Phúc Khang Corporation công bố chiến lược: Hành trình xanh thịnh vượng tại khu Đông Sài Gòn

Phúc Khang Corporation công bố chiến lược: Hành trình xanh thịnh vượng tại khu Đông Sài Gòn

Thứ 3, 18/09/2018 | 18:00
0
Ngày 18/9, tại khách Sạn 6 sao The Reverie Saigon, Phúc Khang Corporation chính thức công bố chiến lược phát triển sản phẩm mới tại khu Đông Sài Gòn với thông điệp “Hành trình xanh thịnh vượng”.

Biểu tượng mới tại trung tâm quận 2

Tại buổi lễ, Phúc Khang khẳng định tại khu Đông sẽ tiếp tục kiến tạo các dự án căn hộ xanh chính phẩm quốc tế, kết hợp với phong cách phương Tây qua hình thái kiến trúc cổ điển châu Âu.

Thực tế, trong thời gian qua Phúc Khang đã và đang minh chứng với thị trường bằng những sản phẩm mang đẳng cấp quốc tế với những giá trị khác biệt đến cho khách hàng bằng dòng sản phẩm Diamond Lotus.
Trong chiến lược phát triển sản phẩm lần này, như một xu thế tất yếu phù hợp với sự phát triển giai đoạn mới, Phúc Khang sẽ không ngừng cải tiến và tiếp tục cho ra mắt thị trường những căn hộ xanh không chỉ chính phẩm quốc tế mà còn hướng tới những giá trị nhân văn, truyền thống.

Truyền thông - Phúc Khang Corporation công bố chiến lược: Hành trình xanh thịnh vượng tại khu Đông Sài Gòn
Sản phẩm mới tại khu Đông của Phúc Khang

Sản phẩm mới tại khu Đông, lấy cảm hứng từ dấu ấn kiến trúc vượt thời gian châu Âu – mạnh mẽ, hùng vĩ của Thành Rome - La Mã cổ đại, hoà quyện cùng kiến trúc bản địa Đông Dương tại Sài Gòn đầu thế kỷ 20, dự án mới tại trung tâm quận 2 sẽ là một kiệt tác nghệ thuật trường tồn - biểu tượng sống sang trọng, tinh tế dành riêng cho những ai yêu mến vùng đất Sài Gòn xưa với những công trình kiến trúc mang đậm nét châu Âu cổ kính mà sang trọng và quý phái.

Sản phẩm mới tại khu Đông, lấy cảm hứng từ dấu ấn kiến trúc vượt thời gian Châu Âu – mạnh mẽ, hùng vĩ của Thành Rome - La Mã cổ đại, hoà quyện cùng kiến trúc bản địa Đông Dương tại Sài Gòn đầu thế kỷ 20, dự án mới tại trung tâm quận 2 sẽ là một kiệt tác nghệ thuật trường tồn - biểu tượng sống sang trọng, tinh tế dành riêng cho những ai yêu mến vùng đất Sài Gòn xưa với những công trình kiến trúc mang đậm nét Châu Âu cổ kính mà sang trọng và quý phái.

Truyền thông - Phúc Khang Corporation công bố chiến lược: Hành trình xanh thịnh vượng tại khu Đông Sài Gòn (Hình 2).
Phúc Khang Corporation chính thức công bố chiến lược phát triển sản phẩm mới tại khu Đông Sài Gòn với thông điệp “Hành trình xanh thịnh vượng”

Với chiến lược khác biệt, dẫn đầu trong mô hình căn hộ cao cấp xanh chính phẩm, Phúc Khang sẽ đồng hành cùng nhiều thương hiệu uy tín, gồm: Tổng thầu và Bảo trợ tài chính của Phúc Khang: COTECCONS, OCB; Đơn vị tư vấn: DP ARCHITECTS, MAI-ARCHI, UL, GREEN VIET, LANDMARK, TtiD; Đơn vị phát triển thị trường: SOYON, DKRA, CENLAND, CBRE.

Cung ứng ra thị trường những căn hộ chuẩn 5 sao

Dự án mới tại quận 2 được toạ lạc tại vị trí đắc địa ngay giao điểm giữa đại lộ Mai Chí Thọ và Đồng Văn Cống, đối diện Trạm Metro số 2 nên từ đây dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố, lan toả đi các tỉnh miền Đông – Tây Nam Bộ.

Theo CBRE – đơn vị nghiên cứu thị trường nhận định “Địa ốc xung quanh tuyến metro sẽ tăng đột biến so với khu vực khác khi tuyến metro TP.HCM đi vào hoạt động”. Lợi thế về vị trí cùng định hướng chiến lược phát triển sản phẩm mới giúp dự án của Phúc Khang tại quận 2 không chỉ là kênh đầu tư thanh khoản đảm bảo mà còn trở thành một biểu tượng kiến trúc đặc biệt, một nơi đáng sống tại trung tâm thành phố mới trong tương lai.

Đại diện Phúc Khang cho biết, việc phát triển khu căn hộ theo mô hình chuẩn xanh quốc tế tại Việt Nam còn nhiều khó khăn và mức vốn ban đầu có thể tăng lên từ 30 - 40%. Tuy nhiên, với tiêu chí là đơn vị tiên phong và thúc đẩy phong cách sống tốt lợi sức khỏe cộng đồng, môi trường sinh thái nhân văn bền vững theo chuẩn mực xanh toàn cầu, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển phát triển bất động sản xanh, có trách nhiệm với môi trường sống chất lượng của cư dân.

Truyền thông - Phúc Khang Corporation công bố chiến lược: Hành trình xanh thịnh vượng tại khu Đông Sài Gòn (Hình 3).
Phúc Khang Corporation và các đối tác tại buổi công bố chiến lược phát triển sản phẩm mới tại khu Đông Sài Gòn

Đại diện Green Việt - Nhà tư vấn xanh cho các công trình của Phúc Khang chia sẻ: “Chúng tôi có kinh nghiệm tư vấn các công trình đạt chuẩn xanh, an toàn. Để đạt được những tiêu chuẩn như Green Mark Lotus, Leed, UL đòi hỏi chủ đầu tư phải có bước chuẩn bị ngay từ thời điểm đầu triển khai, thiết kế và thi công dự án. Chuẩn xanh bền vững là xu hướng phát triển của thế giới, khi việc biến đổi khí hậu, ô nhiễm môi trường ngày càng gia tăng thì càng cần nhiều hơn các công trình xanh quốc tế tạo ra môi trường sống an toàn, trong lành cho cư dân”.

Dự án mới của Phúc Khang tại quận 2 không chỉ là dự án đầu tiên Phúc Khang phát triển một chuẩn mực mới cho sản phẩm, mà còn đặc biệt chú trọng trong thiết kế để tạo nên một quần thể sống đẳng cấp khác biệt cho cộng đồng doanh nhân. Với phong cách cổ điển Botique, đậm chất resort và khẳng định giá trường tồn của một lâu dài tráng lệ. Dự án dự kiến sẽ cung ứng ra thị trường những căn hộ chuẩn 5 sao.

Đặc biệt lần đầu tiên tại Việt Nam, Phúc Khang đưa các quy chuẩn, tiêu chuẩn PCCC của Mỹ ứng dụng vào công trình nhà chung cư. Cụ thể đó là việc Phúc Khang đã hợp tác toàn diện với Tập đoàn UL (Underwriters Laboratories) là một công ty tư vấn và cấp chứng nhận chống cháy, an toàn tính mạng và an ninh tòa nhà, có trụ sở tại Northbrook, Illinois, Hoa Kỳ.

UL là gì?

UL là một bên thứ ba, hoạt động đánh giá được tiến hành không vì lợi ích của tổ chức, cũng không vì lợi ích tài chính đối với sản phẩm. Do đó, người tiêu dùng có thể tin tưởng con dấu do UL phê duyệt là hoàn toàn khách quan, không chịu bất kỳ tác động nào từ phía nhà sản xuất, và là danh mục thật sự uy tín.

Để đảm bảo các sản phẩm được phê duyệt luôn đạt chuẩn an toàn, UL liên tục thử nghiệm các sản phẩm đó sau khi đã liệt kê chúng vào danh mục an toàn. Theo thời gian, các nhà sản xuất có sản phẩm liệt kê trong danh mục sẽ được UL tiến hành kiểm tra và đánh giá lại mà không thông báo trước.

Nếu một sản phẩm nào đó không duy trì được các tiêu chuẩn an toàn của UL, sẽ bị loại ra khỏi danh mục. Những khách hàng hàng đầu của UL: Boeing, Sony, Walmark, Microshof, Đại học Yale, Đại học Harwak… Ngày nay,  UL tập trung vào các lĩnh vực khoa học mũi nhọn với sứ mệnh bảo vệ an toàn cho cuộc sống và môi trường bền vững liên quan đến năng lượng, thông tin, công nghệ nano, sức khỏe và điều kiện sống, và cả trao đổi thương mại trong chuỗi cung ứng toàn cầu. 

Được thành lập bởi William Henry Merrill vào năm 1894, đến nay UL đã có khách hàng ở 113 quốc gia với hơn 1 tỷ người tiêu dùng ở Á Châu, Âu Châu và Bắc Mỹ nhận được thông tin an toàn từ UL qua việc đánh giá 97,237 sản phẩm. Hiện nay tổ chức UL có 170 cơ sở phòng thí nghiệm cung cấp chứng nhận  với 10,842 nhân viên tại 44 quốc gia.

Áp dụng quy chuẩn, tiêu chuẩn PCCC của UL vào công trình chung cư sẽ khiến tăng chi phí khoảng 5%, tuy nhiên vì an toàn của cư dân nên Phúc Khang quyết định áp dụng quy chuẩn, tiêu chuẩn này. Về phía UL đơn vị sẽ tham gia ngay từ đầu vào dự án từ khâu tư vấn thiết kế, vận hành, cấp giấy chứng nhận cho các tòa nhà chung cư của Phúc khang về PCCC sau này.

Thanh Thắng

Tại sao các chủ doanh nghiệp, startup sẵn sàng bỏ ra hàng giờ nghe Tony Phạm “lên lớp”?

Thứ 4, 12/09/2018 | 16:56
NLP (lập trình ngôn ngữ tư duy) dần trở thành một thuật ngữ phổ biến tại Việt Nam. Đã có khá nhiều diễn giả mở các lớp đào tạo về nó. Thế nhưng không phải ai cũng được học trò yêu quý, ngưỡng mộ như Tony Phạm – một bậc thầy trong lĩnh vực này.

Apple lo sản phẩm bị tăng giá do cuộc chiến thương mại Mỹ-Trung

Chủ nhật, 09/09/2018 | 06:00
Apple cho biết các sản phẩm và linh kiện như Apple Watch, Mac Mini, chuột không dây, trackpad hay cả bộ sạc sẽ bị tăng giá nếu Mỹ áp đặt mức thuế mới với Trung Quốc.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.