước” đầy đủ. Do các cô dạng này thường cùng “chuẩn” nên ít có sự chênh lệch giá cả so với “thị trường tự do” bên ngoài.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, “thị trường tự do” bao gồm vô số những quán nhậu, mỗi quán nhậu tập trung hàng chục cô gái. Tương tự gái chuyên “đi tàu nhanh”, giá cho một làn vui vẻ khoảng 60 -100 ringgit.

Theo anh Phan Ngọc Sang, hướng dẫn viên du lịch của một công ty lữ hành có tiếng ở Hà Nội: “Ở Malaysia ngành công nghiệp tình dục rất bát nháo. Mới hồi đầu năm nay, một nhóm khách nam ở quận Cầu Giấy của tôi, dù đã được nhắc nhở không nên theo cò mồi dẫn dụ nhưng các vị ấy bỏ ngoài tai. Hậu quả là các ông được dẫn tới một quán nhậu, các em khui hết gần 3 két bia, mấy con mực nhép, đĩa đậu phộng rang muối, tính tiền Việt gần cả chục triệu đồng. Tính tiền xong các ông mất hứng, kêu taxi về. Không ngờ bác tài chạy vòng gần 2 tiếng mới về đến nơi, tiền cưới mất gần 200 ringgit. Quán nhậu đó thường xuyên bị cảnh sát Malaysia phạt vì chặt chém và chưa gái, còn địa chỉ thì cách khách sạn chưa đầy 500m”.

Theo anh Sang, nhiều quý ông sang đất Malaysia nhưng không biết tiếng Anh lần tiếng Hoa, thường gửi hộ chiếu cho hướng dẫn viên giữ hộ. Do vậy khi đi chơi bên ngoài thường dễ dàng “dính bẫy”. Dân nhập cư ở đây còn “ma cô” bằng mấy lần “cò” Việt Nam. (còn tiếp)

Phương Dung

Cùng chuyên mục

Bắt giữ gã trai sát hại mẹ con “người tình” vì bị ngăn cấm

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:37
Cho rằng bị mẹ người tình ngăn cấm không cho lấy mình, Hồ đã lấy dao sát hại chị L. và bà Sùng Thị Ch. (mẹ chị L.).

Kiên Giang: Bắt tạm giam Facebooker Dương Hồng Hiếu

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:25
Đối tượng Dương Hồng Hiếu bị bắt về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.

Bắt 2 giám đốc công ty sản xuất, buôn bán hàng giả

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:09
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty bị bắt.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.