"Qua lại" với nhiều đàn ông, nữ sinh biến mất bí ẩn: Tình yêu gây tổn thương

Chủ nhật, 14/01/2024 | 12:54
0
Buồn chán vì bị bạn trai chia tay, cô nữ sinh bắt đầu có những lời nói, hành vi kỳ lạ.

Betty Williams là một cô gái xinh đẹp, nhanh nhẹn. Mack Herring là một cầu thủ bóng đá điển trai. Khi hai người chia tay vào năm cuối tại trường trung học, thế giới của Betty dường như tan vỡ. Betty được cho là đã yêu cầu Mack một ân huệ cuối cùng, cũng là điều dẫn đến cái chết của cô. 

Tình yêu gây tổn thương

Bạn bè của Betty Williams  nói rằng dù quan hệ với nhiều nam giới nhưng cô nữ sinh này chỉ nghiêm túc với một người. Đó là một nam sinh cũng là cầu thủ bóng đá có tên John Mack Herring.

Cao ráo và đẹp trai với mái tóc đen tuyền ôm lấy khuôn mặt dài, John khá nổi bật dù được nhận xét là người trầm tính, khép kín. 

John Mack Herring.

Vào mùa hè năm 1960, John và Betty bắt đầu hẹn hò. Tuy nhiên Betty tự hỏi liệu họ có phải là đang yêu nhau không. Mack luôn giấu giếm mỗi khi họ ở bên nhau, chưa bao giờ đưa Betty đến những nơi đông người hay đưa cô về nhà giới thiệu.

Có lẽ vì bị bạn trai làm tổn thương lòng kiêu hãnh hoặc muốn khiến anh ghen tuông, vào một đêm nọ, Betty đã cố tình ở trong xe người bạn thân nhất của John, cũng là một cầu thủ bóng đá được bình chọn là đẹp trai nhất lớp. 

Điều này càng khiến mối quan hệ trở nên tồi tệ. John quyết định chia tay và bắt đầu hẹn hò với một cô gái tóc đỏ xinh đẹp. Betty viết cho một người bạn: “Mình chưa bao giờ bị sỉ nhục và bị xé nát như bây giờ. Mình cảm thấy rất cô đơn và bị bỏ rơi… Đây đúng là địa ngục!”. “Betty nói muốn chết nếu không thể ở bên John”, anh họ của Betty cho biết.

Những hành vi bất thường

Mùa thu năm đó, Betty càng đau lòng khi giáo viên dạy kịch mới của trường đã giao cho cô vai trò quản lý sân khấu thay vì được lên sân khấu trong một vở kịch mới.  Tệ hơn nữa, cô biết rằng John sẽ đóng một trong những vai chính của vở kịch . Như vậy, cô không chỉ để mất vai chính mà còn phải xem John diễn cùng người khác.

Buồn chán vì cuộc chia tay và viễn cảnh không được tham gia một vở kịch nào trong năm cuối cấp, Betty cảm thấy vô vọng.  Cô nữ sinh bắt đầu nói với bạn bè rằng thà chết đi còn hơn và rằng “thiên đường hẳn phải là một nơi tốt đẹp”.

Betty khoe đã cố gắng tự sát bằng cách uống bốn viên aspirin hay trèo lên xà nhà và định nhảy xuống sân khấu phía dưới nhưng đến phút cuối đã không đủ can đảm. Ngay cả khi Betty nói về việc muốn chết với bất cứ ai hay có những hành động bất thường trong các buổi tập cho vở kịch mới, tất cả chỉ nghĩ rằng cô đang muốn trở thành trung tâm của sự chú ý . Cuối cùng, cô bắt đầu hỏi bạn bè xem có ai có thể giết cô không.

Sau khi Betty mất tích, lần lượt những người bạn được gọi vào văn phòng hiệu trưởng, nơi cảnh sát yêu cầu họ nói ra những gì mình biết. Trong đó, một nam sinh tên là Ike Nail đã kể lại câu chuyện khiến các nhà điều tra quan tâm. 

Ike khai đưa Betty về nhà sau buổi tập tối hôm trước. Khi về đến nhà lúc 22h, Betty đề nghị anh quay lại sau nửa giờ và gặp cô ở con hẻm phía sau nhà. Như đã hẹn, lúc 22h 30, Betty lẻn ra khỏi nhà và chui vào xe của Ike.

Hai người đỗ xe trong ngõ được một lúc thì giật mình khi thấy ánh đèn pha rọi về phía mình. Betty ngay lập tức nhận ra chiếc xe đang đến gần là của John. Betty sau đó lên xe với John còn Ike lái xe rời đi.

John  nhanh chóng trở thành người tiếp theo mà cảnh sát muốn thẩm vấn. 

(Còn nữa)

--------------------------

Mời độc giả đón đọc kỳ tiếp theo vào lúc 13h00 ngày 15/1 trên mục Pháp luật.

Đàm Anh (Theo Kileystruecrime, Texasmonthly)

Cùng chuyên mục

Vụ Việt Á: VKS đề nghị miễn trách nhiệm hình sự cho 1 bị cáo

Thứ 5, 16/05/2024 | 22:24
Sau khi nghe các luật sư bào chữa, đại diện VKS đã thay đổi quan điểm, đề nghị HĐXX cho cựu cán bộ CDC Bình Dương được miễn trách nhiệm hình sự.

Tin tức 24h qua: Lãnh đạo xã nói về tin “cụ bà ăn xin có 9 bao tiền”

Thứ 5, 16/05/2024 | 21:05
Lãnh đạo xã nói về tin “cụ bà ăn xin có 9 bao tiền”; Đề nghị y án với cựu Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long… là những tin đáng chú ý trong 24h qua.

"Thiên đường thời trang nghỉ dưỡng mùa hè" của nhà mốt BOSS ở Bali

Thứ 5, 16/05/2024 | 21:01
Không gian thời trang nghỉ dưỡng hút hồn giới mộ điệu thời trang.

Hé lộ vũ khí hiện đại mới được không quân Nga sử dụng  đại trà trong xung đột ở Ukraine

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:23
Quân đội Nga gần đây được cho là đã đẩy mạnh việc sử dụng một loại tên lửa dẫn đường hiện đại trong cuộc xung đột ở Ukraine.

Chuyện thật như đùa: Hai cầu thủ Brazil "đổi người yêu" cho nhau

Thứ 5, 16/05/2024 | 19:40
Câu chuyện tình yêu đầy thú vị này đang gây xôn xao làng bóng đá thế giới.