Phụ kiện của hãng này bỗng nhiên cháy hàng nhờ... iPhone 14

Thứ 2, 19/09/2022 | 13:24
0
Với sự xuất hiện của dòng iPhone 14, một số nhà sản xuất khác cố gắng kiếm lợi nhuận bằng cách cung cấp các phụ kiện cho chúng.

Thật bất ngờ, bộ sạc iPhone được thiết kế đặc biệt bởi Xiaomi với khả năng sạc từ tính đã trở thành một thiết bị bán chạy nhất. Đây là phụ kiện được Xiaomi giới thiệu vào tuần trước, là một loại pin di động với chức năng trạm sạc không dây với bộ chuyển đổi từ tính và chân đế đứng.

Được thiết kế đặc biệt cho smartphone iPhone 13 và iPhone 12 series, nhưng bộ sạc cũng có khả năng làm việc với iPhone 14. Chính vì lý do này, giờ đây bộ sạc đã thu hút lượng lớn người tiêu dùng và theo thông tin mới nhất, bộ sạc không dây từ tính trị giá 28 USD (663.000 đồng) của Xiaomi không còn ở Xiaomi Mall nữa.

Pin sạc dự phòng không dây từ tính của Xiaomi có dung lượng 5.000 mAh, lớn hơn 1,7 lần so với dung lượng của pin gắn ngoài MagSafe của Apple (2920 mAh). Nó có thiết kế hai trong một, và một đế hoạt động như trạm sạc không dây bên cạnh một pin dự phòng.

Với khả năng tương thích cho các dòng iPhone 12, iPhone 13, iPhone 14 và các thiết bị tiếp theo, việc chuyển đổi giữa hai hình thức rất đơn giản.

Để tránh trường hợp quên ấn nút và không sạc được, bộ sạc điện từ tính này cho phép cảm ứng tự động và bắt đầu sạc từ tính ngay sau khi vị trí thiết bị trên nó được thay đổi. Ngoài ra, nó còn cho phép sạc và xả đồng thời, giúp người dùng luôn duy trì trạng thái sạc đầy trong khi sạc đồng thời điện thoại của mình.

Cổng USB-C với khả năng sạc hai chiều cũng được tích hợp trên pin sạc dự phòng không dây từ tính của Xiaomi. Đầu vào có thể lên đến 20W và đầu ra có thể lên đến 12W. Khi nó kết nối, mất 2,2 giờ để sạc đầy.

Về mặt an toàn, nó có nhiều bảo vệ mạch để nhanh chóng đối phó với các bất thường như quá tải, phóng điện quá mức, nhiệt độ cao và ngắn mạch. Nó cũng hỗ trợ phát hiện vật thể lạ bằng kim loại để tránh thất lạc các vật lạ bằng kim loại dẫn đến nhiệt độ cao do tiêu thụ điện năng.

Như Quỳnh

Cùng chuyên mục

Vợ Ưng Hoàng Phúc ngày thường kín kẽ, đi với chồng lại thích váy hở táo bạo

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:25
Gu ăn mặc quyến rũ của Kim Cương nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Ăn trứng mỗi ngày nhưng bạn có tự tin biết hết 15 câu hỏi này?

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:53
Những câu đố thú vị về trứng này sẽ giúp bạn biết thêm nhiều về ẩm thực Việt Nam cũng như các nước.

Trước khi đi ngủ, cha mẹ đừng làm 5 điều này kẻo ảnh hưởng đến giấc ngủ và chiều cao của con

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:52
Những điều này tác động rất xấu đến giấc ngủ và sức khỏe của con, cha mẹ cần đặc biệt lưu ý.

Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội thông tin vụ nam sinh lớp 8 bị đánh chấn thương sọ não

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:41
Lãnh đạo Công an TP Hà Nội cho biết, sẽ truy vết, xử lý người phát tán thông tin xấu liên quan vụ nam sinh lớp 8 bị đánh chấn thương sọ não.

Khởi tố nhiều bị can sử dụng tài khoản giả mạo "Huấn Hoa Hồng” để lừa đảo

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:10
Các bị can sử dụng hình ảnh của Huấn "Hoa Hồng" để đăng tải lên Facebook, Zalo, chạy quảng cáo hỗ trợ vay vốn từ 30 đến 500 triệu đồng. Cảnh sát cũng xác định, Bùi Xuân Huấn không có quan hệ quen biết gì đối với các bị can trong vụ án.