Phương Oanh:

Phương Oanh: "Trước khi có bạn trai tôi rất đành hanh và tự cao"

Đinh Lạc Thành
Thứ 5, 11/06/2020 | 19:15
0
Diễn viên Phương Oanh cho biết, chị đã thoát khỏi cái bóng của Quỳnh Búp bê và hiện tại, đang hạnh phúc với tình yêu.

Lựa chọn số phận đánh dấu sự tái xuất của đạo diễn Mai Hồng Phong sau Quỳnh búp bê gây sốt màn ảnh nhỏ cách đây 2 năm.

Lựa chọn số phận là câu chuyện về Cường, chàng trai theo đuổi nghề Thẩm phán. Anh nối nghiệp người cha quá cố, cái nghề luôn phải đứng trước những lựa chọn và ra quyết định. Nghề Thẩm phán không chỉ là lựa chọn của riêng mình, mà còn định đoạt cả số phận của người khác.
 
Ngôi sao - Phương Oanh: 'Trước khi có bạn trai tôi rất đành hanh và tự cao'

Đạo diễn Mai Hồng Phong từng "nổi như cồn" sau phim Quỳnh búp bê.

Trong bộ phim này, Phương Oanh vào vai Thiên Trang - con gái ông chủ một tập đoàn bất động sản lớn. Trang là cô gái sống đam mê, phóng khoáng. Trang rất mạnh mẽ, rạch ròi trong tính cách, yêu ghét rõ ràng nhiều khi tới mực cực đoan. Cô bị cuốn hút bởi sự trầm lắng, nghiêm túc, bởi lý tưởng sống và khát vọng công lý của Cường.

Diễn viên Phương Oanh thổ lộ, nhân vật Thiên Trang với nhiều biến cố tâm lý là vai mà cô đã được thỏa sức diễn xuất nhất từ trước đến nay.

Đóng cặp với Phương Anh là Hà Việt Dũng. Đây là lần thứ hai Hà Việt Dũng kết hợp với Phương Oanh. Trước đó, cả 2 đã tạo được ấn tượng khá tốt trong bộ phim Ngược chiều nước mắt.

Ngôi sao - Phương Oanh: 'Trước khi có bạn trai tôi rất đành hanh và tự cao' (Hình 2).

Phương Oanh đang được xem là "ngọc nữ" của phim truyền hình.

Khi được hỏi, liệu sau phim Quỳnh búp bê, chị đã thoát khỏi "cái bóng" của chính mình chưa? Phương Oanh cho PV Người Đưa Tin Pháp Luật biết: "Sau phim Quỳnh búp bê, tôi có nhiều mối quan hệ hơn, công việc thuận lợi hơn và tôi thấy may mắn khi được tham gia phim ấy. Tôi thấy mình đã thoát được cái bóng của Quỳnh búp bê rồi. Bởi ngay sau đó, vai diễn Thu Uyên trong Cô gái nhà người ta của tôi được khán giả đánh giá cao. 

Nhiều người cứ hỏi tôi, vì sao thời gian qua Oanh không tân dụng sự nổi tiếng của mình để kiếm tiền? Tôi không phải là người quá tham vọng hay muốn có thêm nhiều thứ nữa. Do vậy, tôi cũng từ chối rất nhiều quảng cáo, chỉ nhận cái gì mình biết và hiểu về nó.

Tôi không tận dụng bản thân, không quá tham nên không bị cuốn theo vòng xoáy tiền tài. Vì thế giờ tôi thấy mình đang rất ổn. Nếu tôi thấy chuyện gì đó không phù hợp thì tôi cũng không thể ép bản thân được".

Ngôi sao - Phương Oanh: 'Trước khi có bạn trai tôi rất đành hanh và tự cao' (Hình 3).

Phương Oanh cho biết, cô và bạn trai tự căn chỉnh để phù hợp với nhau hơn.

Phương Oanh cũng cho hay, cô và bạn trai đang hạnh phúc. "Anh điềm đạm, nhẹ nhàng, hiền và ít nói. Còn tôi nói nhiều và tính cách tưng tửng, cởi mở, phóng khoáng. Chúng tôi như hai thái cực. Thời gian đầu yêu nhau, tôi còn cảm giác mình nói nhiều quá và phải cân đối lại. Chúng tôi cũng có những khiếm khuyết nhưng cả hai tự điều chỉnh để phù hợp nhau hơn. Trải qua giai đoạn đầu thu hút nhau, hiện tại chúng tôi ở giai đoạn thấu hiểu nhau. Tôi sẵn sàng chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ của cả hai, điều đó thể hiện tôi đang mãn nguyện với tình yêu này" - cô tâm sự về tình yêu của mình.

Cô tâm sự thêm: "Tôi thay đổi nhiều lắm. Ngày xưa tôi có tính xấu là đành hanh và cái tôi cao. Tôi tự lập từ khá sớm. Việc đó hình thành trong tôi cá tính mạnh và quyết đoán quá. Thậm chí, nếu cảm thấy người kia không xứng đáng, tôi sẵn sàng không cần. Chính cảm giác không cần đó tạo thói quen xấu là cái tôi cao. Tôi muốn yêu nhưng không phải ai cũng xứng đáng để tôi hạ cái tôi xuống. Đúng là chỉ có tình yêu mới cảm hóa được. Chỉ đến khi gặp anh và có được tình yêu này, tôi mới thấy mình được "cảm hóa"".

 

Nhiên "râu" của phim Nhà trọ Balanha: Từng đóng Quỳnh búp bê và nhận cát- xê 100 nghìn đồng"

Thứ 5, 09/04/2020 | 15:28
Sau vai diễn trong Quỳnh búp bê, nữ diễn viên trẻ Trần Vân tái xuất màn ảnh nhỏ với nhân vật Nhiên trong Nhà trọ Balanha và nhận được nhiều cảm tình của khán giả.

Phương Oanh công khai bạn trai: "Anh ấy rất ngọt ngào, tôi luôn thấy mình được che chở và bảo vệ khi ở bên anh"

Thứ 2, 09/03/2020 | 13:57
Mới đây, diễn viên Cô gái nhà người ta - Phương Oanh vừa công khai bạn trai. Nữ diễn viên đang có những ngày tháng hạnh phúc bên bạn trai doanh nhân hơn cô hai tuổi.

Clip: "Về nhà đi con" vượt mặt "Quỳnh búp bê" giành giải Phim truyền hình ấn tượng tại VTV Awards

Chủ nhật, 08/09/2019 | 05:57
Không nằm ngoài dự đoán, bộ phim truyền hình quốc dân "Về nhà đi con" đã xuất sắc giành giải Phim truyền hình ấn tượng nhất của VTV Awards năm nay.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.