Phóng viên đài truyền hình bị đánh nằm gục trên đường, công an vào cuộc điều tra

Thứ 4, 07/06/2023 | 09:47
0
Cơ quan công an đã triệu tập 2 đối tượng có hành vi tấn công phóng viên Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội khi đang tác nghiệp.

Không nên bỏ lỡ - Phóng viên đài truyền hình bị đánh nằm gục trên đường, công an vào cuộc điều tra

Phóng viên T.T.C. bị hành hung, nằm gục trên đường phố. (Nguồn: Đài PT&TH Hà Nội)

Ngày 7/6, Công an quận Đống Đa, TP Hà Nội cho biết, đơn vị đang củng cố hồ sơ, xử lý 2 đối tượng có hành vi hành hung phóng viên (PV) Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội khi đang tác nghiệp.

Trước đó, khoảng 14h25 ngày 6/6, nhóm PV Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội triển khai máy để ghi hình việc mua bán quạt tích điện tại khu vực vỉa hè trước cửa hàng quạt điện số 19 Đông Các, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa. Lúc này, nhóm PV bất ngờ bị một người đàn ông xông ra yêu cầu không được quay phim, chụp ảnh. Nhóm PV đã giải thích khu vực tác nghiệp dưới lòng đường, ở nơi không có biển cấm quay phim, chụp hình nhưng đối tượng trên vẫn lớn tiếng quát mắng, túm cổ áo và đạp ngã phóng viên T.T.C của Đài Hà Nội.

Tiếp đó, một đối tượng khác cũng tiến đến tham gia hành hung. Ngay cả khi có người can ngăn và phóng viên T.T.C. đã nằm gục trên đường, hai đối tượng này vẫn tiếp tục hung hăng đấm, đá. Khi PV được đồng nghiệp đưa lên xe ô tô của Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội, những đối tượng này vẫn đi theo xe và uy hiếp.

Quá trình điều tra, Công an phường Ô Chợ Dừa đã ngay lập tức triệu tập 1 đối tượng hành hung phóng viên C. về trụ sở làm việc. Đối tượng còn lại bỏ trốn cũng ra trình diện vào chiều tối cùng ngày (6/6).

Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội đã đề nghị các cơ quan chức năng xác minh làm rõ sự việc và xử lý nghiêm hành vi côn đồ, coi thường pháp luật của các đối tượng hành hung nhà báo xảy ra ở khu vực trước cửa hàng số 19 phố Đông Các, thực hiện các biện pháp cần thiết để bảo vệ các nhà báo khi đang tác nghiệp đúng quy định của pháp luật. 

Hiện vụ việc đang được Công an quận Đống Đa tiếp tục điều tra, làm rõ.

Thu Hằng

Cùng chuyên mục

Cách làm tôm nướng pho mai béo ngậy, thơm nức

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:54
Tôm nướng theo cách này giữ nguyên độ dẻo thơm của thịt, thêm độ béo ngậy hấp dẫn của pho mai. Món ăn này rất hợp với ngày nghỉ lễ rảnh rỗi, cả nhà cùng quây quần chuẩn bị nấu nướng và trò chuyện bên mâm cơm.

Xe bán tải Tesla bị tạm dừng kinh doanh vì lỗi thiết kế

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:54
Tesla vừa phát đi thông báo tạm ngừng bán ra vì lỗi ở chi tiết chân ga.

Căng thẳng Iran - Israel: Những đòn ám sát chấn động

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:07
Vụ tòa lãnh sự Iran ở Syria bị tập kích hồi đầu tháng 4 dẫn đến phản ứng chưa từng có của Iran nhằm vào Israel. Trước đó, Israel từng bị cho là đã dùng nhiều đòn để hạ sát người của Iran.

Hàng nghìn người đội mưa chờ lên dâng hương các Vua Hùng

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:27
Trong lúc người dân chờ đợi dưới chân núi để lên dâng hương các Vua Hùng, trời bỗng đổ mưa nặng hạt.

Cô gái sở hữu da trắng dáng thon nhờ chăm uống loại quả bình dân

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:57
Ý thức được lợi thế về ngoại hình, Zige thường xuyên chụp những bộ ảnh khoe cận cảnh sự xinh đẹp, nóng bỏng.