Quảng cáo của quả bom sex Pamela Anderson bị cấm

Quảng cáo của quả bom sex Pamela Anderson bị cấm

Thứ 6, 07/06/2013 | 11:04
0
Spot quảng cáo mới có sự góp mặt của cựu ngôi sao Baywatch bị cấm phát sóng trên truyền hình Anh vì quá gợi tình và hạ thấp giá trị phụ nữ.

Sự kiện - Quảng cáo của quả bom sex Pamela Anderson bị cấm

Spot quảng cáo kéo dài tới 1 phút rưỡi với hầu hết những cảnh quay Pamela Anderson uốn éo trước mặt các đồng nghiệp trong văn phòng trong những tư thế gợi cảm.

Trong clip này, Pam vào vai một sếp nữ chủ trì một cuộc họp ở công ty và hình ảnh của cô bắt đầu trở nên nổi loạn trong trí tưởng tượng của một đồng nghiệp nam. Pam cùng với trợ lý của cô sau đó đã khiêu vũ trong những bộ bikini màu vàng với những dòng sữa trắng đổ đầy người.

Sự kiện - Quảng cáo của quả bom sex Pamela Anderson bị cấm (Hình 2).

Đoạn quảng cáo cho CrazyDomains này ngay lập tức đã bị cơ quan kiểm duyệt tiêu chuẩn quảng cáo ở Anh (ASA) tuýt còi và cấm phát sóng sau khi nhận được phản hồi của nhiều khán giả truyền hình cho rằng nó đã hạ thấp giá trị của phụ nữ, quá gợi tình và xúc phạm nhiều khán giả.  

Phản ứng trước quyết định này của ASA, Dreamscape Networks giải thích họ muốn xây dựng hình ảnh nhân vật của Anderson và người trợ lý như những doanh nhân "gợi cảm, năng động và tự tin". 

Trang Phương (Theo The Sun/Vietnamnet)

Giải thưởng lớn cho cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh

7 điều chưa biết về 'quả bom sex' Kate Upton

Thứ 5, 14/02/2013 | 07:06
Từ một cô nàng khoe thân sexy chuyên chụp ảnh bikini, mỹ nhân 9x đã trở thành người mẫu đắt giá được vô số tạp chí săn đón.

'Quả bom sex' và cuộc 'yêu' kéo dài suốt 15 giờ với bạn trai

Thứ 7, 12/01/2013 | 13:12
Đó chính là cái tên Mae West đình đám một thời với gương mặt quyến rũ và làn môi gợi cảm có thể làm mê mẩn bất cứ gã đàn ông nào.

'Quả bom sex' Kate Upton căng tràn sức sống tuổi 20

Thứ 7, 11/05/2013 | 15:06
Chân dài 9x khoe vẻ đẹp gợi cảm và căng tràn sức sống tuổi 20 trên tạp chí Vogue của Mỹ, số ra tháng 6.