Quang Anh RHYDER:

Quang Anh RHYDER: "Rap name bắt nguồn từ Rhymastic và Justin Bieber"

Phạm Thị Thu Thảo
Thứ 7, 10/06/2023 | 22:30
0
Trò chuyện cùng Người Đưa Tin, Quang Anh RHYDER chia sẻ về hành trình trở lại đường đua âm nhạc với Rap Việt, sau 10 năm vắng bóng.

Quang Anh được biết đến là quán quân cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên, anh sở hữu giọng hát nội lực, biến hoá đa phong cách với nhiều thể loại như: rock pop, dance-pop, dân gian đương đại...

Trở lại sau 10 năm tại Rap Việt, Quang Anh lựa chọn lấy rap name là RHYDER để mang đến một hình ảnh mới, kể một câu chuyện âm nhạc của riêng mình sau khoảng thời gian dài.

Trò chuyện cùng Quang Anh khi sức nóng của chương trình Rap Việt vẫn đang phủ sóng, PV Người Đưa Tin cảm nhận được sự đầu tư kỹ lưỡng về mọi mặt của nam nghệ sĩ trẻ. 

Bước đầu trở lại đường đua âm nhạc

PV: "Tớ là Quang Anh đây và rap name của tớ là RHYDER", nghe thật tò mò, tại sao bạn lại chọn rap name này, nó có ý nghĩa gì không?

Quang Anh: Cái tên RYHDER của tôi bắt nguồn từ hai thần tượng đấy là anh Rhymastic và Justin Bieber. Tôi dùng âm đầu và âm cuối của hai người đấy và ghép lại thì thành hình RYHDER. Và thêm một ý nghĩa nữa, cháu tôi ở nhà xem hoạt hình thì có thích một nhân vật cũng tên là RYHDER, tôi cảm thấy nó khá trùng hợp nên quyết định chọn RYHDER luôn.

PV: Tại sao Quang Anh chọn rap, không đơn giản chỉ vì nó đang là dòng nhạc thịnh hành với người trẻ, đúng chứ?

Quang Anh: Tôi không nghĩ vì rap chỉ đơn giản là nhạc thịnh hành với người trẻ hiện tại mà tôi đến với rap. Bởi rap mang đến cho tôi được những cảm xúc mà bình thường không có được và tôi biết, qua rap tôi được tâm sự cũng như được đưa những câu chuyện, góc nhìn thật nhất của bản thân đến với rap.

Giải trí - Quang Anh RHYDER: 'Rap name bắt nguồn từ Rhymastic và Justin Bieber'

Hình ảnh Quang Anh hiện tại.

PV: Mục tiêu mà Quang Anh muốn đạt được tại Rap Việt mùa 3 lần này?

Quang Anh: Mục tiêu của tôi đến với Rap Việt lần này, thứ nhất là tôi muốn đưa những ca khúc của tôi đến với mọi người, để nó được biết đến một cách rộng rãi, đồng thời được nghe và đón nhận nhiều hơn. Và thứ hai, tôi muốn chứng minh cho những người đã từng yêu mến mình trong suốt thời gian vừa qua để họ cảm thấy đã chờ đợi đúng người và cảm thấy tự hào về tôi.

PV: Rap Việt có phải chỉ là bước đầu để bạn trở lại với đường đua âm nhạc? Sau chương trình chắc hẳn bạn sẽ có lộ trình rõ ràng hơn để phát triển tài năng của mình?

Quang Anh: Đúng vậy, đến Rap Việt, tôi cũng nghĩ đây là một bước đầu để mình trở lại với đường đua âm nhạc, trong và sau chương trình chắc chắn tôi sẽ có một lộ trình rõ ràng hơn, sẽ ra nhiều sản phẩm hơn để tặng đến người hâm mộ của mình. 

Trở lại sau 10 năm thăng trầm

PV: Quang Anh Rhyder có chia sẻ: "Thời gian 10 năm qua có rất nhiều trải nghiệm vui đến với tớ và đồng thời tớ cũng gặp nhiều điều không hay, có những thời điểm tớ đã phải đứng giữa 2 lựa chọn là tiếp tục hay dừng lại". Vậy trong khoảng thời gian 10 năm ấy những chuyện vui buồn gì đã xảy đến, điều gì khiến bạn nhớ nhất?

Quang Anh: 10 năm qua, tôi học được nhiều thứ. Tôi gặp gỡ được những người thầy, những người anh em bạn bè và họ có những ảnh hưởng rất tích cực góp phần làm nên con người tôi hôm nay. Cũng có lúc gặp khó khăn khi không thực hiện được những điều mình mong muốn.

Những lúc áp lực, gặp khó khăn hay những lúc có suy nghĩ muốn dừng lại thì tôi luôn tìm những bài viết gần nhất về mình để đọc. Tôi nhận ra đâu đó vẫn có những người đang theo dõi và ủng hộ, mong RHYDER trở lại với con đường âm nhạc. Vì vậy tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Tôi trân trọng điều đó nên đã nuôi dưỡng và cố gắng hằng ngày để mọi người có thể thấy được tôi trong Rap Việt mùa 3 lần này.

Câu chuyện trong 10 năm đã trải qua những gì, tôi xin phép tạm giữ lại và sẽ chia sẻ khi có dịp thích hợp nhé.

Giải trí - Quang Anh RHYDER: 'Rap name bắt nguồn từ Rhymastic và Justin Bieber' (Hình 2).

Quang Anh hy vọng tiếp tục nhận được sự động viên, ủng hộ của người hâm mộ khi trở lại.

PV: Sức nặng của danh xưng quán quân và "ngôi sao nhí" trong suốt 10 năm qua đối với Quang Anh là trải nghiệm gì?

Quang Anh: Tôi được trải nghiệm nhiều lắm. Tôi đã từng nhận được rất nhiều sự yêu thương của mọi người. Cũng có lúc cảm thấy như chẳng còn gì hết, nhưng đâu đó vẫn có những người âm thầm ủng hộ động viên tôi tiếp bước trên con đường âm nhạc. Qua đó tôi tự thấy mình phải có gắng nỗ lực nhiều hơn nữa, hoàn thiện bản thân từng ngày để không phụ lòng những người luôn chờ đợi mình.

PV: Trở lại với Rap Việt, bạn có định hướng xây dựng hình ảnh cá nhân theo hình mẫu nào không?

Quang Anh: Mình muốn trở thành Streetbao Vietnam và The Kid Laroi Việt Nam.

PV: Bạn có bao giờ tự so sánh mình với người bạn cùng thời Phương Mỹ Chi không?

Quang Anh: Thật ra bản thân tôi chưa bao giờ so sánh mình với Chi và tôi rất là tôn trọng Chi với quãng đường mà Chi đang đi. Hiện tại tôi cũng đang rất ủng hộ Chi trên con đường Chi đang thay đổi hình ảnh như hiện tại.

Giải trí - Quang Anh RHYDER: 'Rap name bắt nguồn từ Rhymastic và Justin Bieber' (Hình 3).

Sau 10 năm, Quang Anh đã thay đổi rất nhiều.

PV: Nhiều người hâm mộ đã rất thích thú khi thấy bạn tại Rap Việt, đồng thời cũng rất kỳ vọng bạn làm nên chuyện, bạn có cảm thấy áp lực khi cái bóng quán quân trong quá khứ là quá lớn?

Quang Anh: Bản thân tôi cũng khá là áp lực, nhưng mà áp lực đó không đè nặng và không ảnh hưởng đến cảm xúc để tôi làm bài thi trong đợt này. Tôi chỉ biết là mình sẽ làm tốt nhất trong từng vòng, từng vòng và sẽ cố gắng mang ra một bản nhạc hay nhất và dễ đến với tất cả khán giả xem truyền hình và may mắn được mọi người đã ủng hộ.

Cảm ơn Quang Anh RHYDER đã dành thời gian trò chuyện cùng Người Đưa Tin!

Rap Việt mùa 3 cố tình chiêu trò tạo drama?

Chủ nhật, 04/06/2023 | 08:37
Tập 2 Rap Việt mùa 3 tạo nên làn sóng tranh cãi khi thí sinh rap sai kiến thức, khâu bình chọn khán giả thiếu tính khách quan.

Những gương mặt đình đám hậu Rap Việt: Người ồn ào đời tư, kẻ lui về ở ẩn

Thứ 7, 03/06/2023 | 04:55
Bên cạnh sự nghiệp phát triển vượt bậc, đời tư của họ cũng có phần đáng chú ý bởi những ồn ào không đáng có.

T'linh Rap Việt ngoài đời có gu mặc ồn ào không kém trên sân khấu

Thứ 2, 13/02/2023 | 21:09
Danh tính bất ngờ của cô gái Việt mặc nội y, đi giày cao lênh khênh, múa cột dưới nước.
Cùng tác giả

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Chuyện gì xảy ra với nhan sắc của Hoa hậu Ngọc Châu?

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:24
Hoa hậu Ngọc Châu từng được ví là "búp bê châu Á", hiện tại bị fan sắc đẹp chỉ ra nhiều điểm khác lạ trên gương mặt.

Nhạc chế phản cảm trên TikTok

Thứ 5, 28/03/2024 | 13:25
Vấn nạn nhạc chế trên TikTok vẫn tiếp diễn sau nhiều phản ánh bức xúc từ người dùng. Nhạc chế với mục đích câu view, mua vui ngày càng trở nên biến tướng.

Thuỳ Tiên: "Muốn đưa đến khía cạnh người trẻ làm việc về đêm"

Thứ 5, 28/03/2024 | 11:36
Thùy Tiên cùng ca sĩ Erik trải nghiệm làm việc ở một nơi quen thuộc của GenZ Thành phố Hồ Chí Minh - cửa hàng tiện lợi, một trải nghiệm làm "dâu trăm họ" thú vị.

Khán giả nhạy cảm với đời sống tình cảm của sao Hàn

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:34
Chỉ trong vài tháng đầu năm 2024, tin đồn về các mối quan hệ tình cảm của sao K-pop liên tục gây sóng gió trong giới giải trí Hàn Quốc.
Cùng chuyên mục

Từng vỡ nợ nghìn tỷ, xế chiều bệnh tật, sức khỏe hiện tại của đạo diễn Phước Sang thế nào?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:08
Thông tin Phước Sang bị đột quỵ lần 3 nhận được sự quan tâm của dư luận.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Chuyện gì xảy ra với nhan sắc của Hoa hậu Ngọc Châu?

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:24
Hoa hậu Ngọc Châu từng được ví là "búp bê châu Á", hiện tại bị fan sắc đẹp chỉ ra nhiều điểm khác lạ trên gương mặt.

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

Hoa hậu “giàu con” nhất Việt Nam rời showbiz sau biến cố, U40 sống an yên ở nông trại 10ha

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:35
Sau nhiều biến cố, Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 Oanh Yến rời showbiz về “chữa lành” tại khu đất rộng gần 10ha ở Đồng Nai.
     
Nổi bật trong ngày

Bên trong ngôi nhà giữa phố cổ Hà Nội của "đại gia ngầm" nức tiếng làng giải trí Việt

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:15
Ngoài biệt phủ hơn 5.000m2, nghệ sĩ Xuân Hinh còn có một căn nhà phố cổ nội thất full gỗ, có thang máy bên trong.

Hà Nội xem xét kỷ luật 8 tổ chức, 28 đảng viên vụ cháy chung cư mini

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:57
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội thực hiện quy trình kiểm điểm trách nhiệm, xem xét hình thức kỷ luật 8 tổ chức Đảng, 28 đảng viên liên quan vụ cháy chung cư mini.

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.