Quạt trần mạ vàng 24K - Xu hướng “chơi quạt” mới của các Đại gia

Quạt trần mạ vàng 24K - Xu hướng “chơi quạt” mới của các Đại gia

Thứ 4, 16/09/2020 | 09:41
0
Vàng là thứ kim loại đắt đỏ, tượng trưng cho sự giàu có và quý tộc, đó chính là lý do mà các “Đại gia” tiền tỷ không ngại vung tay để dát vàng lên mọi thứ, thể hiện đẳng cấp của mình. Từ những siêu xe dát vàng, nắm tay cửa, bàn ghế, đồ trang trí, cho đến quạt trần cũng phải được mạ vàng.

Quạt trần cao cấp mạ vàng - Thú vui mới của các đại gia

Từ lâu nay, quạt trần đã là một món đồ nội thất vừa có công năng làm thoáng mát cho ngôi nhà, lại vừa trang trí độc lạ cần thiết. Ngày nay, khi đời sống ngày càng dư dả về vật chất, thì tiêu chuẩn của chiếc quạt trần bây giờ không chỉ là Mát, mà còn phải thẩm mỹ.

Cần biết - Quạt trần mạ vàng 24K - Xu hướng “chơi quạt” mới của các Đại gia

Quạt trần gỗ nguyên khối, quạt trần kết hợp đèn chùm,... lần lượt ra đời và trở nên phổ biến. Quạt trần vì thế ngày càng đa dạng phong cách: cổ điển cho những ngôi biệt thự kiểu Pháp sang trọng, hay hiện đại, trang nhã cho những căn chung cư cao cấp. Ngày nay, giới đại gia còn ưa chuộng những món đồ nội thất mạ vàng vô cùng đắt đỏ, điển hình như việc “chơi” quạt trần mạ vàng.

Những chiếc quạt trần này thường được mạ vàng những phần kim loại của quạt như: vỏ thân quạt, ty quạt, tay đèn, các họa tiết của quạt. Thậm chí, nhiều Đại gia còn chi tiền để dát vàng luôn những họa tiết và hoa văn trên trần nhà. 

Cần biết - Quạt trần mạ vàng 24K - Xu hướng “chơi quạt” mới của các Đại gia (Hình 2).

Giá quạt trần dát vàng là bao nhiêu?

Những chiếc quạt trần cho người giàu - quạt trần cao cấp được mạ vàng ra đời để phục vụ cho nhu cầu và thị hiếu của giới trung, thượng lưu. Những sản phẩm này có đa dạng mẫu mã, chất liệu và thiết kế khác nhau, vậy nên giá tiền cũng khác nhau.

Thông thường, chi phí mạ vàng cho quạt trần đã lên đến vài triệu, thậm chí là chục triệu! Do đó, một chiếc quạt trần mạ vàng có giá ít nhất là hơn 10 triệu, trung bình là từ 30-40 triệu, thậm chí có những mẫu quạt lên đến vài trăm triệu đồng!

Quạt trần mạ vàng Timmer - Đẳng cấp vượt thời gian

Timmer là dòng quạt trần cao cấp thuộc thương hiệu Mr.Vũ - Quạt cho người giàu. Timmer được làm từ chất liệu Gỗ Balsa quý hiếm, với 3 cánh to bản được gọt giũa cầu kỳ từ gỗ Basal nguyên khối, đem lại làn gió tự nhiên mát lành. Đây chính là lý do mà Timmer trở thành mẫu quạt trần siêu hot, được săn lùng và liên tục cháy hàng trong mùa hè qua.

Không chỉ dừng lại ở đó, Timmer vốn dĩ đã có nét độc đáo, tinh tế của nó, nay càng thể hiện đẳng cấp khi được mạ vàng 24K. Mr.Vũ Fan vừa cho ra mắt sản phẩm quạt trần mạ vàng đã thu hút được sự chú ý của những người “chơi” quạt và những người sành về nội thất cao cấp. 

Cần biết - Quạt trần mạ vàng 24K - Xu hướng “chơi quạt” mới của các Đại gia (Hình 3).

Hiện nay, một chiếc Timmer mạ vàng có giá thành không thấp, nhưng cũng được đánh giá là không quá cao đối với các “Đại gia” có tiền. Mr.Vũ Timmer - quạt trần mạ vàng vẫn đang tiếp tục gây bão trên thị trường, và dự kiến sẽ tiếp tục cháy hàng trong năm nay!

Xem thêm về Giá quạt trần mạ vàng Timmer 100 tại đây!

Đôi nét về Quạt trần Mr.Vũ

Quạt trần Mr.Vũ – còn có một tên gọi vô cùng đặc biệt là Quạt cho người giàu - được biết là thương hiệu quạt cao cấp, được tự thiết kế nên ý tưởng riêng và độc đáo không hãng nào có thể có được, sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc 100% từ Đài Loan.

Sau nhiều năm phát triển, Mr.Vũ đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường quạt trần, hệ thống đại lý và showroom trải dài trên toàn quốc với chất lượng được kiểm định là tốt nhất, chất liệu cao cấp và phong cách độc đáo không hãng quạt nào có được.

Truy cập web site chính thức của Mr.Vũ tại https://mrvu-fan.com hoặc liên hệ qua hotline 09.1102.1102 (Độc nhất vô nhị) để tìm hiểu thêm về Quạt trần Mr.Vũ – Quạt cho người giàu!

Bí quyết lau quạt trần sạch bong chỉ bằng vỏ gối

Thứ 7, 09/05/2020 | 10:15
Chỉ bằng một chiếc vỏ gối, việc vệ sinh chiếc quạt trần vốn khó khăn nay trở nên dễ dàng đến bất ngờ.

Ngập tràn quà tặng World Cup từ Quạt điều hòa SUNHOUSE

Thứ 2, 25/06/2018 | 10:30
Để nâng cao tinh thần thể thao và tận hưởng một mùa World Cup trọn vẹn, máy làm mát không khí – quạt điều hòa SUNHOUSE đem đến cho khách hàng chương trình tri ân cực lớn với hàng ngàn quà tặng hấp dẫn “SẮM QUẠT ĐIỀU HÒA – HỐT QUÀ CỰC ĐÔ!
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.