Quán lẩu

Quán lẩu "gây sốt" vì cung cấp dịch vụ gội đầu miễn phí cho thực khách

Thứ 4, 23/08/2023 | 07:00
0
Các bức ảnh và video được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy dịch vụ gội đầu tại nhà hàng lẩu này không khác gì trải nghiệm ở tiệm làm tóc chuyên nghiệp.

Theo trang Oddity Central (Anh), thưởng thức hương vị lẩu thơm ngon là trải nghiệm thú vị đối với nhiều thực khách khi đến HaiDiLao, nhưng bị ám mùi thức ăn trên tóc hàng giờ, thậm chí hàng ngày là điều khiến nhiều người vô cùng khó chịu.

Đời sống - Quán lẩu 'gây sốt' vì cung cấp dịch vụ gội đầu miễn phí cho thực khách

 Một nhà hàng ở Vô Tích, tỉnh Giang Tô, thuộc chuỗi nhà hàng lẩu HaiDiLao lớn nhất Trung Quốc, gần đây đã tung ra dịch vụ gội đầu miễn phí cho thực khách.

Hiểu tâm lý khách hàng, một nhà hàng ở Vô Tích, tỉnh Giang Tô, thuộc chuỗi nhà hàng lẩu HaiDiLao lớn nhất Trung Quốc, gần đây đã tung ra dịch vụ gội đầu miễn phí cho thực khách. Dịch vụ này chỉ dành cho những khách hàng thân thiết tích lũy đủ điểm khi từng đến ăn tại các địa điểm của chuỗi nhà hàng này.

Các bức ảnh và video được chia sẻ trên mạng xã hội Trung Quốc cho thấy dịch vụ gội đầu tại nhà hàng HaiDiLao ở Vô Tích không khác gì ở tiệm làm tóc chuyên nghiệp.

Đời sống - Quán lẩu 'gây sốt' vì cung cấp dịch vụ gội đầu miễn phí cho thực khách (Hình 2).

Những người đã thử trải nghiệm dịch vụ chia sẻ, khách hàng có thể lựa chọn nhiều loại dầu gội khác nhau để được các chuyên gia massage đầu thư giãn, chăm sóc tóc cho họ. Toàn bộ quy trình mất khoảng 20 phút, bao gồm cả sấy tóc. Tuy nhiên, do dịch vụ đang trong giai đoạn thử nghiệm nên chưa có nhiều người tham gia.

Sau khi những bức ảnh về tiệm làm tóc ở HaiDiLao được chia sẻ rộng rãi, nhà hàng cũng bắt đầu nhận được nhiều yêu cầu đặt bàn hơn.

Thực tế, để thu hút khách hàng, các quán lẩu tại Trung Quốc đã nghĩ ra rất nhiều chương trình độc đáo, thú vị.

Vào năm 2021, một quán lẩu ở tỉnh Thiểm Tây của Trung Quốc có cách câu kéo khách khá đặc biệt đó là thuê dàn trai 6 múi cởi trần và đeo tạp dề làm nhân viên bồi bàn. Nhà hàng này sau đó đã trở thành hiện tượng mạng xã hội ở Trung Quốc.

Theo đó, toàn bộ nhân viên nam phục vụ bàn tại nhà hàng này là người mẫu. Không chỉ đem đồ ăn tới bàn cho khách hàng, dàn trai 6 múi còn tận tình phục vụ nấu tại bàn hay gắp đồ vào bát cho khách.

Đời sống - Quán lẩu 'gây sốt' vì cung cấp dịch vụ gội đầu miễn phí cho thực khách (Hình 3).

Ngoài làm việc cho nhà hàng, những anh chàng người mẫu khoác chiếc tạp dề còn sẵn lòng chụp ảnh lưu niệm hay quay video cùng khách hàng. Được dàn trai đẹp bao vây, không ít chị em cảm thấy ngượng ngùng và lúng túng tạo dáng.

Độ chu đáo của các nam phục vụ còn ở chỗ họ sẵn lòng đeo khăn ăn hộ khách hàng và ngồi cùng bàn để vừa ăn, vừa hàn huyên.

“Đội ngũ nam nhân viên phục vụ trong nhà hàng thực tế là các người mẫu. Họ còn gương mặt đẹp và thân hình chuẩn. Tôi muốn mang đến cảm giác mãn nhãn và trải nghiệm thú vị cho toàn bộ khách hàng”, ông Ma Yu, quản lý nhà hàng lẩu cho biết.

Theo truyền thông địa phương, kể từ khi nhà hàng lẩu có chiêu câu khách mới, hàng ngày phần lớn khách hàng tới thưởng thức món ăn tại đây là nữ giới.

“Họ là những anh chàng hết sức đẹp trai và kỹ năng phục vụ cũng tốt. Tôi đã đề nghị họ chụp ảnh và quay một vài video chung với tôi. Họ rất hào hiệp, ấm áp và chu đáo khách hàng. Do đó, tôi rất hài lòng với cách phục vụ của nhà hàng này”, một nữ khách hàng chia sẻ.

Sự xuất hiện của những anh chàng 6 múi cởi trần trong nhà hàng lẩu đã nhận được nhiều luồng ý kiến từ cư dân mạng ở Trung Quốc.

“Họ khiến tôi trở nên yêu thích ăn lẩu”, “Chuyện này rất hay. Đã có những quán cà phê có nhân viên phục vụ là các cô gái xinh đẹp, thì sao lại không có những anh chàng thể hình lực lưỡng phục vụ trong nhà hàng lẩu. Nếu bạn thích, bạn có thể tới đó hoặc ngược lại. Chuyện này rất đơn giản”, là 2 trong số bình luận của cộng đồng mạng Trung Quốc.

Minh Hoa (t/h)

2 cô gái Trung Quốc gây tranh cãi vì quá gợi cảm giờ thay đổi ra sao?

Chủ nhật, 11/06/2023 | 11:23
Nổi tiếng với biệt danh "thiên thần vòng 1" hay "bom gợi cảm", cuộc sống của Can Lộ Lộ và Liễu Nham luôn nhận được chú ý từ cộng đồng mạng.

Đàn ông Trung Quốc dù ế cũng nhất quyết từ chối cô gái mang đặc điểm này

Thứ 7, 29/04/2023 | 03:40
Những người đàn ông Trung Quốc cũng có tiêu chuẩn nhất định trong việc lựa chọn người bạn đời của mình.

Cô gái Trung Quốc đẹp như nữ thần, bị đồn yêu Huỳnh Hiểu Minh

Thứ 2, 12/12/2022 | 12:49
Châu Tử Nhiên được cư dân mạng nhận xét là phép cộng hoàn hảo giữa Lưu Diệc Phi và Châu Thanh Dương - bạn gái cũ nam tài từ tai tiếng La Chí Tường.

Cô gái Trung Quốc này chỉ quay lưng cũng khiến vạn chàng trai si mê

Thứ 7, 31/12/2022 | 09:59
Người đẹp này không chỉ có diện mạo như nữ thần mà còn được ngợi khen cho vóc dáng gần như hoàn hảo.
Cùng chuyên mục

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Đồng Nai: Phẫu thuật cắt bỏ khối bướu thận 0,6kg

Thứ 7, 27/04/2024 | 16:10
Các bác sĩ Bệnh viện Đồng Nai 2 đã thực hiện thành công ca phẫu thuật cắt bỏ khối bướu thận phải kích thước 8cm

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Đồng Nai: Cảnh báo sản phẩm Detox Táo, Táo Vip Slim không đảm bảo an toàn

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Cơ quan chức năng phát hiện sản phẩm chứa Sibutramin là chất cấm sử dụng trong sản xuất, kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khỏe.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.