Bổ nhiệm

Bổ nhiệm "thần tốc" ông Lê Phước Hoài Bảo: Quảng Nam sẽ họp xử lý vi phạm

Nguyễn Thị Hương Lan
Thứ 3, 19/12/2017 | 08:24
0
"Khi nhận kết luận chi tiết của ủy ban Kiểm tra Trung ương về trường hợp ông Lê Phước Hoài Bảo thì ban Thường vụ Tỉnh ủy sẽ tiến hành họp xử lý", ông Nguyễn Chín, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Quảng Nam cho hay.
Xã hội - Bổ nhiệm 'thần tốc' ông Lê Phước Hoài Bảo: Quảng Nam sẽ họp xử lý vi phạm

Ông Lê Phước Hoài Bảo bị yêu cầu xóa tên trong danh sách đảng viên. (Ảnh: IT).

Liên quan đến kết luận của ủy ban Kiểm tra Trung ương về những vi phạm của ông Lê Phước Hoài Bảo, sáng 19/12, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Chín, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Quảng Nam cho hay: “Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Nam mới nắm thông tin qua báo chí và thông cáo báo chí của ủy ban Kiểm tra Trung ương (UBKT T.Ư) - thông báo kết quả cuộc họp của UBKT TƯ, còn toàn bộ kết luận chúng tôi chưa nhận được.

Cụ thể những sai phạm liên quan đến từng cá nhân thì phải chờ khi nhận được kết luận rồi công  bố, khi đó, trách nhiệm của ban Thường vụ Tỉnh ủy sẽ kiểm điểm, xử lý theo kết luận đó và có thông tin chính thức đến báo chí".

“Ngày 19/12, ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Nam họp kiểm điểm tập thể và cá nhân, nhưng đây là họp kiểm điểm năm 2017 chứ không phải họp để xử lý những vấn đề mà UBKT TƯ kết luận vừa rồi”, ông Chín nói.

Về trường hợp ông Lê Phước Hoài Bảo, ông Chín cho biết: "Bây giờ chúng tôi phải chờ kết luận chi tiết mới phát biểu được về trường hợp của ông Lê Phước Hoài Bảo. Khi nhận kết luận chi tiết của UBKT T.Ư thì ban Thường vụ Tỉnh ủy sẽ tiến hành họp xử lý”, ông Chín nhấn mạnh.

Trước đó, như báo Người Đưa Tin đã thông tin, ông Lê Phước Hoài Bảo, Tỉnh ủy viên, Giám đốc sở Kế hoạch và Đầu tư Quảng Nam vừa bị UBKT TƯ yêu cầu ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Nam chỉ đạo tổ chức Đảng và cơ quan có thẩm quyền làm thủ tục xóa tên trong danh sách đảng viên, hủy bỏ các quyết định về công tác cán bộ không đúng.

Theo kết luận của UBKT TƯ, ông Lê Phước Hoài Bảo không trung thực trong việc kê khai quá trình công tác của bản thân trong hồ sơ, lý lịch và hồ sơ nhân sự ứng cử ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2015-2020. Ý thức tổ chức kỷ luật kém; vi phạm nguyên tắc tổ chức sinh hoạt của Đảng, bỏ sinh hoạt Đảng nhiều tháng, không chuyển sinh hoạt Đảng theo quy định trong thời gian đi học thạc sĩ tại nước ngoài.

Bổ nhiệm "thần tốc" ông Lê Phước Hoài Bảo: Vỏ bọc "đúng quy trình"

Thứ 3, 19/12/2017 | 06:39
“Việc bổ nhiệm “thần tốc” đối với ông Lê Phước Hoài Bảo thực chất là mượn vỏ bọc “đúng quy trình” để nâng đỡ người thân, đưa những người chưa đủ tiêu chuẩn giữ vị trí quan trọng”, TS. Ngô Thành Can nhận định.
Cùng tác giả

Địa phương cần bắt tay với doanh nghiệp để giữ lao động giữa làn sóng ồ ạt về quê

Thứ 3, 05/10/2021 | 15:01
Các doanh nghiệp phải thông tin thường xuyên tới người lao động, khuyến khích họ quay về làm việc. Khi đó cần sự liên thông giữa các địa phương, phải mở cửa để không làm khó người lao động trở về nhà máy, xí nghiệp.

Hà Nội phát hiện 7 ca mắc cộng đồng: Chuyên gia cảnh báo điều gì?

Thứ 6, 01/10/2021 | 11:36
Sau nhiều ngày không ghi nhận ca nhiễm Covid-19, Hà Nội ghi nhận 7 ca cộng đồng. PGS.TS Trần Đắc Phu cảnh báo, nguy cơ dịch bệnh tại Thành phố vẫn luôn tiềm ẩn.

Tạm đình chỉ Thanh tra sở GTVT Hưng Yên gây tai nạn chết người

Thứ 3, 24/11/2020 | 09:26
Ông Vũ Văn Vương, Thanh tra giao thông, sở GTVT tỉnh Hưng Yên bị tạm đình chỉ công tác vì gây tai nạn khiến 1 nữ công nhân tử vong.

Thanh tra sở GTVT Hưng Yên gây tai nạn khiến nữ lao công tử vong

Thứ 2, 23/11/2020 | 21:27
Công an tỉnh Hưng Yên đang làm rõ vụ tai nạn giao thông khiến 1 người chết liên quan đến một cán bộ Thanh tra sở Giao thông vận tải tỉnh.

Xin đừng kiếm chác trên nỗi đau của đồng bào

Thứ 5, 22/10/2020 | 07:00
Cứu trợ đồng bào bị thiên tai, cần nhất ở tấm lòng, xin đừng toan tính thiệt hơn, kiếm chác, trục lợi!