Phương Oanh nói về chuyện chia tay:

Phương Oanh nói về chuyện chia tay: "Tôi đã sai khi công khai người ấy quá sớm"

Đinh Lạc Thành
Thứ 3, 08/09/2020 | 19:10
0
"Quỳnh búp bê" Phương Oanh đã chấm dứt mối tình với bạn trai doanh nhân sau 5 tháng yêu nhau, cô cho biết, cả hai chia tay trong vui vẻ, văn minh.

Chia sẻ với Người Đưa Tin Pháp Luật, Phương Oanh cho hay: "Chúng tôi chia tay nhau trong vui vẻ, văn minh chứ không có gì nặng nề cả. Thật ra, ban đầu, tôi gặp anh ấy cứ nghĩ rằng, mình đã gặp đúng người rồi nhưng sau đó thì không phải, hai chúng tôi còn có những cái chưa hợp mà thời gian không thể dung hoà được. Tôi quyết định dừng lại. Kết thúc là cách tốt nhất để cả hai đỡ mất thời gian và có thể bắt đầu cuộc sống mới của riêng mình. Tôi từng khao khát một gia đình ổn định nhưng có lẽ duyên chưa tới nên cũng đành buông, không thể cứ gượng ép với những điều không phù hợp mãi được".

Ngôi sao - Phương Oanh nói về chuyện chia tay: 'Tôi đã sai khi công khai người ấy quá sớm'

Phương Oanh từng công khai bạn trai hồi tháng 2.

Nói về mối tình đã qua, "Quỳnh búp bê" cho hay: "Tôi sai và hơi vội vàng khi công khai anh ấy trước khán giả sớm quá. Khi gặp, tôi thấy hợp nhau, muốn nghiêm túc tìm hiểu nhau và muốn đi xa hơn, nhưng không phải vậy. Tôi thừa nhận mình là người không may mắn trong tình cảm, hình như duyên số của mình chưa tới nên đến giờ vẫn một mình. Tôi không muốn gượng ép chuyện tình cảm, không vì muốn có người yêu hay một tấm chồng mà cố gắng níu giữ. Hiện tại tôi sẽ tập trung vào kinh doanh và gia đình mình".

Phương Oanh công khai cuộc tình này hồi tháng 2. Hai người quen nhau thông qua sự giới thiệu của một người bạn rồi nhanh chóng nảy sinh tình cảm, thấy hút nhau như gặp "tình yêu sét đánh".

Khi đó, nữ diễn viên chia sẻ bạn trai mang đến cho cô cảm giác an toàn với tình yêu chân thành và trọn vẹn. Ở bên anh, cô luôn thấy mình được che chở và bảo vệ. Nữ diễn cũng cho rằng bạn trai hiện tại là một nửa hoàn hảo nhất mà mình từng có. "Anh chỉ hơn tôi hai tuổi nhưng đã có độ đằm, độ chín của một người đàn ông từng bước qua nhiều điều trong cuộc sống. Anh ấy sâu sắc nhưng rất khiêm tốn, hiểu biết, học thức và nhẹ nhàng", cô kể. Những ngày tháng bên anh, cô chìm đắm trong mật ngọt tình yêu và thỉnh thoảng chia sẻ khoảnh khắc tình cảm trên trang cá nhân.

Ngôi sao - Phương Oanh nói về chuyện chia tay: 'Tôi đã sai khi công khai người ấy quá sớm' (Hình 2).
Ngôi sao - Phương Oanh nói về chuyện chia tay: 'Tôi đã sai khi công khai người ấy quá sớm' (Hình 3).

Phương Oanh chia sẻ, cô và bạn trai chia tay trong vui vẻ, văn minh.

Nữ diễn viên vừa hoàn thành vai nữ chính trong phim Lựa chọn số phận của đạo diễn Mai Hồng Phong. Sau phim này, cô tuyên bố sẽ tạm dừng đóng phim một thời gian để tái tạo năng lượng và tập trung cho những dự định mới trong cuộc sống. Cô hiện dành nhiều tâm huyết cho việc kinh doanh riêng.

Phương Oanh sinh năm 1989, quê ở Hà Nam. Cô tham gia phim ảnh từ gần 10 năm trước và được chú ý với vai chính trong phim Hoa bay. Tạm nghỉ diễn vài năm, cô mới quay trở lại và liên tiếp ghi dấu ấn với các vai chính trong Lặng yên dưới vực sâuNgược chiều nước mắt và gây sốt với Quỳnh búp bê.

 

Phương Oanh - Quỳnh Búp bê dừng đóng phim: "Tôi đã nghĩ đến một đám cưới"

Thứ 3, 14/07/2020 | 19:00
Sau thời gian dài cống hiến hết mình cho phim ảnh, Phương Oanh tuyên bố sẽ tạm dừng đóng phim một thời gian. Vậy lý do thực sự là gì?

Phương Oanh vướng tin đồn "cạch mặt" Á hậu Huyền My: Hết duyên, mỗi người mỗi ngả là chuyện bình thường

Thứ 7, 04/07/2020 | 11:00
Mới đây, thông tin Á hậu Huyền My và Phương Oanh "nghỉ chơi" với nhau làm nhiều người quan tâm vì cả hai người đẹp từng là một cặp bạn bè đẹp của showbiz Việt. Diễn viên Phương Oanh đã lên tiếng về những xôn xao này.

Đạo diễn lên tiếng về phim của Quách Thu Phương, Kim Oanh đột ngột dừng phát sóng VTV

Thứ 2, 23/03/2020 | 10:21
Bộ phim Đừng bắt em phải quên sẽ tạm ngừng chiếu và chưa có mốc thời gian cụ thể cho việc lên sóng trở lại. Đạo diễn Vũ Minh Trí đã lên tiếng về điều này.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.