Quang Hà suy sụp, mất ngủ vì liveshow bị hoãn lần 2

Quang Hà suy sụp, mất ngủ vì liveshow bị hoãn lần 2

Đinh Lạc Thành
Thứ 6, 17/12/2021 | 15:43
0
Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, “Hà show” tiếp tục hoãn lần 2 dù mọi công tác đã hoàn thành đến 95%, khiến cho Quang Hà trầm cảm, suy sụp.

Ngày 17/12, “ông bầu” Quang Cường – anh trai kiêm quản lý Quang Hà cho biết, liveshow Hà show - Bài hát anh dành tặng riêng em dự kiến diễn ra vào 24-25/12 tại Cung văn hoá Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội tiếp tục bị hoãn lại do tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Văn hoá - Quang Hà suy sụp, mất ngủ vì liveshow bị hoãn lần 2

Quang Hà đã phải hoãn liveshow của mình lần 2 vì Covid-19.

Ca sĩ Quang Hà cho hay, anh nhận được thông tin chính thức cách đây vài ngày từ phía ban quản lý sân khấu. Lần 2 show bị hoãn khiến giọng ca “Ngỡ” rơi vào trạng thái trầm cảm, mất ngủ nhiều ngày. Anh cho biết, ê-kíp hàng trăm người đã hoàn thành mọi tiến độ đến 95% và chỉ chờ ngày lên sân khấu biểu diễn.

Dù khá buồn và hụt hẫng song Quang Hà vẫn tuân thủ chấp hành đúng quy định của nhà nước và đặt sức khỏe của khán giả lên hàng đầu. Nam ca sĩ hi vọng tình hình dịch bệnh sớm được đẩy lùi để liveshow mà bản thân đặt nhiều tâm huyết được diễn ra trọn vẹn.

“Dù là trường hợp bất khả kháng nhưng Quang Hà cũng xin gửi lời xin lỗi chân thành đến những khán giả luôn yêu thương, ủng hộ Hà suốt thời gian qua. Vé của quý vị vẫn sẽ được bảo lưu và được áp dụng vào buổi diễn tiếp theo. Ê-kíp chúng tôi sẽ gọi điện liên hệ đến từng khán giả mua vé để thông báo khi liveshow được phép diễn ra”, Quang Hà chia sẻ.

Cũng theo Quang Hà, việc liveshow bị hoãn lần 2 khiến anh chịu tổn thất nặng nề khi vé máy bay cho ê-kíp hàng trăm người, nghệ sĩ khách mời đã mua. Ngoài ra các hợp đồng biểu diễn với vũ đoàn, trang phục, âm thanh, ánh sáng... đều đã ký kết.

“Tôi thật sự rất sốc và nản chí vì đã dồn hết công sức, tiền bạc cho liveshow nhiều tháng qua. Quản lý Quang Cường và anh em đồng nghiệp đã động viên, an ủi tôi rất nhiều nên tinh thần đã khá hơn. Số tôi có vẻ lận đận khi liveshow lần nào cũng gặp sự cố”, Quang Hà nói thêm.

Nói về độ chịu chơi của mình, Quang Hà chia sẻ với Người Đưa Tin: "Đúng, tôi là người chịu chơi trong âm nhạc, tôi “máu chiến” thì làm chương trình thôi, đã làm thì tôi sẽ hết mình, sẽ mang đến cho khán giả một show diễn đẳng cấp. Khán giả gọi Hà là gì không quan trọng, tôi không quan tâm họ nghĩ gì về mình. Cái tôi để tâm là chương trình mình làm ra có được đón nhận hay không.

Tôi đầu tư 11 tỷ đồng cho Hà show. Show diễn hoành tráng không chỉ ở nội dung mà còn ở khâu thiết kế sân khấu, các thiết bị âm thanh, ánh sáng, máy chiếu công nghệ cao nhập trực tiếp từ nước ngoài. Thậm chí có tiết mục, tôi tư bối cảnh, đạo cụ hơn 500 triệu đồng.  Tôi mong muốn mang đến cho khán giả sự mãn nhãn khi thưởng thức âm nhạc. Nhưng tiếc quá, đành hẹn khán giả khi dịch bệnh được kiểm soát tốt hơn".

Văn hoá - Quang Hà suy sụp, mất ngủ vì liveshow bị hoãn lần 2 (Hình 2).

Quang Hà là ca sĩ chăm làm mới mình bằng những bài hát trữ tình.

"Tôi may mắn vì chưa bao giờ bị áp lực từ các nhà tài trợ. Đó đều là những mối quan hệ thân thiết với tôi từ lâu nên cũng có sự hiểu nhau nhất định. Tôi thoả sức sáng tạo để hát các ca khúc mà không chịu sự ràng buộc của ai. Các show diễn của Hà nhiều năm nay đều được bạn bè, anh em ủng hộ nên tôi coi đây là cơ hội để gặp gỡ, tri ân khán giả đã nhiều năm yêu mến Quang Hà" - Anh tâm sự.

Hồi tháng 4, Quang Hà công bố liveshow Hà show nhận được sự quan tâm của công chúng. Trở lại Cung văn hoá Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội) sau sự cố cháy sân khấu vào năm 2019 khi thực hiện liveshow Không thể thay thế, Quang Hà cho hay, sau 2 năm, anh đã lấy lại tinh thần và sự thăng hoa trên sân khấu. Và trên hết, Quang Hà luôn tràn đầy năng lượng vì được các khán giả và đồng nghiệp luôn bên cạnh động viên, ủng hộ.

Anh cũng từng tuyên bố sẽ trở lại Cung văn hoá Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội) bằng một liveshow đẳng cấp, chất lượng và chỉn chu nhất. Nam ca sĩ chia sẻ: “Khi sân khấu Cung văn hoá Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội) đã khắc phục xong sự cố, tôi rất phấn khởi và bàn ngay với ê-kíp để thực hiện Hà show. Tôi ngã ở đâu sẽ đứng lên ở đó để bản thân trưởng thành hơn, không có gì có thể làm gục ngã ý chí của tôi”.

Văn hoá - Quang Hà suy sụp, mất ngủ vì liveshow bị hoãn lần 2 (Hình 3).
Văn hoá - Quang Hà suy sụp, mất ngủ vì liveshow bị hoãn lần 2 (Hình 4).

Tích cực tập luyện để chuẩn bị cho show diễn nhưng Quang Hà đã phải dừng chương trình vì diễn biến của dịch bệnh.

Theo đạo diễn sân khấu Hoàng Công Cường, Hà show được đầu tư hoành tráng không chỉ ở nội dung mà còn ở khâu thiết kế sân khấu, các thiết bị âm thanh, ánh sáng, máy chiếu công nghệ cao nhập trực tiếp từ nước ngoài. Thậm chí có tiết mục, Quang Hà chịu chơi khi đầu tư bối cảnh, đạo cụ hơn 500 triệu đồng.

Hà show có sự tham gia của các khách mời Bằng Kiều, Minh Tuyết, Lệ Quyên, Hồng Nhung, dự kiến diễn ra vào ngày 8/5 nhưng bị hoãn để phòng chống dịch Covid-19. Sau đó Quang Hà dự kiến thực hiện lại liveshow vào ngày 24/12 nhưng tiếp tục bị hoãn.

Quang Hà: "Tôi từng mua nhà, làm nội thất đẹp để lấy vợ"

Thứ 7, 18/09/2021 | 08:00
Ca sĩ Quang Hà cho hay, khi mới vào lập nghiệp ở Tp.HCM, anh từng rất vất vả. Nhưng sau đó đã vươn lên để tự chủ. Anh cùng từng mua nhà để chuẩn bị lấy vợ...

Quang Hà: "Cát - xê của tôi chỉ 50 nghìn đồng, nhà thuê bị trộm hết"

Thứ 5, 22/04/2021 | 13:03
Trước khi thành danh, một thời gian dài ca sĩ Quang Hà nhận cát - xê chỉ 50 nghìn đồng, ở nhà thuê và rất vất vả...

Quang Hà để lại bình luận bất ngờ dưới bài đăng của Lệ Quyên

Thứ 7, 20/03/2021 | 20:00
Ngôi sao: Quang Hà để lại bình luận bất ngờ dưới bài đăng của Lệ Quyên; Lệ Nam chụp ảnh gợi cảm sau công bố dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam…
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

Chồng của Midu sở hữu khối tài sản khủng thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:59
Mới đây, Midu đã hé lộ loạt ảnh của chồng được chụp ở Paris (Pháp). Anh là thiếu gia trong gia đình sở hữu tập đoàn có sản phẩm được phân phối trên 60 quốc gia.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Hà Nội: Kiểm soát giá dịch vụ du lịch trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:44
Sở Du lịch Hà Nội lưu ý cần đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch, giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô trong dịp lễ.
     
Nổi bật trong ngày

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Hotline phản ánh sự cố, vi phạm trên cao tốc chính thức hoạt động từ 26/4

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:46
Đường dây nóng tiếp nhận thông tin ùn tắc, sự cố... trên cao tốc sẽ chính thức hoạt động từ ngày 26/4.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.