Phối đồ đồng điệu, xu hướng cùng Thương hiệu Thời Trang Witch

Thứ 3, 16/11/2021 | 14:59
0
Sở hữu gần 24.000 lượt người theo dõi, tương tác trên nền tảng mạng xã hội Fanpage Facebook chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của Thời trang Witch trong lòng phái đẹp những năm trở lại đây.
Cần biết - Phối đồ đồng điệu, xu hướng cùng Thương hiệu Thời Trang Witch

Ra đời và có mặt nhiều năm trên thị trường, Thương hiệu thời trang Witch là địa chỉ mua sắm quen thuộc của giới trẻ tại Hà Nội và TP.HCM. Đến với Witch, khách hàng sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm hoàn toàn mới lạ, khác biệt. Sản phẩm tại đây được lựa chọn và trưng bày kỹ càng theo từng concept, nhiều mẫu mã đa dạng bắt mắt. Thêm vào đó, với mức giá cả các mặt hàng đều hết sức phải chăng, phù hợp với túi tiền của sinh viên cho đến nhân viên văn phòng.

Cần biết - Phối đồ đồng điệu, xu hướng cùng Thương hiệu Thời Trang Witch (Hình 2).

Đến với Thời trang Witch, các nàng có thể thoải mái chọn lựa cho chính mình những mẫu mã độc nhất vô nhị, lại mang một thế kế sang trọng không kém một thương hiệu nổi tiếng nào khác. Thời trang Witch luôn cập nhật xu hướng liên tục, cho ra đời những kiểu dáng thu hút dù là đi làm hay đi tiệc cũng đều phù hợp, mang tính ứng dụng cao trong cuộc sống hằng ngày.

Cần biết - Phối đồ đồng điệu, xu hướng cùng Thương hiệu Thời Trang Witch (Hình 3).
Cần biết - Phối đồ đồng điệu, xu hướng cùng Thương hiệu Thời Trang Witch (Hình 4).

Sở hữu giá cả phù hợp và cạnh tranh nhất thị trường trong từng sản phẩm, Thời trang Witch còn được biết đến bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm trong công việc, luôn sẵn sàng hỗ trợ Khách hàng mọi lúc. Tại đây, Thời trang Witch thường xuyên tổ chức các chương trình tri ân lớn nhỏ nhằm phục vụ khách hàng quanh năm như các chương trình khuyến mãi cho học sinh sinh viên, ưu đãi đặc biệt cho khách hàng thành viên VIP, chương trình khuyến mãi khác trong dịp Lễ, Tết,....  Chính những điều đó đã tạo dựng nên uy tín của Thời trang Witch trong suốt nhiều năm qua.

Cần biết - Phối đồ đồng điệu, xu hướng cùng Thương hiệu Thời Trang Witch (Hình 5).

Ngày nay, trong thời buổi công nghệ 4.0, Thời trang Witch áp dụng cả hai hình thức online và offline để thu hút khách hàng gần xa. Thương hiệu này cũng chi mạnh tay đầu tư phát triển trên các nền tảng mạng xã hội. Xây dựng các kênh Tiktok, Facebook với các video phối quần áo sành điệu, thu hút nhằm gợi ý, định hình phong cách cho người tiêu dùng.

Cần biết - Phối đồ đồng điệu, xu hướng cùng Thương hiệu Thời Trang Witch (Hình 6).
Cần biết - Phối đồ đồng điệu, xu hướng cùng Thương hiệu Thời Trang Witch (Hình 7).

Thời trang Witch luôn tự hào vì một thương hiệu thời trang phá cách nhưng không kém phần tinh tế, sự khác biệt và sáng tạo như một cách nhận diện thương hiệu Witch. Sự khác biệt tưởng chừng như đơn giản nhưng lại vô cùng quan trọng khi lựa chọn đồ cho chính mình dù là đi học hay đi chơi. Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn thương hiệu thời trang nào cho? Vậy thì Thời trang Witch chính là một gợi ý hoàn hảo cho bạn.

Cần biết - Phối đồ đồng điệu, xu hướng cùng Thương hiệu Thời Trang Witch (Hình 8).

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/witchcollection/

LÊ THỦY

Nhìn lại toàn cảnh thời trang NEM: Từ biểu tượng đến lụi tàn

Thứ 7, 23/10/2021 | 07:40
Từng chiếm lĩnh thị trường thời trang công sở Việt nhưng giờ đây, nhắc đến NEM người ta chỉ nhớ đến những khoản nợ xấu hàng trăm tỷ đồng bị chủ nợ rao bán liên tục.

Thêm một thương hiệu thời trang Mỹ rời khỏi thị trường Trung Quốc

Thứ 7, 16/10/2021 | 07:30
Mặc dù không hoàn toàn từ bỏ thị trường Trung Quốc màu mỡ, động thái của thương hiệu thời trang bình dân này thể hiện xu hướng đáng lo ngại của các nhà bán lẻ.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại hoa "đắng gắt" mọc đầy ở quê, nay là đặc sản 1,5 triệu vẫn có người mua

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:30
Thứ hoa nhỏ màu xanh, trắng quen thuộc mọc nhiều ở các vùng quê Việt Nam được mệnh danh là vị thuốc quý, nay được nhiều người lùng mua với giá khá đắt đỏ.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Giải mã bí ẩn: Bầu trời Dubai bất ngờ chuyển sang màu xanh

Thứ 7, 20/04/2024 | 20:43
Hiện tượng bất thường đã xảy ra ở Dubai khi bầu trời chuyển sang màu xanh sau mưa lớn và giông bão, cảnh tượng này đã khiến nhiều người sợ hãi.