Pochettino đối mặt với việc bị PSG sa thải và chuẩn bị… dọn đồ đến MU

Thứ 5, 10/03/2022 | 07:32
0
Việc PSG để Real ngược dòng giành chiến thắng 3-1 tại trận lượt về kèm theo suất vào tứ kết Champions League, Pochettino giờ chỉ còn chờ thông báo sa thải mà thôi.
Bóng đá Châu Âu - Pochettino đối mặt với việc bị PSG sa thải và chuẩn bị… dọn đồ đến MU

PSG hành quân tới sân Bernabeu với sự tự tin rất lớn nhờ thắng lợi 1-0 trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Thậm chí, PSG còn khiến Real “bàng hoàng” khi vượt lên dẫn trước ở phút 39. Như vậy, PSG dẫn trước 2-0 và cửa đi tiếp ở Champions League 2021/22 đang rộng mở với thành trò Mauricio Pochettino.

Nhưng chẳng ai ngờ, Karim Benzema lại bùng nổ với 1 cú hat-trick ở các phút 61, 76 và 78 để giúp Real thắng ngược 3-1. Và thắng chung cuộc 3-2, Real hãnh diện loại PSG để góp mặt ở tứ kết Champions League.

Với mục tiêu cao nhất ở Champions League mà BLĐ PSG hướng tới, thất bại này sẽ khiến cho chiếc ghế của Mauricio Pochettino lung lay dữ dội. Nhưng với Man United, đó lại là tin vui. Pochettino đang là mục tiêu mà Man United nhắm tới trong một thời gian dài và ở danh sách rút gọn của CLB này, vị chiến thuật gia người Argentina cũng nhận được sự ủng hộ tối đa từ BLĐ lẫn cầu thủ.

Bây giờ, người ta đang dõi theo động thái của PSG về Pochettino như thế nào sau khi thất bại muối mặt trước PSG dù cho đội hình được đầu tư rất lớn ở Hè 2021. CĐV PSG đương nhiên muốn Pochettino ra đi ngay lập tức bởi với dàn sao hiện có, họ không tin đội nhà lại thi đấu tệ hại và thất vọng như vậy khi đối đầu với một Real đang trong giai đoạn trẻ hoá.

Bóng đá Châu Âu - Pochettino đối mặt với việc bị PSG sa thải và chuẩn bị… dọn đồ đến MU (Hình 2).

Pochettino sẽ bị PSG sa thải trong thời gian tới?

Khi được hỏi về tương lai của bản thân và cậu học trò Kylian Mbappe, chính Pochettino cũng thừa nhận rằng mình sẽ có một khoảng thời gian khó khăn ở phía trước và bản thân ông không dám đảm bảo bất kỳ việc gì: “Vài tuần tới sẽ chẳng dễ dàng. Đơn giản là không thể thảo luận về nó bây giờ, đó không phải là thời điểm thích hợp”.

Mbappe hết hợp đồng vào cuối mùa giải này và Real tự tin rằng chân sút người Pháp sẽ ký hợp đồng với họ. Thời gian gần đây đang có tin Mbappe có thể sẽ đàm phán hợp đồng với PSG (ngắn hạn) nhưng trận thua này có lẽ sẽ khiến cho việc đó không thể tiếp tục.

Giờ, không chỉ là Mbappe mà chính Pochettino có lẽ cũng chuẩn bị sẵn tinh thần chia tay PSG. Man United nhiều khả năng sẽ là điểm đến tiếp theo của Pochettino. Năm trước, Man United từng rất muốn mời ông về Old Trafford sau khi sa thải Ole Gunnar Solskjaer nhưng bất thành vì PSG kiên trì giữ người. Giao kèo giữa Pochettino và PSG còn thời hạn tới năm 2023. Thậm chí, Giám đốc thể thao của PSG là Leonardo từng cho biết về tương lai của Pochettino: “Pochettino vẫn là một phần của dự án trong mùa giải này. Không phải lúc để nghĩ về điều đó”.

Nhưng sau thất bại trước Real, giới chủ của đội bóng thành Paris có khi phải nghĩ lại. Tuần trước, giám đốc bóng đá của Man United là John Murtough tiết lộ câu lạc bộ đã bắt đầu một "quy trình kỹ lưỡng" để bổ nhiệm người quản lý tiếp theo của họ và có thể hiểu rằng hiện đã có liên hệ với một số ứng viên. Và giờ là lúc, họ nói chuyện với Pochettino một khi sân Công viên các Hoàng tử có biến.

Với đánh giá của giới chuyên môn, giờ là lúc hoàn hảo để PSG mời Zinedine Zidane về tiếp quản CLB cho mục tiêu tối thượng Champions League.

DUY PHONG

Benzema đi vào lịch sử Champions League với hat-trick trước PSG

Thứ 5, 10/03/2022 | 06:55
Cú hat-trick trong 17 phút vào lưới PSG giúp tiền đạo người Pháp Karim Benzema thiết lập 2 kỷ lục đặc biệt ở đấu trường Champions League.
Cùng chuyên mục

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.
     
Nổi bật trong ngày

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.