Phụ nữ Nga

Phụ nữ Nga "đắt hàng" mai mối hôn nhân

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
0
Đối với đàn ông phương Tây, phụ nữ Nga rất cuốn hút. Họ tin rằng cưới được một người vợ Nga, cuộc sống của người đó sẽ khác hẳn, hạnh phúc hơn và yên ổn hơn.

Với đàn ông phương Tây, điều mà họ quan tâm ở người phụ nữ không phải sự nghiệp hay khả năng tài chính mà là vẻ quyến rũ và nét gợi cảm. Trong mắt họ, phụ nữ Nga dường như có gien trở thành người vợ tốt.

Ưu điểm của phụ nữ Nga so với phụ nữ phương Tây là nét nữ tính, sự nồng nhiệt và khả ái. Ngoài ra, họ có khả năng thích nghi khá cao.

Phần lớn phụ nữ Nga lớn lên trong những căn hộ chật chội. Họ sinh trưởng trong một hoàn cảnh mọi người phụ thuộc mọi người. Đối với họ, dù ở trong tình trạng khó khăn thì đó cũng là chuyện bình thường.

Pháp luật - Phụ nữ Nga 'đắt hàng' mai mối hôn nhânPhụ nữ Nga được nhiều đàn ông phương Tây săn đón

Trong cuộc sống gia đình, thỏa hiệp là phong cách sống của phụ nữ Nga. Họ sẵn sàng chấp nhận cách sống và lối hành xử của chồng. Theo bộc bạch của nhiều phụ nữ Nga, họ sống hòa hợp với chồng lâu bền chẳng phải là một điều gì bí ẩn. Không phải vì họ tốt đẹp hơn. Không phải vì họ hiền lành hơn. Chỉ đơn giản là họ có lòng khoan dung, biết chấp nhận tính cách người khác như nó vốn có.

Tuy vậy, cũng có một số ý kiến lại có phần chê bai phụ nữ Nga. Ví dụ như họ ăn mặc chải chuốt, sáng sủa nhưng lại thường trưng diện quần áo không phù hợp với hoàn cảnh. Trong các bữa tiệc tùng, họ thường ăn uống rất nhiều, thậm chí họ thường uống say, sau đó hát hò ầm ĩ. Chưa kể đến việc họ quá điệu đà, đi trên đường mà như đi trên sàn catwalk với tóc tai cách điệu, móng tay móng chân được sơn sửa cầu kỳ và nhún nhảy trên những đôi dép cao gót.

Ngày nay với sự mất cân bằng giới tính trầm trọng ở nhiều nước trên thế giới, đàn ông phương Tây và nay là cả đàn ông Trung Quốc đều đổ xô đến xứ sở Bạch Dương với hi vọng tìm được một người vợ hoàn hảo. Hầu hết họ đều bỏ tiền qua các dịch vụ môi giới, đặc biệt là trên internet. Nhiều phụ nữ Nga cũng sẵn sàng từ bỏ sự nghiệp để làm dâu xứ người, chấp nhận vai trò một bà nội trợ gia đình.

Vũ Vũ


Tag: khoan dung
Cùng chuyên mục

Tổng Giám đốc Công ty cổ phần cao su Đắk Lắk bị khởi tố

Thứ 3, 23/04/2024 | 13:50
Ông Bùi Quang Ninh, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần cao su Đắk Lắk vừa bị khởi tố bị can để phục vụ điều tra.

Tp.Đà Nẵng: Phá đường dây đánh bạc qua mạng với số tiền 50 tỷ đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:32
Từ tháng 1/2023 đến khi bị bắt, các đối tượng đã tổ chức đánh bạc và đánh bạc với tổng số tiền khoảng 50 tỷ đồng.

Phú Thọ: Bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Việt Trì

Thứ 3, 23/04/2024 | 10:26
Minh xông vào tiệm vàng ở phường Dữu Lâu, TP Việt Trì, dùng dùi cui điện uy hiếp, đe dọa mọi người bên trong cửa hàng để cướp tài sản.

Bị cáo Trần Qúi Thanh cùng 2 con gái hầu tòa

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:48
Thông qua hình thức cho vay, cha con bị cáo Trần Qúi Thanh đã lạm dụng tín nhiệm, chiếm đoạt trên 1.000 tỷ đồng của nhiều bị hại.

Hai chị em lừa đảo chiếm đoạt hơn nửa tỷ đồng bằng vàng giả mua trên mạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Đỗ Thị Vân cùng em gái mua vàng giả trên mạng xã hội TikTok rồi mang đến cầm cố cho chủ nợ nhằm chiếm đoạt tiền.
     
Nổi bật trong ngày

Án Tây-Luật Ta: Vụ án ở trung tâm thương mại, 6 người tử vong

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:00
Ngày 13/4, JoelCauchi đã dùng dao làm bếpsát hại 6 người tại trung tâm thương mại Westfield Bondi Junction ở Sydney, bang New South Wales, Australia. Nghi phạm này đã bị cảnh sát bắn hạ.

Phạt 3 người đưa chó ra nơi công cộng không rọ mõm, không có người dắt

Thứ 2, 22/04/2024 | 20:16
Các đối tượng đưa chó đến quảng trường Lâm Viên, không có rọ mõm và mời du khách chụp hình với chó của mình để thu tiền, nếu từ chối sẽ bị gây khó khăn.

Hai chị em lừa đảo chiếm đoạt hơn nửa tỷ đồng bằng vàng giả mua trên mạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Đỗ Thị Vân cùng em gái mua vàng giả trên mạng xã hội TikTok rồi mang đến cầm cố cho chủ nợ nhằm chiếm đoạt tiền.

Thủ đoạn của“nữ quái” giả sinh viên gây ra các vụ trộm trong ký túc xá

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:30
Từng có tiền án về tội Trộm cắp tài sản, song Hiền vẫn liên tiếp gây ra 7 vụ trộm nghiêm trọng khác ở ký túc xá các trường học.