Phòng khám Đa khoa Hồng Phong (160-162 Lê hồng Phong) - Địa chỉ khám bệnh uy tín

Thứ 3, 16/08/2022 | 15:54
0
Tọa lạc tại 160-162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, Phòng khám Đa khoa Hồng Phong là một trong những Phòng khám đầu tiên tại TPHCM theo hướng mô hình “Bệnh viện Quốc tế thu nhỏ”, nhưng vẫn giữ được mức chi phí từ thấp - trung bình - đến cao, phù hợp với mọi điều kiện kinh tế của người bệnh.

Tổng quan về Phòng khám Đa khoa Hồng Phong

Phòng khám Đa khoa Hồng Phong, địa chỉ 160 Lê Hồng Phong, Phường 03, Quận 05, TPHCM

Phòng khám Đa khoa Hồng Phong, trực thuộc sự quản lý - phát triển trực tiếp từ Công ty TNHH Một Thành Viên Dịch vụ Y tế Hồng Phong, được Sở Y tế kiểm tra và chứng nhận theo Thông tư số 06275/HCM-GPHĐ, Căn cứ theo luật Khám bệnh, chữa bệnh ngày 23 tháng 11 năm 2009.

Sau nhiều năm hoạt động phát triển, lấy ý kiến khách hàng làm động lực nâng cao chất lượng dịch vụ. Phòng khám Đa khoa Hồng Phong hiện nay đã nhận được nhiều sự tin tưởng của bệnh nhân nội thành và các tỉnh thành lân cận khác. Vậy điều gì đã giúp Phòng khám Đa khoa Hồng Phong không ngừng phát triển vượt bậc như vậy?

Cơ sở vật chất và trang thiết bị tại Phòng khám Đa khoa Hồng Phong

Về cơ sở vật chất

Phòng khám Đa khoa Hồng Phong là một trong những cơ sở Y khoa đầu tiên tại TPHCM được xây dựng theo tiêu chuẩn mô hình “Bệnh viện Quốc tế thu nhỏ”, cùng cơ sở vật chất tiện nghi và trang thiết bị hiện đại được kiểm duyệt, nhập khẩu trực tiếp từ các nước Châu Âu. Nhưng vẫn giữ được các khoản chi phí cho bệnh nhân ở mức trung bình theo quy định của Bộ Y tế hiện hành.

Ngoài ra, hệ thống Phòng khám được chia ra 7 tầng lầu, mỗi tầng sẽ phục vụ cho một nhu cầu thăm khám nhất định: phòng chờ; phòng thăm khám; phòng điều trị, xét nghiệm; phòng tiểu phẫu… nhằm phục vụ tối đa hiệu quả thăm khám, điều trị cho bệnh nhân. Ngoài ra, hệ thống vô khuẩn, lọc không khí tại Phòng khám luôn được hoạt động tối ưu, đảm bảo không gian thăm khám của bệnh nhân luôn được sạch sẽ, an toàn, thoải mái..

162 Lê Hồng Phong, Phường 03 , Quận 05

Về trang thiết bị

Trang thiết bị thăm khám tại đây luôn được đầu tư, kiểm duyệt chặt chẽ, hỗ trợ phục vụ tối đa nhu cầu người bệnh, bao gồm:

- Máy X quang kỹ thuật số;

- Máy siêu âm màu, 3D, 4D, Doppler;

- Hệ thống xét nghiệm;

- Cùng nhiều trang thiết bị tiên tiến, hiện đại khác.

Chất lượng dịch vụ và chi phí thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Hồng Phong

Đội ngũ Y Bác sĩ

Trình độ chuyên môn đội ngũ Y Bác sĩ tại Phòng khám Đa khoa Hng Phong luôn được chú trọng kiểm duyệt chặt chẽ. Chính vì vậy, đội ngũ Bác sĩ tại đây luôn hội tụ những giới chuyên gia có kinh nghiệm trong ngành hơn 15 năm, được đào tạo trực tiếp trong và ngoài nước, lương y trong nghề cao.

Ngoài ra, trong quá trình làm việc, Phòng khám luôn không ngừng tạo điều kiện cải thiện, nâng cao thêm tay nghề bằng những chương trình công tác nâng cao. Chính vì vậy, để trả lời cho câu hỏi trình độ Bác sĩ tại Phòng khám có uy tín không? Thì câu trả lời chính là người bệnh hoàn toàn yên tâm khi điều trị tại đây.

160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 03, Quận 05

Chất lượng dịch vụ

Nhằm nâng cao trải nghiệm hài lòng cho bệnh nhân, Phòng khám Hng Phong - 160 Lê Hồng Phong, Phường 03, Quận 05 đã đưa ra mô hình dịch vụ “1 Bệnh nhân - 1 Bác sĩ - 1 Y tá”. Với mô hình này, người bệnh sẽ luôn được hỗ trợ xuyên suốt quá trình thăm khám, vừa tiết kiệm được thời gian, vừa dễ dàng nắm bắt được tất cả các khâu quy trình thực hiện, lẫn tình trạng bệnh lý đang gặp phải.

Ngoài ra, giúp bệnh nhân có thể linh hoạt trong khâu thời gian thăm khám. Phòng khám đã đưa ra dịch vụ “tư vấn trực tuyến miễn phí” qua hệ thống phòng khám: https://phongkhamdakhoahongphong.vn/ Người bệnh có thể liên hệ để được tư vấn giải đáp những vấn đề thắc mắc, cũng như đặt lịch hẹn một cách nhanh chóng, không cần tốn thời gian đi lại như những Phòng khám, Bệnh viện theo mô hình truyền thống khác.

Đặc biệt, Phòng khám Đa khoa Hồng Phong hoạt động trong khung thời gian xuyên suốt từ Thứ 2 - Chủ nhật: 08h00 - 20h30, kể cả ngày lễ tết vẫn làm việc bình thường. Người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm trong vấn đề sắp xếp thời gian, đặc biệt những đối tượng bệnh nhân làm việc trong giờ hành chính.

Chi phí thăm khám

Phòng khám Đa khoa Hồng Phong - 162 Lê Hồng Phong, Phường 03, Quận 05 luôn nhận được đông đảo niềm tin lựa chọn dịch vụ, bởi cơ sở vật chất thăm khám hiện đại, đội ngũ Y Bác sĩ chuyên môn tay nghề cao, chi phí thăm khám minh bạch, công khai, hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng kinh tế. Tùy vào từng chuyên khoa, sẽ có những khoản chi phí tương ứng khác nhau.

Trên đây là những chia sẻ chi tiết thông tin về Phòng khám Đa khoa Hồng Phong chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn để quá trình thăm khám và điều trị tại Phòng khám được diễn ra hiệu quả, nhanh chóng.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, bạn vui lòng liên hệ:

Phòng khám Đa khoa Hồng Phong

Địa chỉ: 160 – 162 Lê Hồng Phong, P.3, Q.5, TP.HCM

Website: https://phongkhamdakhoahongphong.vn

Cùng chuyên mục

Clip: Bị ô tô SUV đánh võng, chèn ép, ô tô con có hành động liều lĩnh

Thứ 6, 29/03/2024 | 00:30
Tài xế điều khiển ô tô SUV Mazda CX5 liên tục đánh võng trên đường, chèn ép không cho ô tô Honda City vượt lên. Dù đối mặt với nguy hiểm, tài xế lái ô tô Honda City vẫn liều lĩnh cho xe đánh võng trên đường để tìm cách vượt lên trên ô tô Mazda CX5.

Váy áo tôn đường cong của cô gái có 3,8 triệu người theo dõi, đóng phim mới của Lý Hải

Thứ 6, 29/03/2024 | 00:09
Tín Nguyễn sở hữu gu ăn mặc trẻ trung cuốn hút, tôn lên hình thể đầy đặn.

Chia tay cầu thủ, chân dài quê Cần Thơ từng cạo đầu quy y, nay bán nhà hơn 100 cây vàng

Thứ 5, 28/03/2024 | 23:55
Cuộc sống của nữ diễn viên này sau thời gian cạo đầu quy y được nhiều người quan tâm.

Xương khớp “kêu cứu” nếu vẫn giữ thói quen độc hại này khi trái gió trở trời 

Thứ 5, 28/03/2024 | 23:53
Đau nhức xương khớp khi trái gió trở trời đã trở thành “cơn ác mộng” của rất nhiều người bị viêm khớp, thoái hóa khớp lâu năm. Tìm nhiều cách chữa trị mà vẫn giữ thói quen này thì công sức chạy chữa coi như “muối bỏ bể”!

Sức khoẻ của bé gái 5 tuổi bị chó dữ tấn công khi đang chơi trên vỉa hè ra sao?

Thứ 5, 28/03/2024 | 21:19
Bệnh viện Nhi Trung ương thông tin về sức khỏe bé gái 5 tuổi bị chó cắn khi đang chơi trên vỉa hè.