Phương Oanh 2 lần "nên duyên" cùng Doãn Quốc Đam, còn có nụ hôn màn ảnh ấn tượng

Thứ 4, 22/03/2023 | 00:00
0
Phương Oanh là người có nhiều duyên nợ với Doãn Quốc Đam khi hai lần đóng cặp trên màn ảnh.

Vài năm trở lại đây, Doãn Quốc Đam là gương mặt quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ khi liên tục tham gia nhiều dự án phim ấn tượng như "Người phán xử", "Quỳnh búp bê", "Thương ngày nắng về"...

Giải trí - Phương Oanh 2 lần "nên duyên" cùng Doãn Quốc Đam, còn có nụ hôn màn ảnh ấn tượng

Diễn viên Doãn Quốc Đam 

Hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, anh có cơ hội hợp tác cùng nhiều bạn diễn xinh đẹp như Phương Oanh, Lan Phương...

Phương Oanh

Phương Oanh là người có nhiều duyên nợ với Doãn Quốc Đam khi hai lần đóng cặp trong "Lặng yên dưới vực sâu" và "Quỳnh búp bê".

Trong "Lặng yên dưới vực sâu", anh vào vai Phống. Phống bắt Súa (Phương Oanh) về làm vợ, mặc cho Súa đã có tình cảm với Vừ (Đình Tú).

Giải trí - Phương Oanh 2 lần "nên duyên" cùng Doãn Quốc Đam, còn có nụ hôn màn ảnh ấn tượng (Hình 2).

Doãn Quốc Đam và Phương Oanh trong "Lặng yên dưới vực sâu"

Giải trí - Phương Oanh 2 lần "nên duyên" cùng Doãn Quốc Đam, còn có nụ hôn màn ảnh ấn tượng (Hình 3).

Cặp đôi tiếp tục đóng cặp trong "Quỳnh búp bê"

Tiếp đó chính là bộ phim truyền hình ấn tượng "Quỳnh búp bê", tình yêu của Cảnh (Doãn Quốc Đam) - gã bảo kê và Quỳnh (Phương Oanh) - cô gái làng chơi nảy nở từ nghịch cảnh nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Trong phim, Phương Oanh và Doãn Quốc Đam còn có nụ hôn ấn tượng của tập 15 - đây cũng là cảnh gần cuối cùng của nhân vật Cảnh. Ban đầu kịch bản không có cảnh này nhưng được thêm vào, đạo diễn cho rằng nụ hôn này không chỉ thể hiện tình yêu nam nữ mà còn là tình thương, niềm tin, sự động viên Cảnh dành cho Quỳnh.

Sau khi bàn bạc, cả hai đã có nụ hôn ấn tượng và chính Phương Oanh cũng thừa nhận rất thích phân cảnh này. Cô từng chia sẻ với truyền thông rằng cảnh quay này như một viên kẹo ngọt thay đổi vị đắng, vị chua chát trong suốt bộ phim: “Sự mạnh bạo trong nụ hôn này giống như cơn bão giải tỏa những dồn nén tình cảm. Trong đó còn có cả sự lo lắng, sợ hãi vì có thể phải mất nhau nữa".

Tuy nhiên một bộ phận khán giả phản đối, cho rằng Cảnh quá vồ vập, mạnh bạo khiến nụ hôn mất đi sự lãng mạn, tinh tế.

Giải trí - Phương Oanh 2 lần "nên duyên" cùng Doãn Quốc Đam, còn có nụ hôn màn ảnh ấn tượng (Hình 4).

Phương Oanh 

Ngoài ra trong bộ phim "Hương vị tình thân", cả hai cũng gặp lại trong trường hợp éo le. Doãn Quốc Đam vào vai ông Sinh thời trẻ, còn Phương Oanh đảm nhận vai Nam - con gái của ông Sinh. Tuy không tương tác trực tiếp vì người trong quá khứ, người ở hiện tại nhưng khán giả cũng bày tỏ sự thích thú về "duyên nợ" của cặp đôi.

Phương Oanh là người mẫu, diễn viên nổi tiếng xinh đẹp. Cô để lại ấn tượng với khán giả qua nhiều dự án phim nổi bật như “Quỳnh búp bê”, “Hương vị tình thân”…

Sau bộ phim “Hương vị tình thân”, cô tuyên bố tạm dừng hoạt động nghệ thuật để lấy lại cân bằng cuộc sống và kinh doanh thời trang.

Bên cạnh các hoạt động nghệ thuật, chuyện tình cảm của cô cùng doanh nhân Nguyễn Hòa Bình cũng nhận được nhiều chú ý.

Lương Thu Trang

Trong "Hướng dương ngược nắng", Doãn Quốc Đam vào vai Phúc, có tình cảm với cô em thân thiết là Minh (Lương Thu Trang) nhưng không dám thổ lộ.

Giải trí - Phương Oanh 2 lần "nên duyên" cùng Doãn Quốc Đam, còn có nụ hôn màn ảnh ấn tượng (Hình 5).

Doãn Quốc Đam và Lương Thu Trang 

Cũng như Phương Oanh, Lương Thu Trang là gương mặt quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ. Bên cạnh vai trò diễn viên truyền hình, cô còn là diễn viên kịch thành công.

Nổi tiếng xinh đẹp nhưng chuyện tình cảm, đời tư của cô không mấy suôn sẻ. Sau cuộc hôn nhân dang dở, cô làm mẹ đơn thân của một cậu con trai. Thành công từ sự nghiệp giúp cô có cuộc sống ổn định, dư dả, tậu được nhà, xế hộp.

Ngọc Huyền

Ngoài những vai diễn giang hồ, Doãn Quốc Đam từng "biến hóa" với vai họa sĩ Đông Phong trong phim “Thương ngày nắng về”. Trong tác phẩm, anh có mối tình thú vị với cô sinh viên kém nhiều tuổi Vân Vân (Ngọc Huyền thủ vai).

Giải trí - Phương Oanh 2 lần "nên duyên" cùng Doãn Quốc Đam, còn có nụ hôn màn ảnh ấn tượng (Hình 6).

Ngọc Huyền và Doãn Quốc Đam trong "Thương ngày nắng về" 

Dù chênh lệch 11 tuổi nhưng cả hai vẫn thể hiện được sự chuyên nghiệp, phối hợp tốt trong những cảnh quay ấn tượng. Trong chương trình "VTV Kết nối", Ngọc Huyền tiết lộ: "Cảnh Huyền hôn anh Đam nhớ không lầm thì Huyền phải quay 5, 6 hay 7 đúp gì đó vì phải quay các cỡ hình khác nhau nhưng dù sao thì hai anh em đã cố gắng tập trung nhất và sống cùng nhân vật nhiều nhất để có được những cảnh quay đẹp nhất".

Ngọc Huyền sinh năm 1999, có đam mê mỹ thuật từ nhỏ và theo học học khoa Thiết kế Thời trang, trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội.

Nhờ nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng thanh mảnh, cô trở thành người mẫu của nhiều nhãn hàng thời trang. Dần dần cô lấn sân đóng sitcom, TVC… "Thương ngày nắng về" là vai diễn đầu tiên nhưng cô đã thể hiện được khả năng diễn xuất ấn tượng.

Lan Phương

Trong "Gia đình mình vui bất thình lình", Doãn Quốc Đam và Lan Phương hóa thân thành cặp vợ chồng có tính cách trái ngược mang đến những phút giây thú vị cho khán giả.

Giải trí - Phương Oanh 2 lần "nên duyên" cùng Doãn Quốc Đam, còn có nụ hôn màn ảnh ấn tượng (Hình 7).

Lan Phương và Doãn Quốc Đam vào vai vợ chồng trong "Gia đình mình vui bất thình lình" 

Theo đó, Lan Phương vào vai Hà - cô vợ có tính cách khá trẻ con, hay nhõng nhẽo, đôi lúc bù lu bù loa lên và còn thích giải quyết hộ người khác nên gặp không ít rắc rối. Những lúc đó, ông chồng yêu chiều vợ (do Doãn Quốc Đam đóng) lại xuất hiện, giúp cô giải quyết mọi vấn đề.

Chia sẻ về việc hợp tác này, Lan Phương dí dỏm nhận xét "làm vợ Doãn Quốc Đam là một trải nghiệm kỳ quái": “Tôi và Đam ngoài đời có tính cách hoàn toàn khác nhau nên cảm nhận về nhân vật và đưa ra hành động diễn cũng khác nhau. Chính vì thế cả hai cần phải có thời gian làm quen mới phối hợp tốt được. Những tập đầu tôi và Đam chưa thật sự quen nên còn ngượng ngùng nhưng càng về sau cả hai càng thú vị hơn.

Đam là một diễn viên có cá tính, sáng tạo, luôn nghĩ ra những cử chỉ, hành động diễn để thể hiện nhân vật tốt nhất. Cả tôi và Đam đều là những người đa màu sắc nên việc ứng biến với bạn diễn nhịp nhàng, dễ dàng hơn. Đam như một chỗ dựa và tôi bám theo vào đó để diễn, tung hứng”.

Giải trí - Phương Oanh 2 lần "nên duyên" cùng Doãn Quốc Đam, còn có nụ hôn màn ảnh ấn tượng (Hình 8).

Ngoài đời Lan Phương có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh ông xã ngoại quốc và con gái 

Tùng Lâm (Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

Đám cưới Quang Hải–Chu Thanh Huyền: Nữ MC xinh đẹp gây tò mò

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:15
Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Vũ Quỳnh Trang không khỏi hồi hộp khi được giao vai trò dẫn dắt cho đám cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền.

Nam NSƯT là chủ nhân biệt thự gần 2 triệu USD: Sau 3 lần mổ, phải cắt bỏ nửa lá gan, cuộc sống hiện ra sao?

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:20
Đây là nam nghệ sĩ sở hữu cơ ngơi tiền tỷ trên đất Mỹ. Cuộc sống sung túc, viên mãn của ông khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hotmom Elly Trần vẫn sở hữu vóc dáng gợi cảm dù trải qua 2 lần sinh nở

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:30
Elly Trần là hotmom Vbiz đình đám nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm. Dù trải qua 2 lần sinh nở nhưng Elly Trần vẫn giữ được vòng eo 56.

Ca sĩ Hồng Duyên: Dám khác biệt để toả sáng

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:19
Giọng hát của Hồng Duyên mềm mại ra chất Huế nhưng lại hiện đại trẻ trung và nhạc sĩ Dương Cầm đã biến hoá, thổi hồn cho lợi thế ấy để tạo khác biệt.

Ngôi sao bí ẩn nhất Kính vạn hoa bất ngờ xuất hiện sau 20 năm

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:20
Văn Châu cực ngầu của Kính vạn hoa cuối cùng cũng xuất hiện sau 20 năm vắng bóng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.