Porsche Việt Nam khởi động chuỗi sự kiện đánh dấu chặng đường phát triển 15 năm dành cho những ai yêu mến và đồng hành cùng thương hiệu bằng việc giới thiệu Ấn phẩm Kỷ niệm tại trung tâm Porsche Sài Gòn. Nội dung của ấn phẩm tôn vinh những khoảnh khắc thăng hoa, các cột mốc ấn tượng mà công ty đã đi qua, đồng thời cho thấy tầm nhìn của thương hiệu về tương lai bền vững tiến vào kỷ nguyên di động điện tại thị trường Việt Nam.
Ông Andreas Klingler - Tổng giám đốc Porsche Việt Nam cho biết “Porsche Việt Nam ghi dấu hành trình 15 năm bằng thành tựu đa diện và giấc mơ lớn mạnh. Là người đầu tiên đại diện cho Porsche tại Việt Nam, tôi cảm thấy tự hào về vị thế vững chắc mà Porsche đang có. Đó không chỉ là thành quả kinh doanh ấn tượng mà còn là hiện thân giấc mơ của mỗi nhân viên, của cộng đồng yêu xe và đặc biệt là của những khách hàng đáng mến. Tôi hy vọng, qua ấn phẩm này, các bạn sẽ chia sẻ cùng chúng tôi khoảnh khắc đáng nhớ của Porsche tại Việt Nam và tiếp tục truyền cảm hứng để nuôi dưỡng niềm đam mê với xe thể thao.”
Có mặt tại Việt Nam từ 2007, Porsche mang tới Việt Nam danh mục sản phẩm đầy lôi cuốn với khả năng cá nhân hóa tối đa để tạo ra những mẫu xe độc bản. Trung Tâm Porsche Sài Gòn, dự án đầu tiên trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương xây dựng theo bộ nhận diện mới “Destination Porsche” - là nơi giới thiệu những công nghệ tiên tiến bậc nhất và là không gian Porsche có thể tương tác với giới mộ điệu.
Cam kết phát triển bền vững của Porsche tại Việt Nam được thể hiện bằng nhiều hình thái và hoạt động, nổi bật là dự án Trung Tâm Porsche Sài Gòn mới đạt tiêu chuẩn LEED Gold (Leadership in Energy and Environmental Design). Porsche Việt Nam cũng đang bước vào kỷ nguyên di động điện với dòng xe thuần điện Taycan và dòng xe Plug-In Hybrid (PHEV), theo mục tiêu toàn cầu của Porsche là trong năm 2030, tỷ lệ xe mới được trang bị hệ dẫn động điện sẽ đạt hơn 80%.
Cùng với sự mở rộng của dòng sản phẩm EV và PHEV, Porsche Việt Nam không ngừng phát triển cơ sở vật chất nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất cho kỷ nguyên di động điện. Chiến lược này bao gồm mô hình Porsche Destination Charging, mạng lưới sạc toàn cầu của thương hiệu với đối tác ngày càng mở rộng như khách sạn, nhà hàng, câu lạc bộ golf và bến du thuyền.
Ấn phẩm đặc biệt này là bộ sưu tập những sự kiện cảm xúc, chắt lọc những khoảnh khắc đáng nhớ và những cột mốc quan trọng ghi dấu ấn thành công cho sự phát triển của Porsche tại Việt Nam trong hành trình chinh phục công chúng và những người yêu mến thương hiệu.
Đồng thời, từng chương sách cũng khơi gợi nguồn cảm hứng cho những người yêu mến xe thể thao, những người mang hoài bão theo đuổi giấc mơ của riêng mình theo nhiều cách khác nhau. Ấn phẩm Kỷ niệm còn có sự tham gia của các nghệ sỹ, nhà sáng tạo nghệ thuật đồng hành cùng với Porsche, lan tỏa những câu chuyện về thương hiệu với những dạng thức tương tác mới. Riêng thị trường Việt Nam đã có mức tăng trưởng ấn tượng lên con số hơn 750 xe mỗi năm.
Lê Hải