Phụ kiện Thanh Bình cung cấp ốp lưng điện thoại uy tín, giá rẻ

Phụ kiện Thanh Bình cung cấp ốp lưng điện thoại uy tín, giá rẻ

Chủ nhật, 02/06/2019 | 15:58
0
Phụ kiện Thanh Bình là một đơn vị chuyên bỏ sỉ ốp lưng điện thoại uy tín trên toàn quốc. Đến với Thanh Bình các bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm.

Bạn đang muốn tìm kiếm một đơn vị chuyên bỏ sỉ ốp lưng điện thoại? Hãy đến với Phụ kiện Thanh Bình một đơn vị uy tín chuyên nghiệp trong lĩnh vực này. Đến với Thanh Bình quý khách có thể hoàn toàn an tâm bởi chất lượng của từng sản phẩm. Phụ kiện Thanh Bình là sự lựa chọn của đông đảo các khách hàng có nhu cầu tìm địa chỉ bỏ sỉ phụ kiện điện thoại.

Thương hiệu - Phụ kiện Thanh Bình cung cấp ốp lưng điện thoại uy tín, giá rẻ

Phụ kiện Thanh Bình là đơn vị chuyên cung cấp ốp lưng điện thoại uy tín và giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay

Thị trường bỏ sỉ ốp lưng điện thoại tại Hà Nội hiện nay

Hiện nay, hầu hết ai ai cũng sử dụng điện thoại và để bảo vệ cho chiếc điện thoại của mình thì những chiếc ốp lưng điện thoại là hiệu quả nhất. Chính vì thế mà nhu cầu mua ốp lưng điện thoại ngày một nhiều, đặc biệt ở những thành phố lớn.

Tại Hà Nội không khó để tìm kiếm được một đơn vị chuyên bỏ sỉ ốp lưng điện thoại, tuy nhiên để lựa chọn được một đơn vị chuyên nghiệp, nhiều mẫu mã độc đáo, giá thành phù hợp thì không hề đơn giản. Bởi lẽ nếu lựa chọn được những đơn vị như vậy thì bạn sẽ có được nguồn hàng phong phú để phân phối ra thị trường bán lẻ.

Hiểu được mong muốn của quý khách hàng nên Phụ kiện Thanh Bình đã đưa ra một dịch vụ chuyên bỏ sỉ ốp lưng điện thoại với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Phụ kiện Thanh Bình là một đơn vị hoạt động với rất nhiều năm trên thị trường về lĩnh vực cung cấp phụ kiện điện thoại. Vì thế mà Phụ kiện Thanh Bình là một cái tên được biết đến nhiều trong lĩnh vực này. Lượng khách hàng đến với Thanh Bình ngày một nhiều hơn.

Trên địa bàn Hà Nội có rất nhiều đơn vị cung cấp các ốp lưng điện thoại tuy nhiên để lựa chọn một đơn vị uy tín thì không phải đơn giản.

Những lý do nên lựa chọn Phụ kiện Thanh Bình để mua sản phẩm

Trong số những đơn vị cung cấp dịch vụ bỏ sỉ ốp lưng điện thoại có trên thị trường thì Phụ kiện Thanh Bình được xem là một điểm sáng trong lĩnh vực cung cấp sỉ phụ kiện điện thoại. Sở dĩ có được những thành công như vậy là do Thanh Bình có được những ưu điểm tuyệt vời như:

Thương hiệu uy tín

Các bạn cũng biết trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này. Nếu một công ty bán các sản phẩm không tốt, không uy tín thì chắc chắn sẽ nhanh chóng bị loại khỏi môi trường đầy cạnh tranh này. Hiểu được điều này nên Phụ kiện Thanh Bình luôn không ngừng cố gắng để đem ra thị trường một dịch vụ bỏ sỉ ốp lưng điện thoại chất lượng nhất.

Với rất nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này Thanh Bình đã tạo dựng được thương hiệu cho riêng mình. Thanh Bình với phương châm hoạt động mang lại lợi ích cho quý khách hàng vì vậy mà ngày càng có nhiều khách hàng biết đến và lựa chọn. Thanh Bình luôn tự hào là câu trả lời đầu tiên của quý khách khi có nhu cầu mua sỉ các sản phẩm phụ kiện điện thoại.

Thương hiệu - Phụ kiện Thanh Bình cung cấp ốp lưng điện thoại uy tín, giá rẻ (Hình 2).

Phụ kiện Thanh Bình là một đơn vị uy tín cung cấp nhiều các mẫu mã ốp lưng đẹp

Chất lượng sản phẩm tốt

Khi đến với Phụ kiện Thanh Bình quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng của các ốp lưng điện thoại. Các mẫu ốp lưng điện thoại của Thanh Bình không chỉ đẹp mà có độ bền, độ dẻo cao chịu được va đập mạnh.

Ngoài ra, thì Thanh Bình lấy hàng trực tiếp từ những xưởng lớn nên đảm bảo tuyệt đối về chất lượng của từng sản phẩm. Khi mua hàng tại Thanh Bình quý khách được đổi trả thoải mái nếu lỗi do nhà sản xuất.

Số lượng ốp lưng lớn

Vì là đơn vị chuyên bán sỉ nên số lượng sản phẩm Thanh Bình nhập về rất lớn điều này sẽ thuận lợi cho các bạn trong việc lựa chọn mua hàng. Khi đến với Thanh Bình thì quý khách có thể  lựa chọn thoải mái mà không bị ép về số lượng phải mua.

Mẫu mã đa dạng

Bên cạnh một số lượng lớn thì mẫu mã sản phẩm Thanh Bình cung cấp cũng đa dạng và phù hợp với nhiều hãng điện thoại khác nhau. Hơn thế nữa Thanh Bình luôn cập nhật những xu thế mới vì vậy mà những mẫu mới nhất trên thị trường đều có ở Thanh Bình. Không cần phải đi đâu xa chỉ cần đến với Phụ Kiện Thanh Bình quý khách hàng được lựa chọn thoải mái những ốp lưng cao cấp, chất lượng, mẫu mã vô cùng hợp thời.

Thương hiệu - Phụ kiện Thanh Bình cung cấp ốp lưng điện thoại uy tín, giá rẻ (Hình 3).

Đến với Thanh Bình có nhiều kiểu dáng mẫu mã ốp lưng điện thoại cho quý khách lựa chọn

Giá thành phù hợp

Đối với khách hàng tìm kiếm nguồn sỉ bên cạnh một chất lượng tốt thì luôn quan tâm tới giá cả, hiểu được vấn đề này nên Phụ kiện Thanh Bình luôn tìm hiểu thị trường và đưa ra một mức giá phù hợp nhất. Với mức giá Thanh Bình đưa ra những khách hàng đã mua hàng đều cho rằng hợp lý và thậm chí còn rẻ hơn cả trên thị trường.

Quý khách có thể hoàn toàn an tâm khi mua hàng tại Thanh Bình bởi chúng tôi đưa ra từng mức giá khác nhau cho những số lượng khác nhau. Chính vì thế mà lấy càng nhiều giá thành sẽ rẻ hơn nhiều tuy nhiên so với thị trường thì sẽ là rẻ hơn. Thanh Bình chỉ bán buôn mà không bán lẻ vì vậy mà mức giá luôn đảm bảo mang lại nhiều lợi ích nhất cho khách hàng.

Giao hàng nhanh chóng

Thêm một ưu điểm nổi bật khi đến với Thanh Bình đó chính là giao hàng nhanh chóng và tiện lợi nhất. Ngoài cách các bạn đến trực tiếp cơ sở của Phụ kiện Thanh Bình tại số 109 Chiến Thắng, Hà Đông, Hà Nội thì quý khách ở những nơi xa không đến được Thanh Bình sẽ gửi xe khách hay chuyển phát nhanh. Và chỉ khi nào quý khách nhận được hàng mới phải trả tiền. Và nếu gửi xe hay chuyển phát quý khách đều được xem hàng trước khi nhận. Nếu không đúng với mẫu mã hay có bất cứ vấn đề gì quý khách có quyền từ chối không nhận hàng.

Thời hạn bảo hành dài hạn

Đối với ốp lưng điện thoại chúng tôi cũng có bảo hành trong khoảng thời gian 1 đến 12 tháng và được đổi trả trong vòng 1 tuần đầu nếu có lỗi do nhà sản xuất. Vì vậy quý khách có thể an tâm mua hàng tại Phụ kiện Thanh Bình.

Thương hiệu - Phụ kiện Thanh Bình cung cấp ốp lưng điện thoại uy tín, giá rẻ (Hình 4).

Mọi sản phẩm mà Phụ Kiện Thanh Bình cung cấp đều đảm bảo bảo hành dài hạn

Cách thức mua hàng tại Phụ kiện Thanh Bình

Phụ kiện Thanh Bình phân phối các sản phẩm phụ kiện trên toàn quốc vì thế có hai cách thức mua hàng được áp dụng như sau. Một là khách hàng đến trực tiếp cơ sở của Thanh Bình để xem và mua hàng hai là mua online. Để mua được online quý khách làm theo các bước như sau:

Bước 1: Kết bạn trên zalo theo số điện thoại 0971350360 hoặc 0971.350.360

Bước 2: Các sản phẩm ốp lưng định mua quý khách xem hàng tại website

Bước 3: Khi xem hàng nếu quý khách ưng ý mẫu nào thì gửi qua zalo cho shop để shop chốt đơn

Bước 4: Sau khi chốt đơn xong thì shop sẽ gửi lại hóa đơn thanh toán cho quý khách kiểm tra

Bước 5: Nếu đồng ý thì gửi địa chỉ cùng số điện thoại để shop gửi hàng đến tận nơi quý khách yêu cầu

Bước 6: Quý khách nhận hàng, kiểm tra hàng và thanh toán lại cho shop

Lưu ý: Khi quý khách nhận hàng có thể kiểm tra xem thoải mái nếu không hài lòng thì có thể yêu cầu không nhận hàng. Một số trường hợp nhân viên bưu điện không cho xem hàng thì quý khách hãy gọi điện trực tiếp đến shop để shop yêu cầu nhân viên đó cho xem hàng.

Trên đây là những thông tin về dịch vụ bỏ sỉ ốp lưng điện thoại của Phụ kiện Thanh Bình. Hi vọng quý khách hàng luôn tin tưởng và ủng hộ Thanh Bình hơn nữa để Phụ kiện Thanh Bình luôn đem đến nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa để phục vụ quý khách hàng.

Truy cập ngay https://phukienthanhbinh.vn/ hoặc liên hệ tới hotline: 0971.350.360 và tới trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ số 109, ngõ 233, Chiến Thắng, Hà Đông, Hà Nội để nhận ưu đãi tốt nhất.

Lê Phạm

Kinh nghiệm chọn mua miếng dán màn hình cường lực điện thoại (P2)

Thứ 3, 11/04/2017 | 10:04
Bạn cần thử khả năng uốn cong của kính trên điện thoại, cũng như thông tin về chỉ số độ cứng và khả năng bảo vệ thực tế ra sao để từ đó đưa ra quyết định chính xác nhất.

Kinh nghiệm chọn mua miếng dán màn hình cường lực điện thoại (P1)

Chủ nhật, 09/04/2017 | 16:55
Với những người sử dụng điện thoại tại Việt Nam, việc dán màn hình đã trở nên vô cùng phổ biến. Đây cũng chính là việc đầu tiên mà đa số mọi người thường làm khi sắm sửa cho mình một chiếc smartphone.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Cậu bé 8 tuổi nhặt được cục đá lạ, không ngờ là "báu vật" 1,2 tỷ

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:09
Đi dạo chơi cùng gia đình bên bờ biển, cậu bé 8 tuổi đã vô tình đụng trúng cục đá "lạ". Tò mò đem về nhà chơi, cả nhà hốt hoảng khi thấy nó có mùi hương thoang thoảng.

Thứ lá xưa rụng đầy vườn quét mỏi tay, không ngờ nay có nơi bán 240.000 đồng/kg

Thứ 3, 16/04/2024 | 15:30
Một loại lá quen thuộc thường bị bỏ đi, bất ngờ trở thành mặt hàng có giá trị, có nơi bán giá đắt đỏ lên đến vài trăm nghìn đồng 1 kg.

Loại lá xưa không ai hái nay làm thành món đặc sản lạ miệng, dân thành phố thích mê

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:25
Quả của loại cây này thì quá quen thuộc nhưng nhiều người không biết lá của chúng cũng có thể ăn được, thậm chí còn ăn rất ngon.

Loài chim tàn bạo bậc nhất thế giới, chuyên ăn não để sống sót

Thứ 3, 16/04/2024 | 09:30
Đối lập với hình dáng hiền lành, đáng yêu, loài chim này khiến nhiều người rùng mình kinh sợ khi chứng kiến chúng ăn não con mồi.

Tin tức Đời sống 16/4: Nguy cơ tử vong nếu để nắng gắt chiếu thẳng vào bộ phận này

Thứ 3, 16/04/2024 | 12:14
Cập nhật tin tức đời sống ngày 16/4: Nguy cơ tử vong nếu để nắng gắt chiếu thẳng vào bộ phận này trên cơ thể; Cảnh báo rối loạn nhân cách ở trẻ....