Sau đợt ra mắt đầu tiên thành công, phần thứ hai rất được mong đợi của sự hợp tác này, được khơi dậy bởi khái niệm về phong cách trước trò chơi với điểm nhấn là các vật liệu dệt kim và tái chế cao cấp, dự kiến sẽ được giao trong tuần này.
Sự hợp tác tạo nên đặc trưng của Dap: logo mania, hay, như anh ấy nói, “việc triển khai các biểu tượng nhân cách hóa sự sang trọng”. Giữa bộ đồ thể thao phủ pha lê tự hào với chữ lồng “DDP” và thiết kế đậm chất thương hiệu của giày thể thao Clyde cổ điển, dòng sản phẩm này cho bạn biết chính xác nguồn gốc của nó. Hai chiếc áo phông có chữ lồng nói trên với tông màu xanh lá cây-nâu tương phản; và kết thúc bộ sưu tập, một chiếc áo khoác độn có thể đảo ngược với các biểu tượng lót bằng kim cương giả ở một bên và hình minh họa đầy màu sắc của PUMA ở bên kia.
Vào đầu những năm 80, Dap đã ghi dấu ấn của mình với tư cách là nhà thiết kế thời trang cao cấp hàng đầu của Harlem với việc làm lại các sản phẩm của các thương hiệu cao cấp truyền thống; và đồng thời, nền nhạc jazz của cộng đồng đang trải qua một cuộc cách mạng của chính nó. Suy ngẫm về kỷ nguyên đổi mới, Dap nói, “Tôi đã làm thời trang những gì hip hop đã làm với âm nhạc, jazz đã làm với âm nhạc, những gì chúng tôi luôn làm với âm nhạc”. Tôn vinh thời điểm đó, Dap đã tìm cách đưa các yếu tố của nhạc jazz vào chiến dịch cho bộ sưu tập này.
Bộ sưu tập capsule PUMA giới hạn của Dapper Dan sẽ có mặt trên toàn cầu bắt đầu từ ngày 14 tháng 1, với các sản phẩm có giá từ 70 đô la Mỹ đến 300 đô la Mỹ. Cùng với sự xuất hiện của bộ sưu tập năm thiết kế, Dap đã tái thiết kế PUMA với bản in, phụ kiện và biểu tượng hợp tác giữa PUMA x Dapper Dan.
Diễm Quỳnh