Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường có tốt không

Thứ 6, 04/08/2023 | 14:44
0

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường (87-89 đường Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM) là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa chất lượng và uy tín giúp chăm sóc sức khỏe cho người dân tại khu vực TP.HCM nói chung và các tỉnh thành lân cận nói riêng.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường có tốt không

Sau nhiều năm hình thành và phát triển, Phòng khám Đa khoa Hồng Cường không chỉ được người bệnh tại TP.HCM và cả các tỉnh thành lân cận tin tưởng, lựa chọn. Sở dĩ Phòng khám có thể trở thành nơi khám chữa bệnh mà mọi gia đình đều quen thuộc phải kể đến 5 yếu tố sau:

Cần biết - Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường có tốt không

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao: Nắm được rằng yếu tố then chốt tạo nên sự tin tưởng của khách hàng chính là đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên, nhân viên y tế…Chính vì vậy, ngay từ khi mới thành lập, phòng khám đã rất chú trọng đến việc thu hút đội ngũ nhân tài tốt nghiệp từ các trường y danh tiếng, có kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn. Ngoài yêu cầu về chuyên môn, phòng khám còn đòi hỏi bác sĩ phải có đạo đức nghề nghiệp. Vì vậy, bác sĩ tại đây không chỉ giỏi chuyên môn mà còn rất nhiệt tình, tận tâm và tận tụy với bệnh nhân. Luôn được sự tin tưởng và tôn trọng của bệnh nhân trong quá trình điều trị.

Trang thiết bị y tế hàng đầu: Để có thể nâng cấp và đồng bộ hóa trang thiết bị y tế tân tiên nhất, Đa khoa Hồng Cường đã đầu tư mạnh nhập khẩu nhiều hệ trang thiết bị, hệ thống máy móc. Để luôn mạng lại kết quả chẩn đoán bệnh, xét nghiệm, chữa bệnh tốt nhất, tiết kiệm nhất cho bệnh nhân.

Không gian khám bệnh lý tưởng: Được xây dựng tại trung tâm thành phố tọa lạc tại địa chỉ số 87-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM, Phòng khám Đa khoa Hồng Cường nằm trên trục đường chính giao thông thuận lợi rất thuận tiện cho bệnh nhân trong tỉnh và ngoại thành di chuyển đến thăm khám. Cùng với cơ sở hạ tầng được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao, khuôn viên rộng rãi, hiện đại, thông thoáng, cây cối xanh mát, Phòng khám Đa khoa Hồng Cường tự tin mang đến cho bệnh nhân những trải nghiệm thư thái, thoải mái nhất khi điều trị.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, hoàn hảo: Với tôn chỉ hoạt động “chuyên nghiệp-tập trung-hiệu quả”, tất cả các khâu từ thủ tục hành chính đến quy trình khám, chữa bệnh đều được tổ chức khoa học, linh hoạt và có sự hướng dẫn của đội ngũ y bác sĩ nhằm tiết kiệm thời gian một cách tối đa. Ngoài ra, phòng khám còn trang bị hệ thống lưu trữ thông tin thông minh giúp hồ sơ bệnh nhân được bảo mật tuyệt đối và có thể truy xuất nhanh chóng khi bệnh nhân đến khám.

Chi phí khám chữa bệnh vô cùng hợp lý: Phòng khám đa khoa Hồng Cường chịu sự quản lý và giám sát của Sở Y tế TP.HCM nên mọi khoản chi phí luôn được công khai, hợp lý, tuân thủ đúng quy định. Mọi chi phí đều được trao đổi trước với bệnh nhân, không xảy ra tình trạng phụ thu không rõ ràng.

Cần biết - Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường có tốt không (Hình 2).

Quy trình khám chữa bệnh tại Phòng Khám Đa khoa Hồng Cường

Nhằm giúp bệnh nhân có được trải nghiệm dịch vụ y tế hiệu quả và nhanh chóng, Phòng khám Hồng Cường đã thiết lập quy trình kiểm tra chuyên nghiệp, khép kín như sau:

Bước 1: Đăng ký thông tin qua hotline hoặc website.

Bước 2: Liên hệ lễ tân cung cấp thông tin khi đến khám.

Bước 3: Thăm khám và chẩn đoán lâm sàng bởi bác sĩ chuyên khoa.

Bước 4: Tư vấn phương pháp và chi phí điều trị.

Bước 5: Thanh toán phí và thực hiện theo hướng dẫn điều trị của bác sĩ.

Bước 6: Hướng dẫn chăm sóc tại nhà và hẹn lịch tái khám.

Nhằm giúp người bệnh chủ động thời gian, phòng khám cung cấp dịch vụ Tư vấn trực tuyến 24/7 và đặt lịch hẹn. Tại đây, người bệnh sẽ được tư vấn miễn phí và đặt lịch hẹn ưu tiên với bác sĩ khi đến không cần chờ đợi lấy số thứ tự.

Với sự nỗ lực không ngừng của ban lãnh đạo, đội ngũ y bác sĩ và nhân viên, Phòng khám Đa khoa Hồng Cường tự hào là cơ sở y tế khám chữa bệnh hàng đầu, nơi người bệnh có thể an tâm gửi gắm sức khỏe.

Nếu có bất kỳ thắc mắc cần được tư vấn thêm hoặc có nhu cầu đặt hẹn khám chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Hồng Cường, vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới để được hỗ trợ nhanh chóng nhất!

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM

Điện thoại: 02873070666 hoặc 02873088280

Website: https://phongkhamdakhoahongcuong.vn/

Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 08:00 đến 20:00 (bao gồm lễ, Tết)

Thu Hà

Phòng khám da liễu thẩm mỹ Doctor Laser - nơi gửi gắm niềm tin của phái đẹp 

Thứ 5, 20/07/2023 | 15:53
Ra đời từ năm 2017, Doctor Laser là điểm đến đáng tin cậy cho những ai đang gặp các vấn đề về da như sẹo rỗ, giãn mao mạch, mụn, nám và muốn nâng tầm vẻ đẹp của mình với các phương pháp không phẫu thuật, không xâm lấn. Đội ngũ bác sĩ tại đây là nhân tố quan trọng đưa Doctor Laser vươn mình trở thành phòng khám da liễu thẩm mỹ chuẩn Y Khoa uy tín tại Việt Nam. Bên cạnh đó, phòng khám đã điều trị thành công, cải thiện nhan sắc cho rất nhiều khách hàng trên toàn quốc.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.