Sự kiện này, hãng cũng kết hợp để tri ân những nhân sự xuất sắc đã nỗ lực truyền thông giá trị tới người tiêu dùng trong suốt hành trình. “Chiến dịch không chỉ là dịp tri ân sự tin tưởng của khách hàng, mà còn góp phần khẳng định uy tín, giá trị của thương hiệu đã vận hành bền bỉ gần 40 năm qua tại thị trường Hàn quốc và 22 năm tại thị trường Viêt Nam” Ông Vũ Khánh Toàn – CMO của hãng tại Vietnam chia sẻ.
Lễ quay thưởng giải nhất chương trình Poongsan trên tay – Có ngay xế hộp
Chương trình “Poongsan trên tay - Có ngay xế hộp”
Được biết Chương trình “Poongsan trên tay – Có ngay xế hộp” triển khai từ ngày 1/2 – 1/5. Là thương hiệu toàn cầu thấu hiểu địa phương, Poongsan đã cho thấy sự thấu cảm về văn hóa tiêu dùng của người Việt: đẹp, tốt và bền, đặc biệt là ưu tiên về mặt thời điểm mà hầu hết người Việt mong muốn có điều may mắn, sức khỏe bình an trong cuộc sống. Chiến dịch ra mắt đã tạo ra tiếng vang trong cộng đồng người tiêu dùng, cũng như tạo ra một sân chơi may mắn đầy thú vị trong chính đội ngũ nội bộ nhân viên kinh doanh của hãng.
“Chiến dịch đã khẳng định sứ mệnh trở thành công ty mà xã hội mong muốn, đồng hành và phát triển trong việc cung cấp những giải pháp về chăm sóc sức khỏe, sự thịnh vượng trong cuộc sống. Hãng luôn đặt mục tiêu mang đến cho người tiêu những giá trị sử dụng đích thực, khách hàng hài lòng là nhiệm vụ của tất cả cán bộ nhân viên” Ông Kim Tea Jin – Phó chủ tịch Poongsan tại Việt Nam chia sẻ.
Ông Kim Tea Jin – Phó chủ tịch Poongsan tại Vietnam chia sẻ tại sự kiện
“Chiến dịch Poongsan trên tay - Có ngay xế hộp đã chứng minh cho cam kết tất cả vì khách hàng, cá nhân tôi thấy từ dịch vụ, tư vấn tới cách các bạn nhân viên tại trung tâm của Poongsan đều hoàn hảo. Tôi thực sự ấn tượng với hãng, tôi là người đã góp phần tiêu thụ hàng chục sản phẩm của hãng. Tôi hài lòng“ Anh Huấn – khách hàng và là khách mời trong sự kiện chia sẻ.
Tôn vinh chủ nhân của chiếc “xế hộp” và những nhân viên xuất sắc
Dưới sự chứng kiến của gần 50 khách hàng và hàng ngàn nhân sự của BTP, lễ quay thưởng được tổ chức công khai, minh bạch và cũng chứa nhiều yếu tố bất ngờ…và cuối cùng cũng tìm ra người may mắn nhất được sở hữu giải nhất là chiếc ô tô Kia Seltos 1.4 DCT Deluxe với tổng giá trị lên đến 639 triệu đồng là khách hàng Lê Thị Tuyết tại Hải Phòng.
Giải nhất được quay thưởng công khai, minh bạch dưới sự chứng kiến của đông đảo khách hàng
“Tôi thực sự vui mừng, bất ngờ, xúc động khi vừa có được sản phẩm ưng ý chăm sóc sức khỏe, lại vừa được may mắn lớn nhất trong đời. Không biết nói gì hơn, cảm ơn Poongsan rất nhiều” Chị Tuyết chia sẻ.
Giải thưởng sẽ được trao tặng cho khách hàng trong vòng 30 ngày kể từ khi công bố tên người trúng thưởng trong buổi lễ livestream ngày 9/5.
Trước đó, thương hiệu đã trao tặng Giải nhì là 3 xe máy HONDA SH 125i trị giá 82.790.000đ và Giải ba với 3 iPhone 14 PRO MAX trị giá 33.990.000đ.
Cũng trong ngày livestream trao giải nhất. Poongsan cũng tiến hành quay thưởng cho cán bộ nhân viên kinh doanh xuất sắc toàn quốc với các giải thưởng giá trị như:
1 giải nhất xe máy HONDA SH 125i, 1 giải nhì iPhone 14 PRO MAX, 3 giải ba mỗi giải 1 chỉ vàng SJC tổng giá trị quà tặng cho nhân viên lên đến 136.895.000đ.
Sự kiện quay thưởng lần này cho thấy tầm nhìn của một thương hiệu đi trước thời đại, luôn mang đến những sản phẩm chất lượng, tối ưu giá trị cho người sử dụng, tôn vinh khách hàng và những cán bộ công nhân viên. Đây không chỉ là lời tri ân và mong muốn mang sự may mắn đến cho khách hàng, mà còn là sự ghi nhận những đóng góp của tập thể cán bộ nhân viên của Poongsan, những người luôn tiên phong trong việc mang sản phẩm, dịch vụ chất lượng của Poongsan đến khách hàng.
“Poongsan trên tay - Có ngay xế hộp” đã diễn ra thành công tốt đẹp với hơn 4000 người tiêu dùng đã mua hàng của Poongsan và tham gia chương trình. Mã số trúng thưởng được phát ra lên đến con số 5000 mã, qua đó cũng thể hiện được sự tin tưởng mà khách hàng dành cho thương hiệu. Với mỗi lần quay thưởng, Poongsan luôn thực hiện truyền thông rộng rãi trên sóng livestream. Tại phòng ghi hình ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều khách hàng đã tới tham dự, thể hiện sự minh bạch của thương hiệu. Ai ai cũng bày tỏ niềm hân hoan khi tham gia chương trình. Tại đây khách hàng cũng có những chia sẻ chân thành về chất lượng sản phẩm và sự hài lòng về dịch vụ của Poongsan.
Poongsan - Thương hiệu hàng đầu trong ngành hàng chăm sóc sức khỏe
Poongsan là thương hiệu có tuổi đời gần 40 năm tại thị trường Hàn Quốc, được người tiêu dùng tại nước sở tại tin dùng. Đến nay, thương hiệu đã có 22 năm kinh nghiệm ở thị trường Việt Nam, và ngày càng hoàn thiện hơn cả về chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ. Poongsan ra đời đem đến các giải pháp tối ưu, đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe toàn diện của khách hàng. Từ năm 1985 đến nay, Poongsan đã hân hạnh được phục vụ và chăm sóc sức khỏe cho hơn 2 triệu khách hàng tại Hàn Quốc, Việt Nam và cả những quốc gia lân cận.
Các sản phẩm của Poongsan không chỉ được ưa chuộng vì tính hiệu quả, mà còn bởi thiết kế đầy sự tinh tế và sang trọng. Không dừng lại ở đó, bộ phận nghiên cứu luôn chú trọng phát triển đa dạng tính năng, sản phẩm được cài đặt hơn 80 chu trình massage nhằm mục đích mang đến những liệu trình chăm sóc phù hợp cho từng khách hàng vào những thời điểm khác nhau.
Chiến dịch “Poongsan trên tay - Có ngay xế hộp” cũng là lời chúc thịnh vượng của thương hiệu đến quý khách hàng, mong rằng người tiêu dùng luôn luôn may mắn và khỏe mạnh.