Phương Oanh:

Phương Oanh: "Tôi thích kiếm tiền hơn hẹn hò"

Đinh Lạc Thành
Chủ nhật, 26/06/2022 | 07:56
0
Sau khi chia tay bạn trai cách đây 2 năm, diễn viên Phương Oanh tập trung kinh doanh và không mặn mà với việc yêu đương, hẹn hò...

Phương Oanh sinh năm 1989, là nữ diễn viên tay ngang khi xuất thân là người mẫu, sau đó cô được chú ý qua một số phim của VFC như Lời thì thầm từ quá khứ, Gái già xì tin...

Với vóc dáng đẹp cao 1m70 cùng số đo chuẩn, không khó hiểu khi đạo diễn chọn cô vào vai Quỳnh trong Quỳnh búp bê và chính vai diễn này đẩy tên tuổi của Phương Oanh lên cao. Gần đây cô nổi bật trong phim Cô gái nhà người ta, Những ngày không quên  Lựa chọn số phận, Hương vị tình thân... 9 tháng qua Phương Oanh "im hơi lặng tiếng" trên màn ảnh nhỏ. Gần đây, nữ diễn viên tái xuất với hình ảnh mới, thon gọn đi nhiều.

Văn hoá - Phương Oanh: 'Tôi thích kiếm tiền hơn hẹn hò'

Diễn viên Phương Oanh.

Chia sẻ với Người Đưa Tin, Phương Oanh cho hay: "Hầu như mỗi năm, tôi đều tham gia một phim truyền hình, việc tham gia phim ảnh khiến tôi bận rộn hơn nhiều, có ngày đi từ 6h sáng đến 12h đêm mới về. Những vai tôi vào thường rất số phận như: nghèo khổ, vất vả. Bên cạnh đó, tâm lý nhân vật cũng rất nặng nên nhiều khi về nhà, tôi chưa thoát được vai nên cảm xúc rất nặng nề. 

Sau phim Hương vị tình thân, tôi có thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn. Tôi cân bằng cảm xúc, và giảm cân. Thời điểm bắt đầu siết cân, tôi nặng khoảng 58 kg, bây giờ còn khoảng 51 kg, giảm 7 kg. Tôi thấy mình tự tin, nhẹ nhõm và khỏe mạnh hơn".

Theo đó, những lúc không đi diễn, Phương Oanh dồn toàn bộ sức lực vào kinh doanh. "Ngoài đóng phim, tôi từng kinh doanh mỹ phẩm, đầu tư vào bất động sản. Tôi thấy mình khá nhanh nhạy, tỉnh táo trong việc đầu tư, mọi thứ đều thuận lợi. Người dạy tôi kinh doanh là mẹ. Từ nhỏ, tôi đã thấy mẹ rất nhanh nhạy trong cách làm ăn, có lẽ, việc thích kinh doanh đã ngấm vào máu nên tôi cũng tự tin hơn và đạt được một số thành quả.

Tôi có thể là người mạnh mẽ trong kinh doanh, biết chấp nhận thất bại nhưng tôi cũng là một người yếu đuối. Khi làm phim, mình vẫn có cảm xúc yếu mềm. Bên ngoài tôi kinh doanh vậy thôi nhưng bên trong yếu đuối lắm và tôi cũng thấy mình mong manh lắm" - Phương Oanh tâm sự.

Văn hoá - Phương Oanh: 'Tôi thích kiếm tiền hơn hẹn hò' (Hình 2).

Phương Oanh chia sẻ, hiện tại chị thích kiếm tiền hơn yêu đương.

Khi được hỏi: Bận rộn với việc đóng phim, kinh doanh, thì chị dành thời gian cho chuyện tình yêu vào lúc nào? Phương Oanh cho hay: "Tôi chia tay người yêu 2 năm trước và hiện tại đang độc thân. Nói thật là tôi thích kiếm tiền hơn hẹn hò. Tôi là người không thích công khai chuyện tình cảm, nhưng nếu có cũng không giấu giếm, chỉ là hiện tại chưa muốn yêu ai. Tôi muốn dành thời gian cho việc kinh doanh đã. 

Thi thoảng bố mẹ có hỏi chuyện tình yêu nhưng không phải giục, chỉ là quan tâm thì hỏi thôi. Hiện tại, tôi thấy hài lòng với cuộc sống của mình và thuận theo tự nhiên, cái gì đến sẽ đến chứ không ép buộc mình theo một khuôn khổ nào cả".

"Tôi không áp cho mình phải yêu đại gia mà là chọn người phù hợp. Khi trưởng thành hơn, có những thành tựu cho bản thân, thì đối tượng mình lựa chọn cũng phải hội tụ yếu tố ăn khớp với mình. Nhưng tôi không thích người yêu ít tuổi hơn. Tôi quan niệm tuổi đời lớn đồng nghĩa họ giàu trải nghiệm, dễ khiến mình nể phục. Với một người cá tính mạnh như tôi, một người đàn ông như vậy mới có thể sẻ chia, trò chuyện, thấu hiểu" - Phương Oanh thẳng thắn.

Văn hoá - Phương Oanh: 'Tôi thích kiếm tiền hơn hẹn hò' (Hình 3).

Phương Oanh muốn thử sức với một vai diễn mạnh mẽ, nữ cường.

Phương Oanh nói về kế hoạch trở lại phim ảnh: "Nếu có kịch bản hay, tôi sẽ nhận lời. Tôi muốn xuất hiện với một hình ảnh mới. Tôi đã trải nghiệm nhiều dạng vai, nhưng đặc biệt muốn đóng một nhân vật mạnh mẽ, "nữ cường", có những cảnh hành động nữa thì càng tốt. Tất nhiên, mong muốn này khó thực hiện bởi kịch bản phim truyền hình phía Bắc chủ yếu thuộc đề tài tâm lý, gia đình. Tôi cũng nhận được một số lời mời làm phim ở TP HCM, trong đó có các tác phẩm điện ảnh, truyền hình thuộc thể loại hành động, nhưng lại từ chối. Không hiểu sao, tôi chỉ thích quanh quẩn hoạt động ở Hà Nội".

 

Phương Oanh khiến nhiều người bất ngờ khi nhanh chóng lấy lại vóc dáng

Thứ 2, 21/03/2022 | 20:41
Chỉ sau vài tháng Phương Oanh đã lấy lại được vóc dáng nuột nà khi giảm 4kg khiến khán giả được dịp trầm trồ, ngưỡng mộ vẻ ngoài xinh đẹp, thon thả của nữ diễn viên.

Phương Oanh: "Tôi hụt hẫng khi bị nhiều người chê"

Thứ 3, 24/08/2021 | 19:59
Dù phim Hương vị tình thân đã chiếu đến tập 90, nhưng phong cách ăn mặc của Phương Oanh vẫn bị chê... thậm tệ. Liệu sắp tới, cô có được "lột xác"?

Nghèo trên phim nhưng Phương Oanh "Hương vị tình thân" ngoài đời có cuộc sống cực sang chảnh

Thứ 4, 04/08/2021 | 06:00
Gây ấn tượng với vai diễn Nam, cô gái nghèo vượt khó trong "Hương vị tình thân", ngoài đời Phương Oanh cũng gây ấn tượng không kém, cô ở nhà đẹp đi xế hộp tiền tỷ.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

Lương Bích Hữu lấn sân điện ảnh, "ngộp thở" trong Án mạng lầu 4

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:21
Gương mặt "thân quen" Trương Thế Vinh và “tân binh điện ảnh” Lương Bích Hữu lần đầu kết hợp màn ảnh rộng trong dự án Án mạng lầu 4 của đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

Hồng Hài Nhi có thân thế ra sao mà Tôn Ngộ Không cũng phải "rén"?

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:02
Hồng Hài Nhi là con trai Ngưu Ma Vương và Thiết Phiến Công Chúa, tường tu tại Hỏa Diệm sơn 300 năm nên luyện được Tam Muội Chân Hỏa.

Hoa hậu Vbiz lộ diện sau thời gian dài "ở ẩn", cuộc sống ở Mỹ thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong một cuộc thi về nhan sắc, Hoa hậu Dương Mỹ Linh từng vượt mặt Võ Hoàng Yến. Vào năm 2014, Hoa hậu này rời Việt Nam sang Mỹ sinh sống.

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 23/4/2024: Hôm nay trời dịu mát hay nắng nóng?

Thứ 3, 23/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (23/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Dự báo nắng nóng gay gắt bao trùm khắp cả nước trong kỳ nghỉ lễ sắp tới

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:00
Theo chuyên gia dự báo thời tiết, nắng nóng sẽ bao trùm khắp cả nước trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

Bản tin 23/4: Đề xuất trường tiểu học có tối đa 40 lớp

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Đề xuất trường tiểu học có tối đa 40 lớp; Đã có 29 ca tử vong do bệnh dại tại 17 địa phương...

Hồng Hài Nhi có thân thế ra sao mà Tôn Ngộ Không cũng phải "rén"?

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:02
Hồng Hài Nhi là con trai Ngưu Ma Vương và Thiết Phiến Công Chúa, tường tu tại Hỏa Diệm sơn 300 năm nên luyện được Tam Muội Chân Hỏa.

Miền Bắc tiếp tục đón mưa dông, lốc sét, gió giật mạnh

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:12
Dự báo chiều tối và đêm 23/4, ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An cục bộ có mưa to.Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.