Phuc Khang Corporation & Đại học Luật TP.HCM ký kết hợp tác chiến lược

Phuc Khang Corporation & Đại học Luật TP.HCM ký kết hợp tác chiến lược

Chủ nhật, 21/08/2022 | 14:00
0
Ngày 19/8, buổi lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Phuc Khang Corporation và trường ĐH Luật TP.HCM đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Sự kiện mang ý nghĩa tăng cường và thúc đẩy mối quan hệ hợp tác, phát huy tối đa và sử dụng nguồn lực đạt được hiệu quả vì mục tiêu phát triển bền vững giữa 2 đơn vị. 

Cần biết - Phuc Khang Corporation & Đại học Luật TP.HCM ký kết hợp tác chiến lược

Đại diện Phuc Khang Corporation và trường ĐH Luật TP.HCM ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược

Sự kiện ký kết được long trọng tổ chức tại trung tâm hội nghị Green Gallery của Phuc Khang Corporation - số 42 Mạc Đĩnh Chi, Q.1, TP.HCM. Buổi lễ vinh dự có sự góp mặt của Phó Giáo sư, Tiến sĩ Trần Hoàng Hải - Quyền Hiệu trưởng trường ĐH Luật TP.HCM; bà Lưu Thị Thanh Mẫu – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang (Phuc Khang Corporation), Phó chủ tịch hội Doanh Nhân Trẻ Việt Nam; cùng đại diện ban giám hiệu, lãnh đạo trường ĐH Luật TP.HCM và quản lý cấp cao của Phuc Khang Corporation.

Sự kiện ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) chính thức đánh dấu một lộ trình hợp tác, gắn kết bền vững giữa doanh nghiệp Phuc Khang Corporation và Trường ĐH Luật TP.HCM. Với mục tiêu tăng cường mối quan hệ hợp tác phát triển, phát huy và sử dụng nguồn lực của mỗi bên đạt được hiệu quả cao, tạo nền tảng tốt hơn cho các thế hệ trẻ sau này, đại diện Phuc Khang Corporation và trường ĐH Luật TP.HCM đã làm việc cùng nhau để đi đến Biên bản thống nhất với nhiều hoạt động trọng tâm. 

Chia sẻ niềm phấn khởi và đầy trân trọng khi được hợp tác cùng trường ĐH Luật, CEO Lưu Thị Thanh Mẫu cho biết: “Phuc Khang Corporation được thành lập đến nay hơn 13 năm với sứ mệnh “Tiên phong và thúc đẩy việc kiến tạo phong cách sống tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng và môi trường sinh thái nhân văn bền vững theo chuẩn mực xanh toàn cầu”. Trong quá trình hình thành và phát triển, Phuc Khang Corporation luôn quan tâm đầu tư nhiều tâm sức cho công tác đào tạo, giáo dục và ươm mầm thế hệ trẻ. Theo đuổi triết lý “Phát triển bền vững” phải bắt đầu từ “Phát triển có trách nhiệm”, Phuc Khang Corporation luôn cân nhắc lựa chọn đồng hành và gắn kết cùng nhiều tổ chức, đơn vị uy tín thuộc các lĩnh vực khác nhau. Nổi bật trong đó là các đơn vị giáo dục chất lượng cùng chung định hướng phát triển nguồn nhân lực trẻ theo hướng hội nhập, nhân văn và bền vững. Phuc Khang Corporation rất vui mừng khi được hợp tác cùng quý thầy cô trường ĐH Luật TP.HCM nỗ lực trong các hoạt động bồi dưỡng, nâng cao trình độ chuyên môn giữa các bên, đồng thời có nhiều hoạt động hữu ích vì cộng đồng trong thời gian tới”

Trong khuôn khổ các quy định pháp luật, thẩm quyền và chính sách nội bộ của mỗi bên, Biên bản MOU nêu rõ các chương trình và hoạt động sẽ được triển khai trong thời gian hợp tác. Cụ thể, Phuc Khang Corporation và trường ĐH Luật sẽ phối hợp:  Kết nối đào tạo gắn liền thực tiễn thông qua hội thảo chuyên đề hoặc tham quan, kiến tập tại doanh nghiệp; Kết nối phát triển năng lực nghiên cứu, ứng dụng thực tiễn; Kết nối để cùng nâng cao nguồn nhân lực, quốc tế hóa đội ngũ, thu hút nhân tài; Đồng hành - Kết nối - Chia sẻ trách nhiệm xã hội... 

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, PGS.TS. Trần Hoàng Hải, Quyền Hiệu trưởng trường ĐH Luật nhấn mạnh: “Trường Đại học Luật TP.HCM từ lâu đã khẳng định vị trí và vai trò là cơ sở đào tạo pháp luật trọng điểm của cả nước và lớn nhất tại khu vực phía Nam. Bên cạnh, sứ mạng là truyền bá và phổ biến pháp luật, Nhà trường còn thường xuyên tăng cường hợp tác với các cơ quan, doanh nghiệp, đơn vị sử dụng lao động để tổ chức các hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học với phục vụ cộng đồng. Trường Đại học Luật TP.HCM và Phuc Khang Corporation hợp tác sẽ mở ra nhiều cơ hội để thực hiện các hội thảo khoa học pháp lý về phát triển các công trình xanh, về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp… Bên cạnh đó, Phuc Khang Corporation sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy để thu hút nguồn nhân lực trẻ, chất lượng cao của Nhà trường đến làm việc và phát triển năng lực”.

Trước đó, giữa Phuc Khang Corporation và Trường Đại học Luật TP.HCM cũng đã có nhiều hoạt động đồng hành cùng nhau như trao tặng 100 suất học bổng cho các sinh viên của trường bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, tài trợ chương trình Mùa hè xanh tình nguyện trồng cây tại tỉnh Đắk Nông.

Cần biết - Phuc Khang Corporation & Đại học Luật TP.HCM ký kết hợp tác chiến lược (Hình 2).

Phuc Khang Corporation trao tặng 100 suất học bổng cho các sinh viên Trường Đại học Luật TP.HCM

Trên tinh thần thống nhất và đồng thuận của đại diện cấp cao 2 đơn vị, dự kiến trong thời gian tới Phuc Khang Corporation và trường ĐH Luật TP.HCM sẽ phối hợp cùng nhau triển khai thêm nhiều chương trình bảo vệ môi trường, hoạt động CSR hữu ích dành cho sinh viên, nguồn nhân lực của doanh nghiệp và rộng ra là cộng đồng xã hội, hướng tới mục tiêu phát triển xã hội vì con người, nhân văn và bền vững. 

Thế Minh

Tag: ký kết

Lễ ký kết hợp tác kinh doanh giữa thương hiệu ghế massage KLC Việt Nam và xưởng sản xuất ghế massage hàng đầu Nhật Bản Fujiiryoki

Thứ 7, 06/08/2022 | 13:24
Ngày 3 tháng 8 năm 2022 vừa qua, lễ ký kết hợp tác kinh doanh giữa thương hiệu ghế massage KLC Việt Nam và xưởng sản xuất ghế massage hàng đầu Nhật Bản Fujiiryoki đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu sự hợp tác giữa KLC và Fujiiryoki về mảng phân phối ghế massage JP-2000 tại Việt Nam.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.