Quách Thu Phương trở lại màn ảnh Việt sau sóng gió trong hôn nhân

Quách Thu Phương trở lại màn ảnh Việt sau sóng gió trong hôn nhân

Đinh Lạc Thành
Thứ 3, 10/03/2020 | 15:00
0
Quách Thu Phương từng gây ấn tượng trong "Của để dành" và các vai diễn hoa hậu, nhưng rất lâu rồi cô gần như biến mất khỏi phim truyền hình.
Ngôi sao - Quách Thu Phương trở lại màn ảnh Việt sau sóng gió trong hôn nhân

Cách đây hơn 20 năm, Quách Thu Phương là gương mặt "hot" của sân khấu kịch cũng như điện ảnh. Kể từ khi tham gia Của để dành năm 1998, cho đến nay, Quách Thu Phương mới chính thức trở lại một dự án phim truyền hình của VTV. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò về việc, vì sao nữ diễn viên xinh đẹp, nổi tiếng một thời ấy lại "biến mất" lâu như vậy? 

Ngôi sao - Quách Thu Phương trở lại màn ảnh Việt sau sóng gió trong hôn nhân (Hình 2).

Quách Thu Phương tâm sự rằng, sau khi sinh con trai thứ hai, dù đang ở đỉnh cao sự nghiệp nhưng chị quyết định dừng lại để dành thời gian chăm con. Diễn viên kể trước đó, khi sinh con gái đầu được hai tháng, chị tham gia phim Của để dành. Lịch quay dày đặc phải đi suốt ngày, nhiều hôm đến một giờ sáng mới về. Nhìn cảnh con khóc ngặt vì khát sữa, nước mắt chị chảy dài. "Tôi đi nhiều nên con có khi không nhận ra mẹ, phải mất nhiều ngày mới quen. Điều đó ám ảnh tôi mãi", Thu Phương nói. Chính bởi day dứt chưa làm tròn trách nhiệm với con gái, chị quyết định dừng diễn xuất để bù đắp cho con trai.

Ngôi sao - Quách Thu Phương trở lại màn ảnh Việt sau sóng gió trong hôn nhân (Hình 3).

Dù vậy, vốn đam mê sân khấu, việc dừng lại này khiến cuộc sống, cảm xúc của chị không khỏi bị xáo trộn. Đang quen với vai diễn, nay ở nhà quanh quẩn với việc chăm con, lại thêm vấn đề về sức khỏe yếu khiến chị rơi vào u uất. Đó là lúc chị biết mình mắc bệnh trầm cảm. Khi bệnh chưa đến mức nghiêm trọng, chị tìm đến với Yoga kết hợp thiền. Những suy nghĩ tiêu cực, cảm xúc dồn nén được loại bỏ, chị lạc quan, biết hài lòng với cuộc sống và nhìn mọi chuyện đơn giản hơn. Chị trở thành giáo viên dạy Yoga và gắn bó với bộ môn này hơn 10 năm.

 
Ngôi sao - Quách Thu Phương trở lại màn ảnh Việt sau sóng gió trong hôn nhân (Hình 4).

Về cuộc sống riêng, Quách Thu Phương trải qua hai cuộc hôn nhân. Kết hôn ở tuổi 21, diễn viên "Của để dành" nhận thấy, khi đó bản thân còn quá non nớt và đó là một phần lý do khiến cuộc hôn nhân tan vỡ. Họ có với nhau một cô con gái xinh xắn và đến nay vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Ngôi sao - Quách Thu Phương trở lại màn ảnh Việt sau sóng gió trong hôn nhân (Hình 5).

Năm 2010, chị gặp một người đàn ông tốt và quyết định tái hôn. Theo chia sẻ của Quách Thu Phương, đó là một người đàn ông biết thông cảm, chia sẻ, tôn trọng cuộc sống riêng của vợ và yêu thương con gái riêng như con mình.

Ngôi sao - Quách Thu Phương trở lại màn ảnh Việt sau sóng gió trong hôn nhân (Hình 6).

Đi qua nhiều thăng trầm của cuộc sống, sự nghiệp, người đẹp màn ảnh một thời quan niệm rằng: Hạnh phúc không có một đáp án chuẩn mực, niềm vui cũng không chỉ xuất phát từ một con đường. Thu lại ánh mắt ngưỡng mộ người khác và nhìn lại tâm hồn mình. Sống cuộc sống mình mong muốn chính là những ngày tháng tươi đẹp nhất, cách sống mà mình muốn mới chính là cách sống tốt nhất. Lúc nào tôi cũng bay theo hướng bay của người khác. Lần này tôi sẽ bay theo con đường mà tôi đã lựa chọn".

Ngôi sao - Quách Thu Phương trở lại màn ảnh Việt sau sóng gió trong hôn nhân (Hình 7).

Giờ đây, khi cuộc sống đã ổn định, các con cũng đã lớn nên chị quyết định trở lại với sân khấu.

Ngôi sao - Quách Thu Phương trở lại màn ảnh Việt sau sóng gió trong hôn nhân (Hình 8).

Tại Liên hoan sân khấu quốc tế thử nghiệm lần thứ tư diễn ra hồi tháng 10/2019, Quách Thu Phương đoạt huy chương vàng với vai chính trong vở Dưới cát là nước.

 
Ngôi sao - Quách Thu Phương trở lại màn ảnh Việt sau sóng gió trong hôn nhân (Hình 9).

Con gái của Quách Thu Phương sở hữu gương mặt khả ái, nét đẹp dịu dàng, được nhận xét có nhiều nét giống mẹ. Cô bé đi du học nước ngoài, nên thỉnh thoảng mới có dịp về nhà. Con trai út của nữ diễn viên đang học cấp 2.

Ngôi sao - Quách Thu Phương trở lại màn ảnh Việt sau sóng gió trong hôn nhân (Hình 10).

Mới đây, chị đã vào vai chính trong phim Đừng bắt em phải quên. Câu chuyện kể về gia đình Ngân và Luân. Hai vợ chồng đã đi qua hơn 20 năm gắn bó cùng cô con gái tên Ngọc đang lứa tuổi trưởng thành. Ở tuổi ngoài 40 với đủ những tiêu chí để hạnh phúc, cuộc hôn nhân "ở bên nhau như một thói quen" đã tạo nên mâu thuẫn: họ luôn khát khao tình cảm, nhưng lại quên cách giữ lửa tình yêu. Và đó chính là điểm cốt yếu để những nhân tố bên ngoài chen vào.

Ngôi sao - Quách Thu Phương trở lại màn ảnh Việt sau sóng gió trong hôn nhân (Hình 11).

Trong phim, Quách Thu Phương vào vai Ngân, vợ Luân (NSƯT Hoàng Hải đóng)- mẫu người phụ nữ của gia đình, dịu dàng, sống theo cảm xúc. Ngân luôn tin mối quan hệ giữa chồng và Linh (Kim Oanh đóng) là bạn bè đơn thuần mà không hề biết, Linh luôn ghen tị với hạnh phúc của Ngân.

Ngôi sao - Quách Thu Phương trở lại màn ảnh Việt sau sóng gió trong hôn nhân (Hình 12).

Một cảnh mà Quách Thu Phương đóng cùng với NSƯT Hoàng Hải. Sự trở lại của chị trong phim truyền hình khiến nhiều người chờ đợi.

Ngôi sao - Quách Thu Phương trở lại màn ảnh Việt sau sóng gió trong hôn nhân (Hình 13).

Trong phim, Thu Phương vào vai mẹ của Quỳnh Kool. Tạo hình nhân vật của cô là một người vợ, người mẹ dịu dàng, sống theo cảm xúc và người phụ nữ của gia đình.

Ngôi sao - Quách Thu Phương trở lại màn ảnh Việt sau sóng gió trong hôn nhân (Hình 14).

Ở tuổi ngoài 40, nhan sắc không còn rạng rỡ, kiều diễm như trước, song sự tái xuất của giai nhân màn ảnh một thời vẫn khiến các đồng nghiệp, khán giả chú ý.

Những nghệ sĩ hài khiến cả Vbiz ghen tị vì hôn nhân như mơ

Thứ 7, 11/01/2020 | 13:00
Giữa muôn cặp vợ chồng ly hôn trong thời gian qua thì những nghệ sĩ này vẫn bên nhau sau bao sóng gió đủ để chứng minh tình yêu chân thành.

Trải lòng của nghệ sĩ Hồng Đào sau đổ vỡ hôn nhân với Quang Minh

Thứ 6, 09/08/2019 | 21:40
“Tôi còn lo cho ba mẹ và con cái nên dù cuộc sống khó khăn thế nào vẫn phải giữ sức khỏe tốt. Với tôi, được làm việc, hóa thân vào các vai diễn sẽ giúp mình mạnh mẽ và hạnh phúc", nghệ sĩ Hồng Đào bày tỏ.

Trải lòng của các nghệ sĩ hài đất Bắc sau hôn nhân đổ vỡ

Thứ 5, 03/01/2019 | 07:00
Đa tài, dễ mến, luôn mang lại tiếng cười, niềm vui cho mọi người nhưng nhiều nghệ sĩ hài đất Bắc lại có cuộc sống đời tư không trọn vẹn, trong số đó, ít nhiều người lận đận về tình duyên, nhiều người qua vài lần đò mới tìm được bến đỗ cho mình.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Bản tin 17/4: Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024

Thứ 4, 17/04/2024 | 05:45
Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024; Xe tải lao vào mương thoát nước 2 người tử vong...

Xây dựng thương hiệu du lịch Điện Biên từ nội lực văn hóa

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:00
Điện Biên có tài nguyên văn hóa phong phú và đậm đà bản sắc của các tộc người. Đây là nguồn lực to lớn để phát triển loại hình du lịch văn hóa, du lịch cộng đồng.

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Con đường trở lại showbiz của Triệu Vy sẽ thế nào sau khi tài sản tiếp tục bị phong tỏa?

Thứ 4, 17/04/2024 | 11:00
Thông tin tài sản của Triệu Vy bị đóng băng nổ ra ngay trước kế hoạch cô trở lại làng giải trí.

Rủ nhau đi tắm biển, hai học sinh đuối nước thương tâm

Thứ 4, 17/04/2024 | 12:28
Hai học sinh lớp 5 ở Quảng Ngãi bị đuối nước trong lúc tắm biển, trong đó 1 cháu đã tử vong, 1 cháu đang cấp cứu tại bệnh viện.