Quốc Trường bị người thân hỏi về giới tính, chia sẻ lý do thường xuyên

Quốc Trường bị người thân hỏi về giới tính, chia sẻ lý do thường xuyên "thả thính" với Midu, Bảo Anh

Đinh Lạc Thành
Thứ 4, 05/02/2020 | 07:00
0
Diễn viên Quốc Trường cho biết, anh từng bị hỏi về giới tính. Anh tâm sự rằng, vài chục năm nữa khán giả cũng không thể quên được anh trong vai Vũ của Về nhà đi con dù cho anh không tạo thêm cú hích nào về điện ảnh.
 
Chào Quốc Trường, năm 2019 là một năm khá may mắn của anh khi tham gia vào bộ phim quốc dân Về nhà đi con. Sau khi tham gia phim, anh có thấy mình khác gì không?
 
Bản thân tôi thấy mình may mắn khi được tham gia dự án Về nhà đi con. Nếu như không có phim ấy, cuộc đời làm nghệ thuật của tôi cũng chỉ lưng lửng như thế, và sau đó tôi sẽ lui về kinh doanh. Sau khi tham gia phim, tôi sống chậm lại và ít thể hiện, khép kín hơn. Những cái được như tôi chia sẻ là tình cảm khán giả, niềm tự hào gia đình. Thường thì cái gì cũng vậy, nó cũng mang hai mặt lợi và hại.
 
Tôi không nghĩ mình chỉ ăn may đâu bởi một dự án được cộng hưởng từ nhiều yếu tố lắm. Một kịch bản hay, một dàn cast quá đỉnh, chỉ có Quốc Trường không nổi tiếng thôi. Trong dàn cast của Về nhà đi con đều là những diễn viên hạng A ở ngoài Bắc. Tôi nghĩ điều đó không ăn may. Còn ăn may là khi một bộ phim làm ẩu, kịch bản hời hợt, diễn viên không nổi tiếng mà nếu thành công thì có thể gọi là ăn may.
 
Ngôi sao - Quốc Trường bị người thân hỏi về giới tính, chia sẻ lý do thường xuyên 'thả thính' với Midu, Bảo Anh

Quốc Trường được khán giả yêu mến trong phim Về nhà đi con.

 
Sau Về nhà đi con có nhiều lời mời đóng phim truyền hình nhưng anh lại từ chối. Vì sao vậy?

Đúng là rất nhiều kịch bản mời tôi đóng phim truyền hình từ Bắc vào Nam nhưng từ chối hết. Năm 2020 nếu có bộ phim truyền hình mời mà phù hợp hoặc vai hay tôi sẽ đóng với điều kiện phải quay miền Nam nhưng áp lực lớn vì để vượt qua hoặc bằng vai Vũ của Về nhà đi con rất khó. Lần trước tôi ra Bắc đóng phim là có kết hợp cả công việc đan xen nhau khớp thời gian còn giờ hệ thống kinh doanh ngoài Bắc đã xử lý xong không thể nào ra 6 tháng được.

Đây là sự thật, khán giả hiểu và thương cho tôi, nếu một bộ phim kịch bản hay đạo diễn quay ở miền Nam là chủ yếu tôi sẽ tham gia vì mình nổi lên từ phim truyền hình cũng nên biết ơn điều này nhưng lâu lâu đóng một phim chứ không thể đóng nhiều được.

Giờ đi đâu, khán giả cũng nhận ra Quốc Trường. Anh có bị áp lực hay khó chịu không?

Tôi không thấy áp lực và cũng không thấy khó chịu, bởi mình làm diễn viên thì chấp nhận điều đó. Trước giờ mình đã nhiều người biết rồi nên giờ nhiều người biết hơn thì mừng hơn thôi. Chắc chắn tôi sẽ không bao giờ hết nổi tiếng, chỉ có hạ nhiệt thôi. Tôi tin chỉ cần mình không sống bậy thì sẽ mãi nổi tiếng. Tôi hiểu rằng sẽ khó có chuyện fan hú hét, khóc lóc vì Quốc Trường như khi phim chiếu nhưng chắc chắn mọi người vẫn sẽ nhận ra mình khi nhìn thấy mặt.

Bây giờ bạn cứ điểm lại đi, trừ những diễn viên hài, liệu có mấy ai đóng kép được nổi tiếng như tôi, đi khắp cả nước Việt Nam ai cũng biết. Như thế với tôi là quá sung sướng rồi, tôi không còn đòi hỏi gì hơn nữa. Từ giờ, tôi sẽ chọn các dự án thật kỹ để nếu có cú hích thì phát triển hơn nữa còn nếu không thì cũng chẳng sao. Tôi rất thương gia đình, chiều fan, sống có tình với mọi người nên chẳng có gì để mọi người không yêu nữa. 

Ngôi sao - Quốc Trường bị người thân hỏi về giới tính, chia sẻ lý do thường xuyên 'thả thính' với Midu, Bảo Anh (Hình 2).

Quốc Trường không thấy khó chịu vì mình nổi tiếng.

Showbiz luôn có những gương mặt mới, anh nghĩ sao khi bị cho là quá tự tin khi nghĩ rằng mình sẽ không bao giờ hết nổi tiếng?

Chẳng ai xoá được ký ức. Ví dụ như tôi ngày xưa cuồng bé An trong phim Đất phương Nam lắm, bây giờ không cuồng nữa nhưng vẫn nhớ. Tôi tự tin 100% rằng 10 năm, 20 năm nữa hay đến cuối đời thì khán giả vẫn nhớ Quốc Trường, nhìn thấy là nhận ra 'thằng Vũ' giống như trường hợp của 'bé An' dù chẳng có cú hích gì.

Tôi cũng tự tin rằng nếu tiếp tục làm nghề nghiêm túc thì 5-10 năm cũng phải có một sản phẩm gây tiếng vang chứ không thể bình bình mãi được. Ngày xưa, tôi đóng toàn những vai như nhau thì người ta quan tâm làm gì, còn bây giờ khác rồi.

Nếu tôi được sinh trưởng trong gia đình giàu có, được quyền lựa chọn, mua xe vài tỷ, mua nhà vài chục tỷ cho báo đăng thì ngày đó chắc đỡ khó khăn hơn. Thế nhưng cái gì cũng có giá của nó. Vì sống trong khó khăn nên tôi có nghị lực hơn, biết cần phải đối xử với sự nổi tiếng thế nào. Cuộc sống của tôi hiện tại quá chuẩn mực, quá tốt. Tôi luôn cảm ơn vì mọi thứ đến với mình trễ như vậy.

Quốc Trường trải qua 10 năm làm nghệ thuật mới được khán giả chú ý. Trong suốt 10 năm đó, có bao giờ anh chùn bước?
 
Tôi chưa bao giờ chùn bước cả. Đeo đuổi thì tôi sẽ làm cho tới, một khi mình đã yêu thích thì mình sẽ không bao giờ chùn bước. Chỉ có điều hướng đi khác là mình không còn bon chen để nổi tiếng nhưng mình phải hoạt động nghề một cách tử tế. Đó là con đường tôi đi và ai cũng thấy là tôi chẳng có chiêu trò gì trong nghệ thuật cả. Ba mẹ cũng khuyên tôi không được bỏ nghề. Vì gia đình tôi ở dưới miền Tây, đam mê nghệ thuật lắm.
 
Ngôi sao - Quốc Trường bị người thân hỏi về giới tính, chia sẻ lý do thường xuyên 'thả thính' với Midu, Bảo Anh (Hình 3).

Vũ "sở khanh" của Về nhà đi con chia sẻ, anh thường tương tác với bạn bè trên mạng xã hội.

Từ khi nổi tiếng, anh vướng tin đồn tình cảm với nhiều người đẹp trong showbiz bao gồm ca sĩ Bảo Anh, diễn viên Midu... Thực hư thế nào?

Ngày xưa tôi cũng tương tác như vậy thì chẳng ai quan tâm nhưng từ ngày nổi tiếng thì làm gì cũng bị để ý. Ngày xưa tôi có bình luận cả ngàn dòng cũng không sao, giờ thả cái tim thôi đã có chuyện rồi.

Có tình cảm thì tôi mới dám nhận chứ nhận bừa để rồi báo chí đưa tin sai thì tội nghiệp cho Midu lắm. Làm như vậy, nhiều người sẽ nghĩ là Midu yêu Quốc Trường thì làm sao bạn ấy tìm được bạn trai. Với Bảo Anh cũng vậy, tội nghiệp người ta.

Những tin đồn ảnh hưởng thế nào đến việc tương tác trên mạng xã hội của anh?

Tôi vẫn tương tác bình thường, không bị ảnh hưởng bởi ai cả. Tôi vẫn "thả thính" chơi và là thằng Quốc Trường như trước giờ vẫn thế. Ai hiểu sẽ thấy đó là chuyện bình thường.

Ngôi sao - Quốc Trường bị người thân hỏi về giới tính, chia sẻ lý do thường xuyên 'thả thính' với Midu, Bảo Anh (Hình 4).

Anh từng bị hỏi về giới tính.

Vậy hiện tại anh có đang hẹn hò ai không?

Tôi đang độc thân, không hẹn hò ai cả. Tôi cũng muốn có người yêu nhưng chưa gặp được ai. Hồi Tết về Cần Thơ, nhiều người bạn có hỏi: Có vợ chưa, đồng tính phải không, lộ đi má ơi… Những người bạn, người làm trong nghệ thuật thường hỏi tôi như vậy. Còn ba mẹ tôi hỏi chuyện kết hôn mỗi ngày, vì ba mẹ cần tôi có gia đình. Ở miền Tây thì phong tục sẽ cưới sớm.

Tôi năm nay cũng 32 tuổi rồi mà chưa cưới thì cũng quan ngại lắm. Quan ngại ở đây không phải là giới tính mà sợ có con trễ. Ba mẹ rất thích tôi có con. Tưởng tượng nếu tôi có em bé thì dòng họ, gia đình sẽ rất cưng. 

Xin cảm ơn những chia sẻ của anh!

 

NSND Hoàng Dũng, Minh Vượng, Quốc Trường cười "thả ga" ở Quán Thanh xuân Tết 2020

Thứ 5, 23/01/2020 | 09:07
Trong Quán thanh xuân số đầu tiên của năm 2020 chủ đề Hội quán thanh xuân, các nghệ sĩ Hoàng Dũng, Hoàng Cúc, Minh Vượng, Thanh Hoa... kể về những cái Tết xưa còn đói khổ mà nhớ đến cồn cào.

"Về nhà đi con” giành giải đặc biệt tại LH truyền hình toàn quốc lần 39

Chủ nhật, 15/12/2019 | 08:00
Thay vì giải Vàng, bộ phim Về nhà đi con đã mang về giải Đặc biệt cho Phim truyền hình xuất sắc nhất trong Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 39 diễn ra tại thành phố Nha Trang (Khánh Hòa).

Gia đình quốc dân “Về nhà đi con” tái xuất, fans rơi nước mắt cùng thông điệp gửi gắm

Thứ 3, 26/11/2019 | 13:19
Sự xuất hiện của gia đình quốc dân “Về nhà đi con” trong đoạn phim ngắn mới được dân mạng truyền tay khiến nhiều người ngỡ rằng bộ phim lại được “tái xuất”. Thực tế, câu chuyện mà gia đình bố Sơn muốn chia sẻ qua phim ngắn đã lấy đi nước mắt của nhiều người…

Vũ "sở khanh" - Mỹ nam hot nhất trong Về nhà đi con: Nhiều khán giả nữ để ảnh của Quốc Trường làm hình nền điện thoại

Thứ 4, 26/06/2019 | 13:30
Vào vai Vũ "sở khanh" trong Về nhà đi con nhưng Quốc Trường vẫn khiến chị em phát cuồng vì quá đẹp trai, nhân vật lại quá chất. Anh cũng bất ngờ vì mình được nhiều khán giả nữ "săn đón".
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.