Phòng Khám Đa Khoa Miền Trung: Địa chỉ “vàng” chăm sóc sức khỏe

Phòng Khám Đa Khoa Miền Trung: Địa chỉ “vàng” chăm sóc sức khỏe

Thứ 4, 08/07/2020 | 17:03
0
Được ra đời với tiêu chí chăm sóc toàn diện sức khỏe cho người dân trên địa bàn Đà Nẵng và các tỉnh thành Miền Trung nói chung, Phòng Khám Đa Khoa Miền Trung đã không ngừng nỗ lực để cung cấp các dịch vụ y tế tốt nhất, giúp quá trình điều trị đạt kết quả cao.
Cần biết - Phòng Khám Đa Khoa Miền Trung: Địa chỉ “vàng” chăm sóc sức khỏe

Khi mắc các bệnh lý, đặc biệt là các bệnh có tính chất “nhạy cảm” như bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục, bệnh trĩ – hậu môn… Mặc dù đã có các triệu chứng báo hiệu bệnh lý, song nhiều người thường tỏ ra e ngại, không dám chia sẻ cùng với ai, thậm chí né tránh thăm khám vì cho rằng đây và vấn đề tế nhị, không thể để người khác biết được. Do đó đã gây ra nhiều rắc rối cho sinh hoạt, sức khỏe và khả năng sinh sản về sau.

Số đông người bệnh thường tự chẩn đoán, rồi lựa chọn điều trị tại nhà bằng cách mua thuốc về uống, bôi, ngâm, rửa vùng kín hoặc thực hiện theo các kinh nghiệm dân gian. Chỉ khi bệnh nặng, triệu chứng nghiêm trọng mới đến gặp bác sĩ, lúc này việc chữa trị khó khăn và tốn kém hơn.

Phòng Khám Đa Khoa Miền Trung: Địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp được người dân tin tưởng lựa chọn

Tại Đà Nẵng, Phòng Khám Đa Khoa Miền Trung (tọa lạc: tòa nhà Abtel tower, 280 Nguyễn Hữu Thọ, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng) là địa chỉ khám bệnh quen thuộc và đáng tin cậy của người dân trên địa bàn thành phố và tỉnh lân cận như Quảng Nam, Quãng Ngãi, Huế, Quảng Trị… cũng tìm đến chữa trị khi có nhu cầu.

Đa Khoa Miền Trung được Sở Y Tế Đà Nẵng cấp phép hoạt động, điều trị thành công cho hàng ngàn người bệnh, giúp họ lấy lại tự tin và cuộc sống hạnh phúc vốn có của mình.

Để đảm bảo chất lượng chữa trị, tạo dựng niềm tin nơi bệnh nhân, phòng khám thu hút những bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm trực tiếp đảm nhận công tác khám, chẩn đoán, lên phác đồ điều trị hiệu quả… Đặc biệt, với tôn chỉ làm việc “Lương y như từ mẫu - đặt y đức lên hàng đầu” các bác sĩ luôn tận tâm, tận tình, theo sát quá trình điều trị cho đến khi bình phục hoàn toàn.

Bên cạnh chú trọng đến nguồn nhân lực, Đa Khoa Miền Trung cũng là một trong số ít phòng khám luôn tiếp cận, học hỏi và ứng dụng thành công các kỹ thuật hiện đại vào quá trình chữa trị, rút ngắn được thời gian phục hồi, giảm thiểu các phát sinh chi phí cho bệnh nhân. Điển hình như: Công nghệ Oxygen, Dao Leep, DHA, ALA-PDT, Chiếu sóng viba, sóng hồng quang…

Cần biết - Phòng Khám Đa Khoa Miền Trung: Địa chỉ “vàng” chăm sóc sức khỏe (Hình 2).

Các trang thiết bị y tế, máy móc và dụng cụ y khoa hỗ trợ công tác chữa trị cũng được đầu tư, nhập khẩu từ nước ngoài, bảo dưỡng định kỳ, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh, khử trùng sạch sẽ trước và sau khi điều trị, tránh tình trạng lây nhiễm chéo.

Về vấn đề chi phí khám chữa bệnh, đây cũng là nỗi lo của rất nhiều bệnh nhân. Thấu hiểu được điều này, Đa Khoa Miền Trung đã kê khai, niêm yết từng hạng mục khám chữa để bệnh nhân tiện theo dõi. Trước khi điều trị bác sĩ tư vấn cụ thể về phương pháp chữa trị, phí dự kiến để bệnh nhân chủ động đưa ra quyết định. Tất cả các quy trình này đều tuân thủ đúng quy định do Sở Y Tế ban hành.

Để tối ưu quá trình khám chữa bệnh, tiết kiệm tối đa thời gian cho bệnh nhân phòng khám xây dựng hệ thống tư vấn và đặt hẹn trực tuyến, thủ tục hồ sơ được xử lý nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian chờ đợi. Đặc biệt, mô hình thăm khám “1 bệnh nhân - 1 bác sĩ” giúp đảm bảo sự riêng tư cho bệnh nhân cởi mở chia sẻ, trao đổi thông tin bệnh lý, được khám kỹ lưỡng, chăm sóc tận tình; thông tin cá nhân được bảo mật, không bị rò rỉ ra ngoài.

Cần biết - Phòng Khám Đa Khoa Miền Trung: Địa chỉ “vàng” chăm sóc sức khỏe (Hình 3).

Sau nhiều năm hoạt động, Phòng Khám Đa Khoa Miền Trung đã khẳng định được uy tín, niềm tin trong lòng người bệnh bằng số lượng bệnh nhân đến khám không ngừng tăng lên qua các năm. Các bệnh nhân đã khỏi bệnh giới thiệu người thân, bạn bè đến chữa trị và cũng gởi lại những phản hồi tích cực, những tình cảm tốt đẹp cho phòng khám. Đây chính là nguồn động lựa to lớn để Đa Khoa Miền Trung ngày càng phát triển vững mạnh, san sẻ nỗi lo bệnh tật cho bệnh nhân, thực hiện mục tiêu xuyên suốt là “chữa bệnh cứu người”

Lần đầu tiên đến phòng khám để điều trị viêm cổ tử cung, tôi thực sự rất lo lắng, nhưng giờ thì Đa Khoa Miền Trung trở thành sự lựa chọn để tôi khám bệnh phụ khoa định kỳ. Tôi thật sự ấn tượng với thái độ phục vụ và tính chuyên nghiệp của các bác sỹ, y tá tại đây. Đặc biệt là chi phí điều trị cũng hợp lí và vừa túi tiền nữa. (Mai Thị Ng. – Đà Nẵng)

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA MIỀN TRUNG

Địa chỉ: Tòa nhà Abtel tower, 280 Nguyễn Hữu Thọ, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng

Thời gian làm việc: Từ 8h - 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

Website: https://dakhoamientrung.vn/

Hotline: 0236 36 11111 - tư vấn miễn phí 24/24

Thu Hà

Giải đáp thắc mắc về phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Thứ 4, 25/09/2019 | 14:50
Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi có tốt không, có uy tín không? là những thắc mắc được nhiều người bệnh tìm kiếm và quan tâm khi có ý định thăm khám, điều trị tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội.

Phòng khám Đa khoa Đại Việt khám ngoài giờ có thật sự tốt không?

Thứ 5, 22/11/2018 | 14:50
Nhu cầu khám và chữa bệnh ngày một tăng cao, thì việc người bệnh đến với những phòng khám chữa bệnh ngoài giờ hành chính luôn là sự lựa chọn hàng đầu, bởi nó giúp người đi khám bệnh chủ động được thời gian cho công việc. Phòng khám đa khoa Đại Việt là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh ngoài giờ được nhiều người quan tâm.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.