Phòng khám Đa khoa Đại Việt khám ngoài giờ có thật sự tốt không?

Phòng khám Đa khoa Đại Việt khám ngoài giờ có thật sự tốt không?

Thứ 5, 22/11/2018 | 14:50
0
Nhu cầu khám và chữa bệnh ngày một tăng cao, thì việc người bệnh đến với những phòng khám chữa bệnh ngoài giờ hành chính luôn là sự lựa chọn hàng đầu, bởi nó giúp người đi khám bệnh chủ động được thời gian cho công việc. Phòng khám đa khoa Đại Việt là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh ngoài giờ được nhiều người quan tâm.

Ưu điểm khi chọn phòng khám chữa bệnh ngoài giờ Đại Việt 

Tay nghề bác sĩ chuyên khoa, máy móc thiết bị hiện đại. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên đặt chữ "Tâm" lên hàng đầu, giúp cải thiện bệnh lý cho người bệnh tránh khỏi những ảnh hưởng nghiêm trọng bởi bệnh tật. Phòng khám đa khoa Đại Việt đã và đang là địa chỉ mang lại sức khỏe cho người bệnh khi đến với Đại Việt.

Thương hiệu - Phòng khám Đa khoa Đại Việt khám ngoài giờ có thật sự tốt không?

PKĐK Đại Việt - Một trong những phòng khám chữa bệnh ngoài giờ hành chính uy tín

Phòng khám đa khoa Đại Việt đang thực hiện một số lĩnh vực chuyên khoa được khám cả ngoài và trong giờ hành chính như:

Về phụ khoa

Với đội ngũ chuyên khoa y bác sĩ là nữ giới sẽ mang đến cho người bệnh sự ân cần, không còn ngại ngùng trong quá trình thăm khám và điều trị.

Đội ngũ chuyên khoa y Bác sĩ sẽ thực hiện khám và điều trị một số bệnh lý phụ khoa như: Viêm nhiễm phụ khoa, rối loạn kinh nguyệt, khí hư bất thường, bệnh về tử cung và buồng trứng, vá màng trinh...

Về nam khoa

PKĐK Đại Việt có đội ngũ Bác sĩ chuyên về nam khoa, giúp cho nam giới khi đến khám và điều trị bệnh nam khoa không bị ảnh hưởng tâm lý “e ngại chia sẻ về bệnh”, quá trình thăm khám sẽ nhận được sự cảm thông. Khi đó việc tư vấn và chẩn đoán bệnh của Bác sĩ đối với bệnh sẽ chính xác, đem lại hiệu quả điều trị cao.

Một số bệnh lý nam khoa được tiến hành điều trị nhưviêm tuyến tiền liệt, xuất tinh sớm, chỉnh hình dương vật, một số bệnh về cương dương và xuất tinh, bí tiểu...

Về khoa hậu môn trực tràng

Điều trị bệnh tại hậu môn trực tràng chưa bao giờ là quá dễ dàng. Với đội ngũ Bác sĩ chuyên khoa có thâm niên trong nghề, cùng với cơ sở trang thiết bị hỗ trợ tân tiến, hiện đại, người bệnh nếu có vấn đề về bệnh lý sẽ cảm thấy sức khỏe được cải thiện rất nhiều sau quá trình trị liệu.

Một số bệnh lý về hậu môn trực tràng được tiến hành điều trị như: Bệnh về trĩ nội và cả trĩ ngoại, đi cầu ra máu, đau rát hậu môn, áp xe hậu môn, nứt kẻ hậu môn...

Thương hiệu - Phòng khám Đa khoa Đại Việt khám ngoài giờ có thật sự tốt không? (Hình 2).

Phòng khám chữa bệnh ngoài giờ và hành chính an toàn và hiệu quả

Về bệnh xã hội

Một số bệnh xã hội luôn khiến người bệnh mặc cảm, ngại ngùng, khi đến thăm khám và điều trị gặp nhiều khó khăn khi chia sẻ về tình trạng bệnh. Nắm bắt được khó khăn này của người bệnh, đội ngũ y Bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội của phòng khám đa khoa Đại Việt luôn ân cần, chu đáo, tạo tâm lý yên tâm, tin tưởng cho người bệnh.

Một số bệnh xã hội được tiến hành điều trị như: Lậu, giang mai, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục...

Về Khoa tai mũi họng

Một số bệnh lý ở tai mũi họng đều khiến người bệnh gặp nhiều khó khăn trong đời sống sinh hoạt và sức khỏe. Để ngăn ngừa biến chứng, người bệnh cần được thăm khám, điều trị giúp ngăn chặn một số ảnh hưởng nghiêm trọng của  bệnh đối với sức khỏe cùng những biến chứng của bệnh. Với đội ngũ Bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm được đánh giá cao trong quá trình giám định của Sở Y tế, sẽ giúp người bệnh sớm phục hồi sức khỏe.

Một số bệnh lý tai mũi họng được tiến hành điều trị như: Viêm xoang, viêm họng, viêm amidan, viêm tai...

Vì sao nên chọn phòng khám đa khoa Đại Việt khám ngoài giờ?

Vì sao phòng khám đa khoa Đại Việt lại được các chuyên y đầu ngành đánh giá cao? Sau những lần kiểm tra, giám định chất lượng phòng khám? Dưới đây là một số lý do người bệnh nên chọn phòng khám đa khoa Đại Việt là cơ sở để cải thiện sức khỏe. 

Thương hiệu - Phòng khám Đa khoa Đại Việt khám ngoài giờ có thật sự tốt không? (Hình 3).

Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại mang đến sự hỗ trợ trong quá trình điều trị bệnh lý, giúp người bệnh được cải thiện nhanh chóng những vấn đề liên quan đến sức khỏe..

Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi và giàu kinh nghiệm trong việc khám và điều trị. Có hướng điều trị bệnh hợp lý giữa nội khoa và ngoại khoa.

Đã và đang áp dụng những phương pháp thăm khám và điều trị được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao. Với những kỹ thuật liệu trình được học hỏi từ một số nước phát triển về y khoa. Tình trạng sức khỏe sẽ được cải thiện một cách ổn định.

Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp, an toàn và nhanh chóng. Không mất quá nhiều thời gian đồng thời giúp mang lại kết quả cao cho người bệnh.

Chi phí khám điều trị tại phòng khám được niêm yết công khai và minh bạch theo đúng quy định của Sở Y tế. Mọi hóa đơn trong quá trình thăm khám và điều trị đều được ghi rõ ràng cụ thể, có xuất hóa đơn đỏ khi người bệnh cần thiết.

Mọi thông tin của người bệnh đều được bảo mật tuyệt đối. Đó luôn là vấn đề các chuyên viên y tế chú trọng. Để người bệnh có thể yên tâm trong quá trình thăm khám chẩn đoán và điều trị.

Nếu có bất kì thắc mắc về sức khỏe hoặc vấn đề cá nhân, người bệnh có thể liên hệ tại:

Địa chỉ: 1505-1507-1509 đường 3 tháng 2, Phường 16, Quận 11, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 3960 9960 – Thời gian làm việc: 8h:00 đến 20h:00

Làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật và ngày lễ.

Trâm Anh

Hà Nội: Thêm một phòng khám đa khoa quốc tế hiện đại

Thứ 2, 26/02/2018 | 20:58
Sáng 27/2, phòng khám Đa khoa Quốc tế Hamilton chính thức khai trương tại số 79 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Độ chịu chơi của "Đại gia đồng nát", chủ lâu đài dát vàng trăm tỷ đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:36
Ngoài chiếc Lexus 570, mới đây chủ lâu đài chi hàng chục tỷ đồng để tậu chiếc Lamborghini Huracan LP 6104 khiến ai cũng trầm trồ về độ chịu chơi.

Loại hoa dại trước hiên nhà, tươi ít ai hay đem phơi khô bán 800.000 đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 15:30
Một loại hoa màu tím biếc hay làm hàng rào, không ngờ khi đem phơi khô làm trà uống lại có tác dụng tốt với sức khỏe. Cũng vì thế mà giá cũng khá đắt đỏ.

Thót tim với màn giải cứu cá khổng lồ của chàng trai trẻ

Thứ 2, 22/04/2024 | 19:44
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video về khoảnh khắc giải cứu cá mú Goliath khổng lồ đang mắc câu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Anh nông dân bỏ túi 500 triệu nhờ nuôi con "đặc sản đen sì" theo cách lạ

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:30
Sau vô số lần thất bại, anh Hồ Thành Tuấn quyết tâm làm lại từ đầu với con "đặc sản đen sì" không chân, không ngờ bắt lên 10 tấn đem bán, lãi đậm tay.