Phòng khám Đa Khoa Tân Bình - Nơi chữa bệnh nam khoa cho phái mạnh

Thứ 5, 24/11/2022 | 14:49
0

Phòng khám Đa Khoa Tân Bình (495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM) hiện đang là địa chỉ khám và điều trị bệnh nam khoa chất lượng được nhiều nam giới tại khu vực TP.HCM tin tưởng lựa chọn.

Phòng khám Đa Khoa Tân Bình mang đến dịch vụ khám chữa bệnh nam khoa chất lượng

Phòng khám Đa Khoa Tân Bình là cơ sở y tế chuyên khoa nam học uy tín được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động hợp pháp. Từ nhiều năm nay, Đa Khoa Tân Bình không chỉ là điểm đến quen thuộc của các quý ông tại Tp.HCM mà phòng khám còn đáp ứng nhu cầu chữa bệnh của rất nhiều nam giới ở những tỉnh thành khác trên cả nước

Không chỉ tọa lạc ở vị trí trung tâm thành phố ngay tại số 495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp.HCM, phòng khám Đa Khoa Tân Bình còn đem đến một dịch vụ khám chữa bệnh chuyên nghiệp và chất lượng, cụ thể như:

Phòng khám quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ nam khoa ưu tú, giỏi tay nghề chuyên môn, giàu kinh nghiệm, họ từng có thời gian công tác ở nhiều bệnh viện lớn trên cả nước. Đồng thời, các bác sĩ và nhân viên y tế tại đây có tinh thần trách nhiệm cao, luôn hết lòng vì người bệnh với thái độ nhiệt tình và chu đáo.

Môi trường phòng khám được đầu tư khang trang, rộng rãi và sạch sẽ, hệ thống phòng ốc thoáng mát với mọi tiện nghi cần thiết cho quá trình điều trị bệnh. Phòng khám Đa Khoa Tân Bình đầy đủ các phòng chức năng như: phòng chờ, phòng khám, phòng xét nghiệm, phòng thủ thuật chuyên biệt, phòng hồi sức,…

Cần biết - Phòng khám Đa Khoa Tân Bình - Nơi chữa bệnh nam khoa cho phái mạnh

Phòng khám Đa Khoa Tân Bình là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ nam khoa ưu tú.

Máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại được Đa Khoa Tân Bình đầu tư, nhập khẩu mới từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới như: Đức, Pháp, Mỹ, Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc,… Do đó, quá trình thăm khám, chẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân luôn được đảm bảo độ chính xác, an toàn và cho kết quả tối ưu nhất.

Phòng khám Đa Khoa Tân Bình được thiết kế theo mô hình chuyên nghiệp, khoa học và khép kín chỉ bao gồm “1 bệnh nhân - 1 bác sĩ - 1 y tá” để tạo điều kiện giúp bệnh nhân được chăm sóc trong môi trường tốt nhất. Nhân viên y tế luôn lịch sự, nhiệt tình và chu đáo với thái độ làm việc chuyên nghiệp và tận tâm với người bệnh.

Bên cạnh đó với chính sách bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi đến thăm khám tại phòng khám cũng như thoải mái chia sẻ tình trạng bệnh và những vấn đề khó nói với các bác sĩ mà không cần phải e ngại điều gì.

Tất cả các khoản chi phí thăm khám, xét nghiệm và điều trị bệnh nam khoa tại đây đều được Đa Khoa Tân Bình xây dựng hợp lý, phải chăng, dựa trên phương pháp mà phái mạnh đã lựa chọn và được niêm yết công khai minh bạch theo đúng quy định của Sở Y Tế đã đề ra.

Phòng khám làm việc từ 8h đến 20h tất cả các ngày trong tuần nên rất thích hợp cho những quý ông bận rộn hoặc ở xa có thời gian đến thăm khám, điều trị và về ngay trong ngày. Nam giới cũng không cần quá lo lắng vì việc xếp hàng chờ đợi, bốc số, làm các thủ thăm khám vì các tư vấn viên tại đây sẽ hỗ trợ làm mọi thủ tục một cách nhanh nhất nhằm tiết kiệm tối đa thời gian cho bệnh nhân.

Phòng khám Đa Khoa Tân Bình luôn áp dụng các phương pháp hiện đại trong chữa bệnh

Cần biết - Phòng khám Đa Khoa Tân Bình - Nơi chữa bệnh nam khoa cho phái mạnh (Hình 2).

Những kỹ thuật tiên tiến nhất được phòng khám Đa Khoa Tân Bình áp dụng.

Ngoài ra, phòng khám Đa Khoa Tân Bình (495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM) còn là cơ sở luôn đi đầu trong việc tiếp thu những thành tựu y học mới trên thế giới và ưu tiên áp dụng những liệu pháp, kỹ thuật chữa bệnh hiện đại nhất hiện nay. Phòng khám Đa Khoa Tân Bình đang sử dụng đa dạng những phương pháp hiện đại sau đây để khắc phục những căn bệnh nam khoa thường gặp ở nam giới, chẳng hạn như:

Phương pháp nội khoa: Phương pháp nội khoa dùng thuốc được sử dụng chủ yếu cho những trường hợp mắc bệnh nam khoa ở mức độ nhẹ. Sau khi thăm khám, làm các xét nghiệm kiểm tra, các bác sĩ chuyên khoa sẽ dựa vào nguyên nhân gây bệnh để kê đơn thuốc phù hợp cho từng đối tượng bệnh nhân.

Phương pháp xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc: Các chuyên gia của phòng khám đang áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc để cắt bao quy đầu trong những trường hợp phái mạnh bị dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, nghẹt bao quy đầu hoặc viêm bao quy đầu. Phương pháp này có tính an toàn cao, hiệu quả, không gây đau, ít chảy máu, không để lại sẹo, thời gian hồi phục nhanh chóng, đảm bảo thẩm mỹ,…

Phương pháp CRS: Phương pháp CRS là phương pháp hiện đại được áp dụng cho những bệnh lý nam khoa mức độ nặng, nhằm tiêu diệt mầm mống gây bệnh, giúp giải quyết các rối loạn sinh lý ở nam giới và các viêm nhiễm ở vùng kín, bảo vệ và cải thiện chức năng sinh lý của phái mạnh.

Phương pháp chặn dây thần kinh lưng dương vật: Phương pháp ngoại khoa này nhằm loại bỏ những dây thần kinh nhạy cảm ở lưng dương vật, từ đó giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ, chống xuất tinh sớm mà không gây đau đớn, không để lại sẹo, không làm tổn hại đến chức năng của các cơ quan khác.

Thông tin phòng khám:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA TÂN BÌNH

Địa chỉ: 495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 0282.2063333

Website: https://phongkhamdakhoatanbinh.vn/

Thu Hà

Phòng khám Đa khoa Đinh Tiên Hoàng - Tiên phong về chất lượng khám, chữa bệnh

Thứ 3, 15/11/2022 | 07:53
Với sự phát triển của nền y học hiện đại, mọi người thường quan tâm hơn đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện và chất lượng. Tiết kiệm được thời gian, chi phí, công sức nhưng vẫn được khám và chữa bệnh an toàn hiệu quả chính là những đãi ngộ đặc biệt khi đến với Phòng khám Đa khoa Đinh Tiên Hoàng có địa chỉ 34 - 36 thuộc quận 1, TP. HCM.

Tước giấy phép hoạt động 2 phòng khám do vi phạm trong lĩnh vực y tế

Thứ 2, 14/11/2022 | 15:38
Thanh tra Sở Y tế Tp.HCM vừa ra quyết định xử phạt và tước giấy phép hoạt động 2 phòng khám trên địa bàn, do vi phạm pháp luật trong lĩnh vực y tế.

Phòng khám thẩm mỹ KOKO thành công với phương pháp thẩm mỹ đẹp tự nhiên

Thứ 3, 08/11/2022 | 09:17
Phòng khám KOKO trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều chị em phụ nữ với mong muốn nâng tầm nhan sắc để đẹp hơn, trẻ hơn nhưng vẫn giữ được bản sắc riêng đầy tự nhiên và thu hút. Trên hành trình biến ước mơ của hàng triệu phái nữ thành hiện thực, phòng khám KOKO đã và đang không ngừng nỗ lực để mang đến trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất.
Cùng tác giả

Ngắm căn nhà 52m2 đẹp lung linh của vợ chồng trẻ khiến ai nhìn cũng ngưỡng mộ

Thứ 5, 03/06/2021 | 07:00
Diện tích đất nhỏ hẹp nhưng cặp vợ chồng trẻ ở Đà Nẵng đã xây thành ngôi nhà đẹp như resort cao cấp khiến cộng đồng mạng xôn xao, thích thú.

Hà Nội đóng cửa các quán ăn đường phố, cà phê, trà đá vỉa hè từ 17h hôm nay

Thứ 2, 03/05/2021 | 14:42
Từ 17h hôm nay (3/5), Chủ tịch Hà Nội quyết định, tạm dừng hoạt động đối với các quán ăn, uống đường phố, trà đá vỉa hè, cà phê vỉa hè để phòng, chống Covid-19.

Ấm lòng cái cúi đầu cảm ơn giữa đường của cậu bé

Thứ 3, 20/04/2021 | 11:03
Hành động đẹp và nhân văn của cậu bé khi khoanh tay, cúi người cảm ơn tài xế ô tô nhường đường làm lay động trái tim của bao người.

Dự báo thời tiết: Bão số 10 sẽ suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

Thứ 5, 05/11/2020 | 11:17
Dự báo trong 24 giờ tới, bão số 10 di chuyển theo hướng Tây Tây Nam và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới đi vào đất liền các tỉnh từ Quảng Ngãi đến Phú Yên.

Bão số 9 mạnh nhất từ đầu năm, nhà cấp 4 có thể bị phá hủy

Thứ 3, 27/10/2020 | 17:38
Bão số 9 là cơn bão rất mạnh, dự kiến sẽ ảnh hưởng tới đất liền trong đêm 27/10 và rạng sáng 28/10. Dự báo khu vực chịu ảnh hưởng nặng nhất là miền Trung nước ta.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.