Phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng – Địa chỉ y tế uy tín, chất lượng tại Quận 1, TP. HCM

Thứ 5, 25/08/2022 | 10:44
0
“Lấy tiêu chí, sức khỏe của mọi người là thước đo để xây dựng uy tín và chất lượng”, phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng ở 34-36 Đinh Tiên Hoàng, phường Đakao, Quận 1, TPHCM luôn tạo được niềm tin nơi đông đảo bệnh nhân và trở thành “điểm đến” chăm sóc sức khỏe quen thuộc của mọi người.

Phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng – Nơi uy tín và chất lượng được nâng tầm

Suốt nhiều năm liền, tiếp tục khẳng định được thế đứng vững chắc trong lĩnh vực cung cấp những dịch vụ y tế uy tín và chất lượng cao, phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng luôn là sự lựa chọn chăm sóc sức khỏe hoàn hảo của đông đảo bệnh nhân trên dịa bàn và khắp các tỉnh thành lân cận.

Với sứ mệnh mang đến những dịch vụ uy tín và chất lượng, phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng ngoài việc được chăm sóc sức khỏe hiệu quả, được quan tâm, thấu hiểu, chia sẻ. Bệnh nhân còn được trải nghiệm môi trường y tế khang trang, sạch sẽ với những tiện ích hoàn hảo, có phòng chờ, phòng nghỉ dưỡng được trang bị hệ thống wifi, máy lạnh, tivi…rất tiện lợi.

Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe toàn diện và chuyên sâu cho mọi người dân, phòng khám nam phụ Đinh Tiên Hoàng còn mang đến rất nhiều giải pháp y tế chất lượng hàng đầu với các chuyên khoa đặc trưng như: Nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, đình chỉ thai ngoài ý muốn, bệnh trĩ…phục vụ tốt mọi nhu cầu khám chữa bệnh.

Hiện tại, có rất nhiều các kỹ thuật hiện đại được ứng dụng thành công ở phòng khám Đinh Tiên Hoàng. Dựa trên những bệnh lý cụ thể mà các phương pháp tối tân này sẽ được bác sĩ chuyên khoa áp dụng hiệu quả, bao gồm: Công nghệ CRS, Oxygen O3, kỹ thuật ALA – PDT, Dao Leep, phương pháp PPH và HCPT…

Đẳng cấp của phòng khám còn được thể hiện ở đội ngũ bác sĩ. Tất cả những chuyên gia đang làm việc ở Đinh Tiên Hoàng đều là bác sĩ đầu ngành tên tuổi, có thâm niên trong nghề và từng giữ nhiều chức vụ quan trong ở những cơ sở y tế hàng đầu trước đó, uy tín và tài năng của họ đã được rất nhiều bệnh nhân công nhận và tin tưởng.

Không những thế, hệ thống máy móc ở đây đầu rất hiện đại, được chú trọng nhập khẩu từ các nước Châu Âu, nâng cao hơn chất lượng thăm khám và điều trị bệnh đạt kết quả cao, rút ngắn thời gian và tiết kiệm chi phí tối đa.

Đặc biệt, người bệnh sẽ không phải lo lắng về vấn đề chi phí vì được niêm yết và công khai minh bạch, in trả hóa đơn chi tiết. Hơn nữa, với quy trình khám chữa bệnh khép kín, thủ tục đơn giản và mau chóng, thời gian khám chữa bệnh linh hoạt cả trong và ngoài giờ hành chính…sẽ luôn giúp người bệnh cảm thấy thoải mái và an tâm.

Bệnh nhân nhận xét thế nào về phòng khám Đinh Tiên Hoàng?

Em từng đến đây khám bệnh phụ khoa rồi nên se lại 1 ít thông tin cho các chị đến sau nắm rõ hơn về pk đa khoa Đinh Tiên Hoàng. Nói chung thăm khám ở đây cảm giác thích thật, bước vô là có người tiếp đón chu đáo, phòng ốc thì rộng rãi, tác biệt từng phòng đâu ra đấy, sạch sẽ và thoái mái vô cùng. Bác sĩ nữ ở đây thăm khám rất tỉ mỉ, hỏi han quan tâm em xuyên suốt quá trình luôn nhé. Mức phí cũng vừa phải chứ không đắt đỏ nên em thấy khá hài lòng khi khám bệnh ở đây, chị em nào có nhu cầu thì cứ mạnh dạn đến khám, không thất vọng đâu ạ”. (Bạn L, 26 tuổi, quận 12) chia sẻ.

(Anh T, 34 tuổi, Quận Thủ Đức) cho biết: “Mấy hôm trước tôi có đến pk Đinh Tiên Hoàng khám chữa viêm bao quy đầu. Tại đây tôi được bác sĩ tận tình cứu chữa bằng phương pháp hiện đại và sau thời gian tích cực điều trị, bệnh tình tôi đã được chữa khỏi. Khám chữa bệnh ở đây thủ tục nhanh gọn, nhân viên niềm nở, chu đáo hết mực nữa nên tôi cảm thấy rất hài lòng về chất lượng và dịch vụ của phòng khám”.

Chú Đ, 51 tuổi, Đồng Nai) tâm sự: “Tôi bị bệnh trĩ lâu năm, chữa trị nhiều nơi mãi mà không hết, được đứa cháu học sài gòn giới thiệu lên pk Đinh Tiên Hoàng khám chữa bệnh. Ở đây bác sĩ điều tận tình, chu đáo, áp dụng phương pháp mới nên bệnh trĩ tôi đã được khắc phục sau 1 tuần sau đó và đến giờ thì hết hẳn rồi. Tôi không nghĩ căn bệnh đeo bám mình bấy lâu nay đã được chữa khỏi, cảm thấy biết ơn pk vô cùng”.

Với việc sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật, phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng là nơi mà mọi bệnh nhân có thể yên tâm sử dụng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện, chất lượng với mức chi phí phù hợp nhất.

Phòng Khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng

Địa chỉ: 34-36 Đ. Đinh Tiên Hoàng, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 028 3969 7887

Website: https://phongkhamdinhtienhoang.vn/

Cùng chuyên mục

Bệnh viện Thẩm mỹ SIAM Thailand: Trải nghiệm hành trình thẩm mỹ như nghỉ dưỡng

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:55
Ngày 20/4 là một cột mốc vô cùng đáng nhớ đối với toàn thể Ban lãnh đạo, cán bộ và nhân viên của Bệnh viện Thẩm mỹ SIAM Thailand. Hai sự kiện lớn diễn ra trong một ngày, đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ và khẳng vị thế của Thương hiệu SIAM Thailand trên thị trường thẩm mỹ.

Video: Loạt vũ khí Nga tịch thu của phương Tây xuất hiện ở Moscow

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:53
Một số xe bọc thép do phương Tây cung cấp cho Ukraine và bị quân đội Nga tịch thu trong chiến dịch quân sự đặc biệt gần đây đã xuất hiện ở thủ đô Moscow.

Quách Tuấn Du đi hát bị khán giả thờ ơ?

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:24
Bài đăng chia sẻ ca sĩ Quách Tuấn Du đi hát hội chợ chỉ được vài khán giả hưởng ứng đang gây chú ý.

Chiêu giữ dáng của mẫu Hàn diện áo dài xinh ngất ở Hội An

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:23
Alist Mary được nhiều người dùng mạng tại Việt Nam biết tới khi đăng tải những khoảnh khắc xinh như nàng thơ khi tới Hội An.

Phản ứng của Quang Hải khi biết tin vợ mang thai

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:23
Mới đây trên trang TikTok của Chu Thanh Huyền đã chia sẻ đoạn video chia sẻ phản ứng của Quang Hải khi cô thông báo mang thai. Bối cảnh ghi hình đặt tại phòng ngủ của cặp vợ chồng son được trang trí tông màu trắng tinh khôi.