Phú Thọ: Trung tá CSGT bị xe đâm tử vong khi đang làm nhiệm vụ

Phú Thọ: Trung tá CSGT bị xe đâm tử vong khi đang làm nhiệm vụ

Đỗ Thị Chang

Đỗ Thị Chang

Thứ 5, 06/07/2017 11:11

Dù được tích cực điều trị tại bệnh viện nhưng do vết thương quá nặng, Trung tá Trần Tuấn Dung, phòng CSGT Phú Thọ bị xe đâm đã tử vong.

Thông tin từ Công an tỉnh Phú Thọ, sau thời gian điều trị tích cực tại bệnh viện Việt Đức (Hà Nội), Trung tá Trần Tuấn Dung (SN 1966), Tổ trưởng tổ Tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm giao thông của phòng CSGT Phú Thọ đã tử vong vào ngày 3/7 do vết thương quá nặng.

Trước đó, ngày 28/6, Trung tá Trần Tuấn Dung cùng 3 cán bộ, chiến sĩ của Tổ, thực hiện nhiệm vụ tại Km110+600 trên quốc lộ 2, thuộc thị trấn Đoan Hùng, huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ.

Đến khoảng 21h45, sau khi thực hiện nhiệm vụ ở vị trí được giao, Trung tá Dung đứng ở mép đường thì bị xe mô tô mang BKS 19E1-17788 do Đào Tuấn Bảo (SN 1998, trú tại thôn 3, xã Đại Nghĩa, huyện Đoan Hùng, Phú Thọ) điều khiển với tốc độ cao, lao vào người khiến cả 2 cùng bị thương nặng.

Ngay sau đó, Đào Tuấn Bảo và Trung tá Dung nhanh chóng được mọi người đưa đến bệnh viện Đa khoa huyện Đoan Hùng cấp cứu. Do vết thương quá nặng, Trung tá Trần Tuấn Dung được chuyển ra bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) điều trị nhưng đã không qua khỏi.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, đại diện Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, sau khi xảy ra vụ tai nạn, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Thọ đã phối hợp với cùng với các đơn vị chức năng có mặt khám nghiệm hiện trường cũng như tiến hành các biện pháp nghiệp vụ điều tra, làm rõ vụ việc.

"Đến thời điểm hiện tại có thể nhận định, đây là vụ tại nạn giao thông, không phải là vụ chống người thi hành công vụ", vị đại diện Công an tỉnh Phú Thọ thông tin.

Khánh Ngân

 

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.