Phụ nữ đẹp thường kiếm tiền tốt hơn?

Thứ 2, 08/05/2023 | 05:53
0
Một số nghiên cứu, khảo sát thực tế cho thấy một sự thật rất thú vị: Nhóm phụ nữ có ngoại hình đẹp thông thường sẽ kiếm được nhiều tiền hơn bình thường. Hãy đọc bài viết này để biết, phụ nữ cần làm đẹp đến mức nào và nên làm đẹp thế nào để có kết quả xứng đáng!

Phụ nữ có diện mạo hấp dẫn thường giỏi kiếm tiền

Từ 2005, Ngân hàng Dự trữ Liên bang St. Louis của Mỹ đã tiến hành một cuộc nghiên cứu và đưa ra kết luận: Những phụ nữ sở hữu vẻ ngoài thu hút thường có thu nhập cao hơn 5% so với đồng nghiệp cùng cấp với mình.

Nghiên cứu cũng đưa ra lời lý giải: Rất có khả năng, khi có ưu thế về ngoại hình, những phụ nữ này sẽ có cảm giác tự tin mỗi khi tiếp xúc với mọi người, khả năng giao tiếp tốt hơn, và cảm xúc sẽ thúc đẩy cho hiệu quả công việc rất nhiều.

Đồng thời, mặc dù là đánh giá cảm tính, nhưng các nhà nghiên cứu cũng chỉ ra, người có ngoại hình đẹp thường rất dễ tạo thiện cảm cho đối phương, khiến cho họ sinh ra sự ưu ái nhất định.

Nghiên cứu chỉ ra, phụ nữ có ngoại hình ưa nhìn thường kiếm tiền giỏi - Ảnh: Nguồn internet

Phụ nữ “đẹp” thường đi đôi với thông minh?

Một kết quả thống kê bất ngờ khác:

Khi Học viện Kinh tế London (Anh) tiến hành nghiên cứu trên 17.000 người dân Anh, họ dựa trên các nguồn thông tin được thu thập về: Đánh giá diện mạo bề ngoài, chỉ số IQ và thành tích học tập, cuối cùng đưa ra kết luận vô cùng thú vị:

Nhóm phụ nữ có ngoại hình được đánh giá ưa nhìn thường có chỉ số IQ cao hơn khoảng 11,4 điểm so với nhóm phụ nữ còn lại.

Và thực tế trong cuộc sống hiện nay, dường như ai cũng phải công nhận rằng, “Đẹp” là một ưu thế vô cùng lớn của phụ nữ. Nếu như không nắm bắt và không biết tận dụng điều này, quả thực là vô cùng lãng phí.

Đẹp – Không chỉ tính trên phạm vi khuôn mặt

Mà còn tính trên tổng thể toàn bộ cơ thể.

Phụ nữ muốn đẹp ở mọi góc cạnh, mọi chi tiết. Ai cũng muốn mình trở nên hoàn hảo. Nhưng vì chạy theo chữ “đẹp” mà nhiều người lại mù quáng biến bản thân mình thành phiên bản khác của ai đó. Hãy trở thành phiên bản tốt nhất của mình, tự nhiên bạn sẽ đẹp một cách tự nhiên, thu hút và độc nhất.

Cái đẹp của người phụ nữ được đánh giá trên tổng thể, không chỉ ở khuôn mặt - Ảnh: Nguồn internet

Câu tục ngữ “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn” có lẽ ai cũng biết và hiểu. Nhưng nếu được lựa chọn, có lẽ là toàn bộ phụ nữ đều muốn tốt cả “gỗ” lẫn “sơn”. Nếu đã vốn sẵn thông minh, tại sao không chăm sóc thêm ngoại hình để trở nên hoàn hảo?

Ngự y mật phương là công thức đẹp toàn diện mà phụ nữ rất nên biết, rất đáng thử

Ở bất kỳ thời đại nào, phụ nữ cũng luôn có nhu cầu “đẹp”. Trong giai đoạn phong kiến, các Ngự y (người khám, chữa bệnh trong cung Vua Chúa) đã có phương thức làm đẹp linh nghiệm diệu kỳ, dâng lên những cung tần mỹ nữ, chỉ dùng cho những người phụ nữ có địa vị trong cung. Phương thức này được lưu lại trong bộ Ngự y mật phương.

Phân tích về bài thuốc cổ quý giá, lương y Hoàng Quốc Ánh – Truyền nhân đời thứ 9 dòng họ Hoàng nhấn mạnh:

“Đáng nói, phương thức làm đẹp này tác động thẳng tới thận, làm bổ thận – Chính là nguồn cội của mọi thứ đẹp đẽ bên ngoài của người phụ nữ.

Phụ nữ mà thận hư thì thường bên ngoài mặt xám xịt, nám nhiều, mặt mũi xám xanh yếu ớt; da xấu, nhăn nheo, nét mặt kém tươi nhuận; tử cung lạnh, chân tay lạnh, khó có con, kinh nguyệt không đều, hay đau bụng kinh; sức khoẻ thì suy nhược, mất ngủ; chuyện vợ chồng kém; tóc yếu rụng nhiều…

Thận đã hư nếu chỉ chăm bên ngoài thì không bao giờ lại. Phải tác động được vào can, vào thận. Khi ấy, phụ nữ tự đẹp lên trông thấy, đẹp hồng hào, đẹp có sức sống, đẹp rực rỡ hút mắt người ta. Mà tôi nói không chỉ đẹp mặt, mà là cả dáng vóc sức khoẻ đều đẹp.

Ai da xấu, da sạm, da thâm kể cả nám mảng cũng phải đỡ. Mà sáng là sáng cả người chứ không chỉ mặt. Ai rối loạn kinh thì sẽ đều trở lại. Ai rụng tóc sẽ thấy tóc đẹp óng ả tuyệt vời. Sức khoẻ bản thân cũng tốt lên mỗi ngày… Nếu mỗi phần từ trong ra ngoài đẹp lên một chút, tổng hoà con người ắt sẽ đẹp khác lạ.

Đáng ngưỡng mộ cho một bài thuốc hay”.

Lương y Hoàng Quốc Ánh và nhận định chuyên môn

Phương thức làm đẹp Ngự y mật phương hiện được Dược phẩm Nhất Nhất sở hữu và khai thác. Xưa kia, phương thức này chỉ được dùng trong cung Vua phủ Chúa, là mơ ước của mọi nữ nhân. Hiện nay, bất cứ phụ nữ nào cũng có thể tìm hiểu và tiếp cận, sử dụng.

Hiện nay, bất cứ ai cũng có thể sử dụng phương thức làm đẹp Ngự y mật phương

Bất kỳ phụ nữ nào cũng sẽ công nhận điều này: Ngoại hình là rất quan trọng trong cuộc sống. Phụ nữ đầu tư cho nhan sắc, ngoại hình của bản thân là cần thiết. Nhưng đầu tư đúng chỗ, đúng cách mới là hiệu quả và kinh tế.

Nhất Nhất 2 – Bổ can thận, dành riêng cho phụ nữ

Công dụng:

- Bổ huyết, bổ can thận, thanh nhiệt giải độc.

- Hỗ trợ giảm triệu chứng: mẩn ngứa, mề đay, mụn nhọt, nám sạm da do chức năng gan, thận kém. Giúp da tươi nhuận.

Đối tượng sử dụng:

- Phụ nữ muốn đẹp da.

- Phụ nữ bị nám sạm, mẩn ngứa, mề đay, mụn nhọt da do chức năng gan, thận kém.

Tìm hiểu chi tiết và mua ngay tại đây.

Hotline: 0818 122 122 - Tổng đài tư vấn bệnh học: 1900 11 22.

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh.

Cùng chuyên mục

"Cô trưởng phòng phim Việt" táo bạo với mốt khoe dây quần bơi

Chủ nhật, 05/05/2024 | 03:51
"Cô trưởng phòng phim Việt" mặc mốt khoe dây quần bơi đi biển, khiến bao ánh mắt đổ dồn.

Clip: Ô tô chạy "bất ổn" lao vào nhà ven đường, tài xế gặp cái kết đắt giá

Chủ nhật, 05/05/2024 | 00:31
Tới đoạn đường vòng cung, thay vì ôm cua, chiếc ô tô lại phi thẳng sang trái, lao vào nhà dân ven đường.

Diễn viên hài đình đám U70 lấy vợ kém 29 tuổi, bán cơm tấm nuôi con nhỏ

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:52
Từ khi vợ sinh bé Jac (4 tuổi), ông thấy yêu đời và có thêm nhiều động lực cố gắng làm việc.

Video xe chiến đấu M2 Bradley của Ukraine bắn cháy xe bọc thép Nga ở phía tây Avdiivka

Thứ 7, 04/05/2024 | 21:24
Bộ phận truyền thông của Lữ đoàn Cơ giới số 47 thuộc quân đội Ukraine gần đây đăng video quay cảnh xe chiến đấu bộ binh M2 Bradley của đơn vị này tấn công một xe bọc thép Nga ở mặt trận phía tây thị trấn Avdiivka.

Moscow có tuyên bố mới về cuộc tập trận lớn của NATO sát biên giới Nga

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:54
Ngoài tuyên bố về cuộc tập trận kéo dài 4 tháng của NATO, Bộ Ngoại giao Nga còn cho rằng khối quân sự do Mỹ dẫn đầu đang tìm cách đánh lạc hướng chú ý khỏi các hoạt động của khối này.