PVcomBank mở rộng lĩnh vực thanh toán hóa đơn cho doanh nghiệp và cá nhân tại Đà Nẵng

Thứ 2, 10/01/2022 | 20:29

Không ngừng gia tăng các tiện ích tới khách hàng, phát triển với tầm nhìn dài hạn trở thành “Ngân hàng không khoảng cách”, PVcomBank tập trung đẩy mạnh số hoá trên mọi nền tảng, cho ra mắt nhiều tính năng, ứng dụng mới, góp phần hướng tới một nền thương mại hiện đại, văn minh, một nền kinh tế “không tiền mặt”.

"Giao dịch không tiền mặt”, hướng đi đúng để thúc đẩy tăng trưởng nền kinh tế.

Tại Việt Nam, cứ 10 người tiêu dùng Việt Nam thì có 7 người sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến và con số này đã đạt tới 53 triệu người trong năm 2021. Thanh toán online đang tăng rất nhanh với tốc độ 80% hàng năm và được dự báo sẽ tăng gấp đôi vào năm 2026. Việt Nam được kỳ vọng là thị trường phát triển nhanh nhất ở Đông Nam Á, với tổng giá trị hàng hóa qua thương mại điện tử (GMV) ước tính đạt 56 tỷ USD vào năm 2026, dự báo lớn hơn 4,5 lần so với năm 2021.

Những kết quả trên cho thấy thói quen tiêu dùng của người Việt đã có nhiều sự thay đổi tích cực, đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19. Những hình thức mua sắm trực tuyến qua các trang thương mại điện tử, thanh toán hoá đơn online… ngày càng được ưa chuộng bởi sự thuận tiện trong giao dịch mọi lúc mọi nơi và hạn chế tiếp xúc trực tiếp, giúp giảm thiểu nguy cơ lây lan dịch bệnh. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ kênh ngân hàng số của các tổ chức tín dụng, việc hướng tới một xã hội “không tiền mặt” theo mục tiêu của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước sẽ thành hiện thực trong tương lai gần.

PVcomBank tiên phong phát triển tiện ích trên ngân hàng số

Nhanh nhạy nắm bắt xu hướng, ứng biến linh hoạt với những biến động của thị trường, PVcomBank là một trong những ngân hàng đi đầu trong việc phát triển những sản phẩm hiện đại với những công nghệ dẫn đầu, luôn lấy khách hàng là trọng tâm, lấy sự hài lòng của khách hàng là thước đo đánh giá chất lượng dịch vụ

Trong hệ sinh thái tính năng đa dạng, thanh toán hoá đơn tự động là nhóm tiện ích nổi bật hàng đầu của PV Mobile Banking, nhận được phản hồi tích cực của khách hàng khi sử dụng. Không cần mất thời gian, công sức đến các điểm thu phí, không cần nhớ lịch thanh toán hàng tháng, bằng tính năng lưu nhớ thông tin, nhắc lịch và tự động thanh toán định kỳ, PV Mobile Banking sẽ giúp quý khách hàng thanh toán mọi loại hình hoá đơn: tiền điện, nước, cước viễn thông, vệ sinh môi trường, truyền hình cáp… vô cùng dễ dàng và đúng hạn, tránh phát sinh gián đoạn sử dụng dịch vụ không đáng có do quá hạn thanh toán. Đây cũng chính là nhóm tính năng mà PVcomBank đang tập trung đẩy mạnh, mở rộng thêm nhiều loại hình mới, được nhiều đơn vị cung ứng dịch vụ tại các tỉnh thành tin tưởng ký kết hợp tác sử dụng sản phẩm thanh toán online.

Tài chính - Ngân hàng - PVcomBank mở rộng lĩnh vực thanh toán hóa đơn cho doanh nghiệp và cá nhân tại Đà Nẵng

Mới đây, nhiều doanh nghiệp tại Đà Nẵng – thành phố đi đầu cả nước trong tiến trình phát triển thành phố thông minh đã và đang lựa chọn PVcomBank là đơn vị cung cấp sản phẩm và giải pháp trong việc thanh toán không tiền mặt, giúp khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trên địa bàn có thêm lựa chọn về nhu cầu thanh toán hóa đơn. Theo đó, tính năng thanh toán của PV Mobile Banking sẽ tiến hành thu phí tự động hoặc nhắc lịch định kỳ tới khách hàng giúp nguồn thu của các đơn vị cung ứng dịch vụ trở nên chủ động, khoa học và tối ưu hoá nguồn lực, chi phí.

Bên cạnh đó là  hơn 200 tính năng khác được tích hợp trong “hệ sinh thái” ưu việt, thuận tiện cho khách hàng trên 2 nền tảng “ngân hàng thu nhỏ” của PVcomBank. Với PV Mobile Banking, khách hàng cá nhân không chỉ quản lý tài khoản và các hoạt động thanh toán mà còn có thể quản lý các khoản vay, thẻ tín dụng, gửi tiết kiệm online…Trong khi đó, Internet Banking sẽ là “trợ thủ đắc lực” giúp các khách hàng doanh nghiệp dễ dàng truy vấn thông tin/lịch sử giao dịch, kiểm tra thông tin bảo lãnh, kiểm tra hạn mức tín dụng, chuyển tiền nội bộ và liên ngân hàng…

Trong năm 2021, nhiều tính năng mới, lần đầu tiên có mặt trên thị trường đã được PVcomBank chính thức đưa vào sử dụng, được khách hàng đánh giá rất cao như: chuyển khoản nhanh Napas qua QR Code nhanh chóng và thuận tiện; ra mắt kênh thông báo biến động số dư mới không cần đăng nhập App, dễ dàng kiểm tra giao dịch chỉ cần thiết bị có kết nối Internet ngay cả khi ngoài vùng phủ sóng viễn thông; hiển thị thông tin chi tiết giao dịch giao dịch, giúp khách hàng dễ dàng kiểm tra và đối chiếu khi cần thiết…Chưa dừng lại tại đó, số lượng tính năng vẫn đang được PVcomBank tiếp tục được phát triển và cập nhật liên tục trên hệ thống với mong muốn không ngừng mang đến những trải nghiệm hoàn hảo, thuận tiện và hài lòng đến quý khách hàng. 

Luôn thấu hiểu để không ngừng mang sự hài lòng đến khách hàng, giúp cuộc sống thêm hiện đại, văn minh và tối ưu hoá, PVcomBank thường xuyên đẩy mạnh nghiên cứu, phát triển thêm nhiều tính năng mới, ưu việt để đưa ra thị trường. Việc thường xuyên nâng cấp và thêm mới nhiều tính năng là cam kết của PVcomBank mang lại trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất. Đối với PVcomBank, mỗi tính năng dù là nhỏ nhất cũng cần được hoàn thiện để mang tới tiện ích tối đa và nhận được sự tin yêu từ quý khách hàng.

Thu Hà

Tag: PVcomBank

PVcomBank và hành trình không ngừng lan tỏa những giá trị nhân văn

Thứ 4, 29/12/2021 | 13:13
Kiên định với sứ mệnh “Chung tay đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng”, phát huy truyền thống đi đầu, nhiều năm qua PVcomBank đặc biệt chú trọng, quan tâm đến các hoạt động an sinh xã hội.

Chậm xử lý tài sản đảm bảo, PVcomBank khó thu hồi nợ: Trách nhiệm thuộc về ai?

Thứ 3, 21/12/2021 | 14:45
Sự chậm trễ của các cơ quan liên quan trong vụ phá sản của công ty Sikar đã khiến ngân hàng PVcomBank khó xử lý tài sản đảm bảo để thu hồi nợ.
Cùng chuyên mục

Dragon Capital bán 2,8 triệu cổ phiếu MBB, không còn là cổ đông lớn

Thứ 3, 17/05/2022 | 06:03
Dragon Capital mới chi khoảng 31 tỷ đồng để mua vào 916.800 cổ phiếu MBB, nâng tỉ lệ sở hữu tại MBB lên 5% song lại thoái vốn sau hơn 2 tháng.

Sẽ thanh tra các công ty chứng khoán và kiểm toán

Thứ 2, 16/05/2022 | 18:13
Bộ Tài chính sẽ kiểm tra các công ty đại chúng, tổ chức kinh doanh chứng khoán, công ty kiểm toán được chấp thuận trên cơ sở kế hoạch đã điều chỉnh.

VietinBank 11 năm liên tiếp nằm trong Top 2000 doanh nghiệp lớn nhất thế giới

Thứ 2, 16/05/2022 | 16:52
Năm 2022, VietinBank tiếp tục nằm trong danh sách 2000 doanh nghiệp (DN) lớn nhất thế giới do Tạp chí uy tín của Mỹ - Forbes bình chọn. Đến nay, VietinBank là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất 11 năm liên tiếp có mặt trong bảng xếp hạng uy tín này.

Chứng khoán "sáng nắng, chiều mưa", VN-Index giảm 10 điểm

Thứ 2, 16/05/2022 | 16:07
VN-Index sau phiên mở cửa ATO phiên 16/5 tăng hơn 24 điểm, có thời điểm tăng tới 32 điểm song đảo chiều khi áp lực bán tại nhóm cổ phiếu vốn hóa lớn lan ra.

6 tuần giảm mạnh của thị trường chứng khoán Việt Nam

Chủ nhật, 15/05/2022 | 16:05
Không nên rời bỏ thị trường giá rẻ như hiện tại mà cần nhìn vào những triển vọng kinh tế hiện tại và trong tương lai để ưu tiên nắm giữ các cổ phiếu cơ bản tốt.
     
Nổi bật trong ngày

Chứng khoán "sáng nắng, chiều mưa", VN-Index giảm 10 điểm

Thứ 2, 16/05/2022 | 16:07
VN-Index sau phiên mở cửa ATO phiên 16/5 tăng hơn 24 điểm, có thời điểm tăng tới 32 điểm song đảo chiều khi áp lực bán tại nhóm cổ phiếu vốn hóa lớn lan ra.

Sẽ thanh tra các công ty chứng khoán và kiểm toán

Thứ 2, 16/05/2022 | 18:13
Bộ Tài chính sẽ kiểm tra các công ty đại chúng, tổ chức kinh doanh chứng khoán, công ty kiểm toán được chấp thuận trên cơ sở kế hoạch đã điều chỉnh.

Dragon Capital bán 2,8 triệu cổ phiếu MBB, không còn là cổ đông lớn

Thứ 3, 17/05/2022 | 06:03
Dragon Capital mới chi khoảng 31 tỷ đồng để mua vào 916.800 cổ phiếu MBB, nâng tỉ lệ sở hữu tại MBB lên 5% song lại thoái vốn sau hơn 2 tháng.