Phơi bày tội ác vụ 5 thi thể không quần áo dưới hố, người nhiều vết chém

Phơi bày tội ác vụ 5 thi thể không quần áo dưới hố, người nhiều vết chém

Thứ 4, 07/07/2021 | 06:00
0
5 thi thể trong cùng một gia đình đã được phát hiện trong tình trạng không mặc quần áo với nhiều vết đâm chém và bị chôn chung dưới một cái hố.

Ngày 29/6, 5 thành viên trong một gia đình ở thị trấn Nemawar, thành phố Dewas, bang Madhya Pradesh (Ấn Độ) đã được cơ quan chức năng tìm thấy bên dưới 1 cái hố sâu khoảng 3m.

Tất cả các thi thể đều trong tình trạng không mặc quần áo, bị đâm chém dã man rồi vứt xuống chung một chiếc hố.

Theo báo chí địa phương đưa tin, các nạn nhân nói trên trong cùng một gia đình, bao gồm 1 phụ nữ và 4 thiếu niên. Danh tính nạn nhân bao gồm: Mamta Kaste (45 tuổi), Rupali (21 tuổi) và Dipali (14 tuổi), cùng là con gái của Mamta, Puja Oswal (15 tuổi) và Pawan Oswal (14 tuổi).

Câu chuyện bắt đầu từ ngày 17/5, khi Bharti – cô con gái cả của Mamta đang sống ở Pithampur nộp đơn trình báo đến Cảnh sát thị xã Nemawar về việc các thành viên trong gia đình cô mất tích.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, cảnh sát đã lập một đội điều tra đi xác minh và tìm kiếm thông tin. Tuy nhiên, điều khó hiểu là điện thoại di động của Rupali, một trong số những thành viên mất tích vẫn thường xuyên hoạt động nhưng vị trí định vị thì lại thay đổi liên tục.

Các tài khoản mạng xã hội của Rupali vẫn “chăm chỉ” cập nhật trạng thái. Ban đầu, cảnh sát nghi ngờ Rupali chính là thủ phạm sau khi người dì tên Neetu trình báo cảnh sát về việc cô bắt cóc Puja và Pawan. Tuy nhiên sau một khoảng thời gian quan sát, cơ quan chức năng nhận định tất cả các bức ảnh của Rupali đều là ảnh cũ. Từ đây, cơ quan chức năng nghi ngờ điện thoại của Rupali bị người khác điều khiển.

An ninh - Hình sự - Phơi bày tội ác vụ 5 thi thể không quần áo dưới hố, người nhiều vết chém

Số thi thể được đưa lên từ hố 

Bằng các phương pháp nghiệp vụ, cảnh sát phát hiện Rupali có một mối tình với nam thanh niên tên Surendra Singh Rajput (25 tuổi) và quyết định điều tra theo hướng mâu thuẫn tình cảm. Ngay lập tức, cơ quan chức năng đã thu thập những thông tin có liên quan về nghi phạm Surendra.

Đến ngày 26/6, Cảnh sát thị trấn Nemawar đã bắt giữ Surendra và 5 đồng phạm để thẩm vấn. Nhanh chóng, các đối tượng đã cúi đầu nhận tội và khai báo địa điểm phi tang các nạn nhân.

Đau lòng hơn, Surendra lại chính là người thường xuyên thúc giục cảnh sát tìm kiếm gia đình bạn gái kể từ khi thông tin họ mất tích được lan truyền.

Trong cùng ngày, nghi phạm thứ 7, Rekesh Nimore – kẻ đang sử dụng điện thoại của Rupali để đánh lạc hướng cảnh sát đã bị bắt ở Khandwa.

Khi sự thật được phơi bày, toàn bộ người dân thị xã Nemawar đều cảm thấy vô cùng sợ hãi khi bộ mặt ác quỷ của Surendra bị vạch trần.

Surendra là một cậu thiếu gia trong gia đình giàu của thị trấn. Hắn ta và Rupali có với nhau một mối tình 3 năm. Tuy nhiên, vào một ngày, Rupali phát hiện người yêu mình đã bí mật đính hôn với cô gái khác nên đã vô cùng tức giận. Cô đăng một bức ảnh lên Instagram để nói “bóng gió” về việc phản đối cuộc hôn nhân ấy.

“Cô ta không chịu chấp nhận sự thật rằng tôi đã đính hôn với người khác và liên tục gây áp lực với tôi. Điều đó khiến tôi cảm thấy vô cùng khó chịu”, Surendra kể lại.

Đến ngày 13/5, theo kế hoạch, Surendra gọi Rupali đến trang trại với lý do bàn chuyện kết hôn. Sau khi “ân ái” với người tình, hắn ta đã dùng gậy đánh tử vong Rupali.

An ninh - Hình sự - Phơi bày tội ác vụ 5 thi thể không quần áo dưới hố, người nhiều vết chém (Hình 2).

Surendra Singh Rajput

Trong khi ấy, người anh trai và đồng bọn của Surendra đến nhà của Rupali rồi sát hại toàn bộ thành viên trong gia đình. Sau khi gây án, họ đem tất cả thi thể đến chung một cái hố để phi tang.

Các nghi phạm khi đó còn đổ cả ure và muối để thúc đẩy quá trình phân hủy nhanh hơn và đốt toàn bộ quần áo của nạn nhân nhằm phi tang bằng chứng.

Chính quyền địa phương tuyên bố rằng, họ sẽ sớm xử lý vụ việc nhanh chóng và đưa ra bản án trừng trị nghiêm khắc nhất. Vụ việc đã gây rúng động dư luận Ấn Độ vì 5 thành viên đã mất mạng oan uổng chỉ vì gã đàn ông bạc tình. Dư luận yêu cầu thủ phạm chính phải nhận bản án cao nhất khi gã đã nghĩ ra kế hoạch giết người vô cùng tàn độc.

Han (lược dịch) 

 

Em trai chém anh ruột tử vong: Hé lộ nguyên nhân ban đầu

Thứ 2, 05/07/2021 | 20:30
Theo nguyên nhân ban đầu, có thể do mâu thuẫn trong gia đình, anh trai đã bị chính em ruột của mình chém tử vong.

Tạm giữ người chồng mua xăng dọa giết con rồi tự tử vì vợ muốn ly hôn

Thứ 7, 03/07/2021 | 10:32
Sau khi cãi nhau với chị L. về chuyện ly hôn, Linh nhắn tin cho vợ đe dọa: “Không sống được cùng nhau thì sẽ chết cùng nhau”…

Bắt kẻ chém trọng thương chủ tiệm cầm đồ vì nghĩ bị lấy lãi “cắt cổ”

Thứ 5, 01/07/2021 | 20:01
Đem cầm xe máy của mẹ lấy tiền mua ma túy, khi chủ tiệm cầm đồ lấy lãi cao, nam thanh niên rủ bạn dùng kiếm đuổi chém nạn nhân.

Lời xin lỗi muộn màng của người đàn bà mang tội giết chồng

Thứ 5, 01/07/2021 | 19:30
Chồng say rượu, đập phá đồ đạc, lại xúc phạm mình, Hương không kiềm chế được bản thân ra tay giết chồng. Hương khóc nói lời xin lỗi người chồng đã khuất và các con.
Cùng tác giả

Đắk Lắk: Trượt chân xuống mương, bé gái 3 tuổi bị đuối nước thương tâm

Thứ 3, 27/08/2019 | 21:16
Trong lúc ra mương nước gần nhà chơi, cháu Y. đã bị trượt chân ngã xuống mương nước tử vong

Cách làm kem chuối mát lạnh xóa tan cái nóng mùa hè

Thứ 6, 17/05/2019 | 10:00
Thời tiết đang dần bị "xâm chiếm" bởi sự nắng nóng gay gắt của mùa hè khiến chúng ta luôn cảm thấy bí bách và ngột ngạt, vì vậy còn gì tuyệt vời hơn những cốc kem mát lạnh ngay tại nhà.

Google dự định mang đến tính năng mới giống 3D Touch trong phiên bản Androi sắp tới

Thứ 3, 09/04/2019 | 09:04
Google dự định sẽ "mượn" một tính năng từ Apple cho hệ điều hành Androi trong tương lai của họ.

Cận cảnh con trăn khổng lồ nặng hơn 70kg mang trong mình 73 quả trứng

Thứ 2, 08/04/2019 | 13:31
Trăn Miến Điện là một trong những loài trăn lớn nhất trên thế giới, tuy nhiên với cân nặng hơn 70 kg, dài hơn 5.2m thì con trăn được tìm thấy ở Florida cũng được coi là khổng lồ.

Các quốc gia trên thế giới trừng phạt tội phạm xâm hại tình dục trẻ em như thế nào?

Thứ 2, 08/04/2019 | 12:00
Hiện nay tình trạng xâm hại tình dục trẻ em diễn ra ở mức đáng báo động tại khắp mọi quốc gia trên thế giới, chính vì vậy nhiều quốc gia đã mạnh tay áp dụng những biện pháp cứng rắn, nghiêm trị để loại trừ loại tội phạm nguy hiểm này.
Cùng chuyên mục

Bắt giam Giám đốc Điện lực huyện Na Rì, Bắc Kạn

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:51
Giám đốc Công ty điện lực huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn, vừa bị bắt giữ về hành vi lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản.

Vĩnh Long: Bắt thêm 5 đối tượng chống phá Nhà nước

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Liên quan đối tượng Thạch Chanh Đa Ra, Cơ quan CSĐT vừa khởi tố, bắt tạm giam thêm 5 bị can để phục vụ quá trình điều tra.

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mại điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mại điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Khởi tố nguyên Bí thư Quảng Ngãi và Phó Bí thư Thường trực Vĩnh Phúc

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:13
Ông Lê Viết Chữ - Nguyên Chủ tịch UBND, Bí thư Tỉnh ủy Quãng Ngãi và ông Phạm Hoàng Anh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vĩnh Phúc vừa bị khởi tố, bắt tạm giam.

Đà Nẵng: Nghiêm trị nhóm thanh niên có máu côn đồ

Thứ 5, 28/03/2024 | 08:00
Hành vi côn đồ, coi thường pháp luật của nhóm thanh niên sẽ bị pháp luật xử lý nghiêm khắc.

Gia Lai: Bắt giữ 2 đối tượng bắt người, ép viết giấy nợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:06
2 đối tượng vào nhà khống chế bắt người đàn ông đưa lên xe ô tô chở đi, ép người này viết giấy nợ.

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.